Nhìn 25 tuổi Sawada Tsunayoshi như cũ sẽ đất bằng quăng ngã, Reborn bất đắc dĩ đỡ lấy Sawada Tsunayoshi,, khe khẽ thở dài.
"Nhiều năm như vậy cái này tật xấu còn không có sửa đổi tới, ta xem Tsuna ngươi là hoàn toàn bị ngươi đám kia người thủ hộ cấp sủng phế đi."
"Nào có?" Sawada Tsunayoshi theo bản năng phản bác, lại không khỏi nhớ tới một ít hình ảnh, đột nhiên có chút chột dạ.
( 1 )
Muốn nói dưỡng phế Sawada Tsunayoshi chuyện này, Gokudera Hayato tuyệt đối công không thể không.Gokudera mỗi ngày buổi tối đều sẽ tri kỷ thay Sawada Tsunayoshi chuẩn bị tốt ngày hôm sau muốn mặc y phục, cùng với dùng để phối hợp cà vạt. Thế Sawada Tsunayoshi tỉnh đi không ít phiền toái.
Sawada Tsunayoshi phía trước vẫn luôn cũng vô pháp đánh ra xinh đẹp Windsor knot, Gokudera Hayato biết sau ngày hôm sau buổi sáng đều sẽ đúng giờ xuất hiện ở Sawada Tsunayoshi phòng cửa.
Sawada Tsunayoshi vừa ra khỏi cửa liền có thể thấy ở cửa chờ lâu ngày Gokudera Hayato, lúc này, Gokudera liền sẽ tiến lên thế Sawada Tsunayoshi sửa sang lại cà vạt.
Gokudera Hayato đối Sawada Tsunayoshi nhật trình biểu thường thường so Sawada Tsunayoshi bản thân đều muốn rõ ràng, căn cứ một cái đủ tư cách trợ thủ đắc lực hẳn là chủ động thế thủ lĩnh phân ưu chân lý, hắn luôn là sẽ âm thầm giúp Sawada Tsunayoshi xử lý một ít sự vụ.
( 2 )
Yamamoto Takeshi cũng không nhường một tấc, ở xử lý văn kiện thượng hắn xác thật so bất quá Gokudera Hayato, nhưng là hắn cũng có được trời ưu ái ưu thế.Sawada Tsunayoshi thực thích ăn Yamamoto Takeshi làm sushi, đặc biệt là ở Italy loại địa phương này, pizza cùng mì Ý khắp nơi, Yamamoto Takeshi sushi liền có vẻ vô cùng ngon miệng.
Cho dù Yamamoto Takeshi chính mình nhiệm vụ cũng là nặng nề, nhưng rút ra cố định thời gian cấp Tsuna nấu cơm cũng thành hắn thói quen, ngẫu nhiên nghỉ phép, Yamamoto Takeshi ra đánh đánh bóng chày bên ngoài, lớn nhất yêu thích chính là cấp Tsuna nghiên cứu món ăn mới.
Thậm chí có một lần đi công tác, ở Sawada Tsunayoshi ngẫu nhiên nhắc tới muốn ăn hắn làm sushi khi, Yamamoto Takeshi ngạnh sinh sinh đem ba ngày nhiệm vụ đè ở một ngày hoàn thành, sau đó suốt đêm đuổi trở về.
( 3 )
Muốn nói Sawada Tsunayoshi ở năng lực thượng để cho Reborn vừa lòng đại khái chính là chiến đấu thiên phú.Bất quá bởi vì nào đó người duyên cớ, Sawada Tsunayoshi cái này thiên phú cũng không có thực tốt được đến lợi dụng.
Nói được chính là ngươi, Hibari Kyoya.
Mỗi lần cùng Sawada Tsunayoshi đi ra ngoài bị tập kích khi, Hibari Kyoya luôn là cái thứ nhất che ở Sawada Tsunayoshi phía trước.Sau đó bằng mau tốc độ giải quyết sở hữu địch nhân, mà Sawada Tsunayoshi đãi tại chỗ, liền đốt lửa cơ hội đều không có.
Thậm chí liền giải quyết tốt hậu quả loại sự tình này một bên Kusakabe Tetsuya cũng tổng hội tri kỷ an bài chu toàn..
Sawada Tsunayoshi tác dụng chỉ là đứng ở một bên làm linh vật mà thôi.
( 4 )
Kỳ thật thủ lĩnh sinh hoạt so Sawada Tsunayoshi trong tưởng tượng muốn nhẹ nhàng rất nhiều, tuy rằng có rất nhiều văn kiện muốn phê, nhưng là Basil tổng hội tri kỷ thế Sawada Tsunayoshi đem văn kiện phân loại sàng chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
FanfictionOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...