Trọng sinh sau ta thả bay tự mình

387 33 4
                                    

1.

Thời tiết thực đẹp, Sawada Tsunayoshi tâm tình cũng thực tốt, đang chờ hắn thân ái lam thủ kêu hắn rời giường, chờ đến đồng hồ sinh học đều vang lên cũng không chờ đến. Tại lo lắng Hayato có phải hay không bị bệnh ý tưởng hạ, hắn rời đi hắn tiểu giường. Giây tiếp theo, hắn ý thức được, hắn trọng sinh.

Sawada Tsunayoshi:...... Trọng sinh tới như thế đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Nếu trọng sinh, kia chuyện thứ nhất khẳng định là —— "Mụ mụ, mượn một chút di động!"

"Tốt, Tsu-kun, liền ở trên bàn cơm."

Bắt được di động Sawada Tsunayoshi nhanh chóng gọi một cái thục với tâm dãy số, "Quấy rầy ngượng ngùng, xin hỏi Irie Shoichi ở sao? Ta là hắn đồng học Sawada Tsunayoshi."

Nhà Irie, Irie Shoichi tá ngáp đi hướng máy bàn điện thoại, hắn mẫu thân giơ điện thoại nói: "Tìm ngươi nga."

"Tốt mụ mụ."
"Xin hỏi vị nào?"
"Shoichi?"
"Tsunayoshi?!!"

Đại mộng sơ tỉnh Irie Shoichi xác nhận chính mình nơi vị trí không phải Vongola nghiên cứu khoa học bộ, trên tay điện thoại là mười năm trước kiểu dáng, chính mình thân cao cũng lui về mười năm trước, nháy mắt cảnh giác lên.

Đối diện truyền đến Sawada Tsunayoshi thanh âm, "Trọng sinh sau chuyện thứ nhất ——"

"Thu được, đang ở kiểm tra Byakuran có vô nghịch thiên ngôn luận!" Irie Shoichi bay nhanh bắt lấy máy tính, mấy cái trình tự nháy mắt viết hảo xâm lấn xa ở bên kia đại dương Byakuran · Gesso xã giao tài khoản.

Đem notebook khép lại, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Chưa phát hiện Bạch tra tra thành phần, có thể tạm thời yên tâm, Tsunayoshi."

Sawada Tsunayoshi cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn là không nghĩ lại một lần cứu vớt thế giới. Trọng sinh một lần, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng tổng không thể là làm hắn lại trải qua một lần giống nhau như đúc tương lai.

"Mare nhẫn còn chưa tới Byakuran trên tay, còn không thể hoàn toàn yên tâm, Shoichi, phiền toái ngươi chú ý một chút Byakuran, còn có tận lực liên hệ thượng Spanner." Sawada Tsunayoshi đối với di động nói.

"Hảo." Irie Shoichi vừa nhận được mệnh lệnh, lập tức hành động lên. Hắn cũng không nghĩ lại làm một lần thế giới người làm công, Byakuran lưu lại dạ dày đau bóng ma chẳng sợ trọng sinh như cũ tồn tại, khủng bố như vậy.

2.

"Tsu-kun, gia sư tới nga ——" Sawada Nana kêu gọi nhi tử, nàng sở không biết chính là, Sawada Tsunayoshi đã không phải đã từng Sawada Tsunayoshi, mà là Sawada · Nữu Hỗ Lộc · Tsunayoshi.

"Lúc này đây, nhất định phải cấp Reborn tốt ấn tượng!" Sawada Tsunayoshi nắm tay ở trong lòng thề, sau đó lấy so đời trước càng buồn cười buồn cười tư thế ngã xuống thang lầu.

Đầu triều mà hình chữ X hai mắt cùng Reborn đối diện Sawada Tsunayoshi: "......" Sợ cái gì tới cái gì.

Bất quá, cũng không tồi, có thể dọa một cái thân ái lão sư.

"Buổi sáng tốt lành a em bé." Hắn xả ra một cái ngây ngốc cười.

"Phụt ——" Reborn không chút do dự bật cười, hắn nghe ra tới, đó là cười nhạo.

KHR Oneshort (etc.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ