Chương 1: Khởi đầu

253 15 1
                                    

Veoni - Người có thể nhận danh hiệu công chúa Jahad nhưng lại từ chối, là một ranker cấp cao nằm trong top 200, là một con quái vật đội lốt người.
Meika - Người có năng lực của một hướng dẫn nhưng không thuộc dòng giống phù thuỷ đỏ hay yêu tinh bạc, là một ranker cấp cao nằm trong top 300, là bạn đồng hành của con quái vật nói trên.
Bọn họ đã lượn lờ rất lâu trong toà tháp, chỉ khi đến một ngày, tin tức của ứng cử viên sát thần mới của FUG - Jue Viole Grace đến tai Veoni, hành trình mới của họ bắt đầu.

- Mei ơi~ Khi nào chúng ta mới đến?~
Veoni rên rỉ buồn chán, bọn họ cuốc bộ chắc cũng phải hai ngày rồi, cô đau chân lắm rồi đây.
- Vi, bớt đi, chúng ta như thế này là do cậu đó?
Meika cũng càu nhàu đáp, cái người khiến cho nàng rơi vào tình cảnh bốc lột sức lao động này còn không phải cái thứ đang rên rỉ kia ư.
- Nhưng mà Mei ơi~ Tớ mỏi chân quá đi~
- Làm nũng không có tác dụng đâu.
Nàng quá mệt mỏi với cái đứa không có liêm sỉ này rồi, từ ban đầu, sao nàng lại có thể là bạn của cái thứ này ấy nhỉ?
- Mei ơi, đi mà~
Veoni vẫn chưa dừng lại với độ mặt dày của cô, vẫn rất tha thiết mong Meika sẽ cõng mình. Nhưng mà, câu trả lời không phải quá rõ ràng rồi sao.
- Tự. Đi. Đi.
Meika gằn giọng, nàng đến bây giờ vẫn còn rất cay cú việc Veoni không giải thích gì hết đã ép nàng dẫn đường xuống tầng 30, nơi chuẩn bị diễn ra một trận chiến công xưởng cho các chính quy cấp E. Nói thật, nàng ghét công xưởng cực kỳ, chỉ phải xem một trận chiến do họ tổ chức đã khiến nàng muốn ói rồi.
- Huhu, Mei hết thương tớ rồi ư?
Veoni thấy mặt dày không được liền tỏ ra đáng thương, cô không muốn cuốc bộ nữa đâu, chân cô đau lắm rồi.
-...Vậy nói tớ biết tại sao cậu lại muốn gặp ứng cử viên sát thần mới của FUG đi.
Meika chỉ hỏi một câu.
- Khi nào chúng ta gặp được cậu ta thì tớ mới nói.
Nhưng chuyện này Veoni không nói được.
- Vậy thì tiếp tục cuốc bộ đi Vi.
- Hừ, được thôi, cuốc thì cuốc, nhưng một hồi chúng ta mà lạc là tớ chém cậu đấy.
Hai người đều cứng đầu không chịu nhận thua, nên là bọn họ lại quay về trạng thái im lặng, trạng thái phải gọi là như cơm bữa.
BANG!!!
Tiếng động lớn khiến nàng giật mình, Meika chạy theo chỗ tiếng nổ phát ra, Veoni cũng lập tức đuổi theo sau. Trước mặt họ, hai chiếc hải đăng chiếu lên hai nơi khác nhau, một cái chiếu một cậu trai tóc xanh đã bất tỉnh dưới đống tàn tích cùng một chiếc pocket, bên còn lại là một cậu trai tóc nâu và một cô gái tai thỏ?
- Kia là...sát thần mới của FUG, Jue Viole Grace?!
Meika nhớ rất rõ khuôn mặt cậu ta, kẻ khiến nàng bị bóc lột sức lao động.
- Đúng rồi, là cậu ta, nhưng sao trông cậu ta bất ổn quá vậy?
Veoni cũng nhận ra, nhưng cô lo cho tinh thần của Viole hơn, trông cậu như muốn giết cô thỏ kế bên vậy...Nhưng sao cậu không giết nhỉ?
- Vi, cậu có lo cũng không giúp được đâu, đây là "ký ức của kẻ quan sát".
- Ồ...Là của tầng mấy đấy Mei?
-...Ờm...tầng...28...
- 28?
Veoni lạnh giọng, nhìn chằm chằm cái con người đang chột dạ nào kia, đi từng bước từng bước một đến chỗ nàng, lay nàng đến chóng mặt.
- Tầng 28?! Cậu mịa nó đi lạc thật à?! Tiên mà vậy à?! Còn thua cả phù thuỷ với yêu tinh!!
Veoni tức tới bật cười, cô cuốc bộ đến mức chân đau nhức chỉ để phát hiện ra họ đi lạc rồi, phí công cô nhịn nàng quá!!!
- A..a..a! T-tớ xin lỗi!!!
- Xin lỗi có giúp không??!!
- A..a..a! T-tớ dùng dịch chuyển, tớ dùng dịch chuyển!!
- Hừ, còn hiểu chuyện đấy.
Veoni nhận được câu trả lời thỏa mãn mới buông tay, thật là, tin tưởng cái thứ bạn này, cô ngốc thật.

Bam có một người chị gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ