[Tên gốc: Vongola Decimo tại giáo thật lục]
Mafia trường học ngạnh, nhưng kỳ thật không có gì đại sát tứ phương cốt truyện.
Có all27 khuynh hướng
——
chính vănTại các loại cơ duyên xảo hợp dưới, Sawada Tsunayoshi vẫn là thuận lợi học lên cao trung.
Chẳng qua là một khu nhà ở Italy cao trung.
Lúc trước Sawada Tsunayoshi rốt cuộc tao ngộ như thế nào cực kỳ tàn ác huấn luyện tài học biết tiếng Ý chuyện này trước không đề cập tới.
Có thể là bởi vì tiếng Ý cùng tiếng Nhật ở nào đó phương diện có hiệu quả như nhau chi diệu;
Cũng có thể là quỷ súc gia sư báng súng phía dưới ra anh tài dạy học lý luận;
Lại hoặc là Sawada Tsunayoshi trong xương cốt bị pha loãng N nhiều lần Italy gien quấy phá;Sawada Tsunayoshi ở học tập tiếng Ý phương diện liền cùng chiến đấu giống nhau có thiên phú.
Mà học được tiếng Ý sau, hắn đã bị Reborn ném tới rồi trường học.
Mà đối mặt tân lớp cùng tân đồng học, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể nỗ lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm.
Không biết vì cái gì, tổng cảm thấy tân đồng học đều dị thường đáng sợ a.
Đặc biệt là hiện tại Gokudera Yamamoto đều không ở, Reborn nói bọn họ có chính mình việc cần hoàn thành, không có khả năng vẫn luôn bồi hắn.
Kỳ thật như bây giờ cũng hảo, làm tiểu trong suốt không người hỏi thăm. Chẳng qua phảng phất lại về tới một người thời điểm, quả nhiên còn có điểm không thích ứng đâu.
Hắn hiện tại trường học y Reborn theo như lời là một khu trường điểm loại hình trường học, bên trong dạy đồ vật khả năng sẽ cùng bình thường cao trung không quá giống nhau.
Reborn nói bên trong giáo đồ vật đều là vì về sau phương tiện vào nghề dùng.
Sawada Tsunayoshi không học qua bình thường cao trung, hắn cũng không biết Reborn trong miệng không quá giống nhau là chỉ cái gì, nhưng là mạc danh liền cảm thấy nơi nào có vấn đề là chuyện như thế nào.
Hắn từng ý đồ từ Reborn trên mặt nhìn ra điểm cái gì, nhưng là còn không có hoàn toàn lớn lên Reborn mang theo ngây thơ chất phác tươi cười, đen như mực đôi mắt liền như vậy nhìn Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi vẫn là từ bỏ loại này thiên phương dạ đàm ý tưởng.
Hắn nếu có thể từ Reborn trên mặt nhìn ra chút cái gì, vậy không phải Reborn.
Bất quá dùng ngón chân tưởng đều biết, Reborn cho hắn sắp xếp tuyệt đối không phải là cái gì bình thường trường học.
Cho nên nói trường học này rốt cuộc dạy chút cái gì?
Tuy rằng Sawada Tsunayoshi đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là cảm thấy không đúng chỗ nào.
Trừ bỏ bình thường văn hóa khóa —— loại này khóa Sawada Tsunayoshi từ trước đến nay đều là không đạt tiêu chuẩn, tuy rằng nói là trường điểm, nhưng là đối văn hóa khóa yêu cầu giống như có điểm quá mức nghiêm khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
FanfictionOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...