Sawada Tsunayoshi đã xảy ra chuyện.
Tin tức này thực mau liền truyền khắp Vongola tổng bộ.
Nhất sốt ruột không gì hơn Gokudera Hayato.
Lúc đó hắn đang ở trong văn phòng xử lý văn kiện.
Nghe được tin tức hắn một cái kích động trực tiếp cầm trong tay bút máy bẻ gãy.
Mực dính đầy tay, lại bất chấp mặt khác, vội vã chạy tới Sawada Tsunayoshi sở tại.
......
Yamamoto Takeshi cũng thực sốt ruột, vừa mới ra xong nhiệm vụ, liền kiếm đều còn không kịp rửa sạch.
Trên người tây trang còn tàn lưu nhiệm vụ mục tiêu vết máu.
Sawada Tsunayoshi xảy ra chuyện làm Yamamoto Takeshi mới ra xong nhiệm vụ sắp nhìn thấy Tsuna tốt tâm tình xuống dốc không phanh, cũng không khỏi bắt đầu ảo não chính mình vì cái gì muốn đi tiếp nhiệm vụ này.
—— nếu chính mình vẫn luôn đãi ở Tsuna bên người, có phải hay không Tsuna liền sẽ không đã xảy ra chuyện?
Hắn đem Shigure Kintoki giao cho cấp dưới, không kịp đổi thân quần áo, liền đi gặp hắn thủ lĩnh.
......
Sasagawa Ryohei cũng thực sốt ruột.
Hắn đang ở sân huấn luyện dạy dỗ thành viên mới, nghe được tin tức sau liền cực hạn ném xuống bảo bối của hắn bao tay.
Cực hạn chạy tới thủ lĩnh văn phòng —— sau đó bị cho biết chạy sai địa phương.
Sawada Tsunayoshi không phải ở văn phòng xảy ra chuyện.
......
Rokudo Mukuro lúc ấy cũng không ở tổng bộ,, nhưng là hắn ở tổng bộ nhãn tuyến rất nhiều.
Hắn cơ hồ là cái thứ nhất biết tin tức.
Chrome ở biết được tin tức sau liền đi trước kỹ thuật bộ —— Boss chính là ở nơi đó ra sự.
......
Nhàn tản Lambo là cái thứ nhất đuổi tới, hắn nhìn đến kỹ thuật trong bộ cảnh tượng không biết là nên làm ra cái gì biểu tình.
Tình huống tựa hồ cùng trong tưởng tượng không quá giống nhau.
Kỹ thuật bộ ba vị trụ cột vững vàng cùng Reborn cùng nhau làm thành một vòng tròn, ngay cả cái kia Reborn trên mặt đều mang theo ghê tởm đến muốn mệnh ôn nhu tươi cười.
Ngươi biết ngươi OOC sao? Reborn?
Ở bọn họ vây quanh trung tâm vị trí là một cái thoạt nhìn năm sáu tuổi đứa bé, bộ dáng cũng là đáng yêu cực kỳ. Hắn mở to manh manh mắt to, lại tò mò lại sợ hãi đánh giá chung quanh.
Đương nhiên, cười đến nhất ghê tởm vẫn là Giannini, hắn thoạt nhìn tựa như một cái biến thái quái thúc thúc: "Juudaime, lại đây, ta có có thể làm kẹo máy móc nga!" Là khi còn nhỏ vì Lambo phát minh.
"Kẹo que nói, ta nơi này có có sẵn, Vongola." Spanner móc ra một cây cờ lê kẹo que đưa ra đi.
Irie Shoichi thoạt nhìn nhưng thật ra bình thường đến nhiều, bất quá làm hiện trường duy nhất Nhật Bản người hắn, thành tuổi nhỏ bản Sawada Tsunayoshi thân cận nhất người.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR Oneshort (etc.)
Hayran KurguOneshort fanfic của KHR nhưng t không biết phân loại như thế nào nên để riêng qua đây (つД')ノ Chủ yếu là tập hợp: ・if 27 ( cedef27, vongola không phải mafia....) ・Mary Sue ( ai rồi cũng gia nhập 27FC thôi~) ・Các loại paro ・Các loại diễn đàn thể, phát...