【5927】Bá đạo? Cấp trên yêu ta

201 7 0
                                    

[Gồm 2 Oneshort.
BGM do tác giả đề cử: Ngoắc tay hẹn ước (nhạc đệm)
↓Link có lời vietsub.
https://youtu.be/oDrCE8ZRPgs
Bài này ngọt xỉu, mọi người có thể nghe thử ;w;]
ーーーーーーーー

* sa điêu vănKhuôn sáo cũ mê luyến ngạnhMafia nhóm nhàn đến xoát diễn đàn tình tiết có

* ngọt, không phải sợ

* hô to một vạn thứ 5927 là thật sự thật sự rio

Gokudera Hayato x Sawada Tsunayoshi

Nguyên tác Katekyo Hitman Reborn.

1. Giả dối tình yêu

<<

Gokudera Hayato cảm thấy gần nhất chính mình như là bị người hạ chú.

Mới đầu là đầu tiên là có một cái cùng giáo cô nương, sáng sớm tinh mơ thượng không ngủ được tới gõ nhà hắn môn. Ở gõ nửa giờ lúc sau, Gokudera đỉnh muốn mạng người rời giường khí hùng hổ mà mở cửa. Mắt lạnh đánh giá vài lần phát hiện là cùng giáo sinh lúc sau, mặt vô biểu tình mà ném một câu "Ngươi đang làm cái gì"

Mà đối diện người chút nào đọc không hiểu không khí, gò má ửng đỏ chẳng phân biệt thời gian địa điểm về phía hắn thông báo.

"Gokudera-kun, ta thích ngươi!"

Gokudera hơi hơi thanh tỉnh một chút, theo tuổi tăng trưởng, hướng hắn kỳ hảo người không ít, chính là sáng sớm tinh mơ không ngủ được chạy nhà hắn đổ vẫn là lần đầu tiên thấy. Hắn gãi gãi ngủ đến lộn xộn đầu tóc, nhíu mày phi thường nghiêm túc mà cự tuyệt đối phương, ở nói cho nàng thiên quá lãnh hôm nay còn muốn đi học mau về nhà lúc sau, lại đảo về phòng ngủ nướng.

Đương hắn lại một lần tỉnh lại thu thập chỉnh tề tính toán đi Juudaime gia tiếp người khi, vừa mở ra cửa phòng, kia nữ sinh cư nhiên ngồi xổm hắn gia môn khẩu.

Gokudera vừa thấy nháy mắt cảm thấy đầu đại, rõ ràng khi đó là nhìn theo người này đi xa, như thế nào lại về rồi.

"Ngươi lại đang làm gì??"

Nữ hài ngẩng đầu, nàng chỉ ăn mặc dép lê, mặt đông lạnh đến đỏ bừng, có chút ủy khuất.

"Đang đợi Gokudera-kun một lần nữa thích thượng ta."

Gokudera lạnh nhạt mà sách một tiếng, hắn đối với điềm mỹ lời âu yếm nội tâm lại không hề dao động. Lại nhìn nhìn biểu phát hiện hôm nay so bình thường muốn sớm vài phút, quyết định nại hạ tâm tới dùng này dậy sớm tới thời gian cứu vớt thất trí nữ thanh niên, nếu là Juudaime cũng sẽ làm như vậy.

"Ngượng ngùng đây là không có khả năng, ngươi từ bỏ đi, trong lòng ta không có khả năng có người thứ hai."

Nói vài câu nữ hài vẫn không có động tĩnh vẫn là nhìn chằm chằm hắn xem, phảng phất muốn đem hắn nhìn chằm chằm ra hoa tới. Gokudera lại liền lười đến nói, về phòng tìm một trương thảm ném cho nàng, tính toán đi Sawada gia cổng lớn tiếp người.

Nhưng mà làm hắn như thế nào không nghĩ tới chính là, này nữ hài thật sự như là bị hạ chú giống nhau, đôi mắt một khắc đều không rời hắn đi đến nơi nào đều phải đi theo chính mình.

KHR Oneshort (etc.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ