* diễn viên au, nếu mọi người đều là tham diễn 《 Katekyo Hitman Reborn》 diễn viên.
* là fans phúc lợi + Thất Tịch hạ văn! Toàn văn 8k7+, trứng màu 1k+~
【 trước nay chưa từng có! Siêu cấp phim bộ 《 Katekyo Hitman Reborn》 diễn viên chính phúc lợi ——Choice trọng bàng đột kích! 】
"Các vị người xem, đã lâu không thấy! Ciao Ciao!" Người chủ trì tay cầm microphone, dùng độc thuộc về fans lời nói chào hỏi, hiện trường nhấc lên một mảnh sóng nhiệt "Ciaos——"
"Cảm tạ đại gia đối 《Katekyo Hitman Reborn》 duy trì! Hôm nay vì đại gia mang đến, là xưa nay chưa từng có siêu đại phúc lợi nga!" Người chủ trì dõng dạc hùng hồn, phía dưới vũ động một tảng lớn gậy huỳnh quang cùng đèn bài quang hải, hắn lấy ra một cái thuần trắng giống như chuyển kinh ống giống nhau đạo cụ, một bàn tay cơ hồ phủng không được, lớn tiếng hò hét nói, "Đại gia còn nhớ rõ sao, đây là ——"
"Choice!!" Ở nhìn đến đạo cụ trong nháy mắt liền nhiệt huyết sôi trào khán giả tiếng hoan hô, đi theo người chủ trì thanh âm lần nữa nảy lên cao trào.
"Không sai, cái này Choice, đúng là hôm nay phúc lợi nội dung!" Người chủ trì cười thần bí, bán cái cái nút, "Kế tiếp, liền đem sân khấu giao cho sắp cho chúng ta dâng lên phúc lợi diễn viên chính đi! Đại gia cùng nhau hô lên tên của hắn ——"
"Sawada Tsunayoshi / lão công / nhi tử!!"
Mới vừa đi thượng sân khấu Sawada Tsunayoshi thiếu chút nữa tại chỗ ngã xuống đi, tuy rằng kiên trì biểu tình quản lý, nhưng vẫn là che giấu không được hắn nghe thấy tiếng hô kia một cái chớp mắt đồng tử động đất.
Hắn biết chính mình là nữ fans chiếm đa số nhưng...... Vì cái gì đồng thời còn vượt cái bối phận a?!
"Cái kia, chào, chào mọi người buổi tối tốt lành!" Cũng may kinh nghiệm rèn luyện tiểu diễn viên chính thực mau tìm về trạng thái, vội vàng điều chỉnh tai nghe, "Ta là may mắn đảm nhiệm 《Katekyo Hitman Reborn》 diễn viên chính, Sawada Tsunayoshi!"
Hắn thân xuyên Vongola tỉ mỉ vì hắn chuẩn bị hưu nhàn tây trang, đứng ở sân khấu ở giữa, bên cạnh là hắn có chút dựa thật sự gần, ước gì dính đi lên, có chút xa đến sắp đi đến sân khấu phía dưới đi các đồng bạn. Ở hắn mở miệng nói chuyện lúc sau, mừng như điên sóng nhiệt cơ hồ đem hiện trường ném đi, Sawada Tsunayoshi lại một lần ý thức được hắn hiện tại nhân khí đã bước lên đứng đầu diễn viên sự thật.
"Kỳ thật Chioce quy tắc cũng rất đơn giản, liền cùng nguyên kịch giữa diễn giống nhau, là lựa chọn ' tùy cơ nhân vật ' biểu diễn ' tùy cơ cảnh tượng ' Choice," Sawada Tsunayoshi nói, "Cảnh tượng đều là nguyên tác trung danh cảnh tượng tái hiện, nhưng là biểu diễn nhân vật là hoàn toàn tùy cơ!"
"Cho nên, đây là siêu cấp có tính khiêu chiến trò chơi nga ~" đứng ở hắn bên cạnh Yamamoto Takeshi ha ha cười tiếp thượng lời nói, "Sao, bất quá chúng ta nói, khẳng định có thể loảng xoảng loảng xoảng mà nhẹ nhàng giải quyết rớt đi!"
Đứng ở bên kia Gokudera Hayato trợn mắt giận nhìn: "Ngươi kia lại là cái gì hình dung từ, trong đầu đều là bóng chày sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
Fiksi PenggemarOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...