"Buồn nôn quá..."
Đây là cảm nhận duy nhất của Viole khi được Meika dịch chuyển lên Archimedes. Nàng chở thiệt sự là bấp bênh choáng váng luôn ấy.
- Ngươi tự đi hội họp với nhóm của ngươi đi, ta đi tìm bạn thân của ta cái đã~
Đôi mắt Meika loé lên ánh sáng kinh dị, chỉ một cái nhìn thôi có thể khiến trăm người chết.
- Được! Được, tôi đi ngay đây!
Viole tuân lệnh nhanh chóng chạy đi, cậu không muốn ở đây thêm một giây nào nữa.- Hú!! Tôi đến rồi đây-
Mokke đang vui vẻ mở cửa chào hai người ở bên trong thì
*Rầm!!!*
Bức tường kế bên cửa bỗng có nguyên một lỗ thủng siêu lớn.
- ...Haha, bái bai.
Đóng cửa lại, y biết mình đến đ*o đúng lúc tí nào.
[Năm phút trước]
- Vi!! Vì sao tớ gọi mà cậu không trả lời?!
Đôi mắt xanh lục bảo tràn đầy thịnh nộ, nhưng nàng vẫn rất kiềm chế chưa làm ra việc gì nguy hiểm.
-...
Veoni, người được hỏi, lại chỉ im lặng không nói gì. Cô ngồi trên sô-pha, đầu chỉ gục xuống không hé miệng.
- Vi!! Trả lời tớ!!
Nàng gằn giọng, những điều bí ẩn xuất hiện trong một tuần nay đã quá nhiều rồi.
-!...
Veoni có khựng người một cái khi nghe Meika tức giận đến thế, nhưng, cô chỉ ngồi đấy không phản hồi.
- Vi!!!
-...
Vẫn không nhận được câu trả lời, Meika bỗng cười khúc khích một cái, đôi mắt lục bảo bây giờ chỉ còn phủ trong sát khí trùng trùng.
- Cứng đầu à?...
Đôi tay nhỏ nhắn tụ ra một quả cầu vàng óng sáng chói, trông rất ấm áp nhưng lại có kẻ lạnh sóng lưng khi thấy nó.
- Thế thì biến đi luôn đi!!
Quả cầu ấy đập thẳng đến bụng Veoni, mạnh đến nỗi khiến cô va vào tường và tạo ra một lỗ hỏng như Mokke thấy.
[Hiện tại]
- Cãi nhau thì có cần phải phá như thế không?
Mokke nhìn hai kẻ đang im lặng đứng ở hai góc đối lập, lại nhìn bức tường đã đổ sập, bất lực hỏi.
- Hừ, là do Vi cả.
- Tại tớ á?! Coi lại cậu đi Mei, bảo là ở trong phòng nhưng khi tớ quay lại thì biến mất luôn!
Veoni chịu không nổi vụ vu oan này nữa nên bật lại.
- Ha! Vậy mắc gì cậu không trả lời tin nhắn của tớ?!
Meika cũng đâu có hiền.
- Tớ có lí do của tớ.
- Thế thì tớ cũng có lí do của tớ!
Cả hai đều không còn bình tĩnh, shinsu xung quanh đang chuyển động một cách nhanh đến quan ngại.
*Ào!!!*
- Hạ nhiệt đi mấy má, suốt ngày cãi nhau không chán à?
Mokke nhìn cái cặp đôi này mà chán, đã gần cả nghìn tuổi rồi nhưng mà cứ như con nít vậy.
- Nhưng là tại cậu ta trước!!
Meika chơi trò đổ lỗi.
- Cậu-!!
Veoni cũng không thua kém.
- Im lặng!!
-...
-...
Cả hai cô gái nhìn y với đôi mắt trắng sắc xanh lạnh lẽo sầm mặt, không dám hó hé nữa.
- Từng người, giải thích.
Uy nghiêm cao vút, Mokke chính là anh cả của cái nhóm náo loạn này.- Viole!
Cậu cả người nhễ nhại mồ hôi quan sát cả đội, mọi người đều đã ở trên Archimedes hết, và họ còn có thêm một người?
- Đó là ai vậy?
Viole giương mắt tới cậu trai tóc đen kia, đôi mắt tím nhạt cũng nhìn lại cậu, gương mặt lạnh tanh.
- À...Đấy là em họ tôi, Erun.
Novick giới thiệu.
- Xin chào.
Hắn đưa tay mỉm cười rất đẹp, nhưng cậu cứ cảm thấy hắn như đe doạ cậu.
- Chào.
Nhưng vì lịch sự, cậu vẫn bắt tay lại.
"Đau!!"
Bàn tay bị nắm chặt như thể muốn bóp nát, Viole giật phắt người nhìn Erun, này là không bình thường rồi.
Nhưng hắn buông tay cũng nhanh nên không ai để ý cả. Cậu nhìn mặt Erun lạnh lại mà rùng mình, không giống như khi nãy, bây giờ quanh hắn ta có một làn sát khí.
- Cậu hẳn là ứng cử viên sát thần của FUG đang nổi tiếng gần đây, Jue Viole Grace?
- Đúng vậy...
Hắn chỉ lại cười một cái, dù đẹp nhưng thật khiến người khác sởn gai ốc.- ...À thì Erun chỉ đến thăm tôi thôi nên mọi người đừng lo.
Novick nhìn cái không khí căng thẳng xung quanh Viole vô cảm và Erun cũng vô cảm nốt mà sợ, anh thấy là mọi thứ xung quanh sắp đóng băng hết rồi.
- Ừ.
Viole trả lời.
- Đừng lo, tôi không có ý định tham gia công xưởng chiến.
Erun làm rõ.
- Hử? Vậy cậu lên đây làm gì?
Xia Xia hiếu kì hỏi, đôi tai thỏ hơi dựng lên.
- ...Để trả thù cho người tôi yêu.
Bầu không khí vừa mới hâm nóng được một phút ngay lập tức lạnh ngắt.
- Ôi, lãng mạn ghê ha~
-...
Xia Xia cố gắng đùa vui, nhưng cái đội này tám người thì hết bảy người không có hứng thú nói chuyện rồi :)
—(__)—
- Nên là, ngươi để một ranker tham gia trận chiến công xưởng dành cho chính quy cấp E?
Kẻ tóc trắng nhìn xuống kẻ nhỏ bé phía dưới, biểu cảm hơi vặn vẹo.
- Dạ không, không phải ạ...Y chỉ làm phụ tá cho một trong những tay cược thôi ạ...
Kẻ nhỏ bé toát hết cả mồ hôi hột, nó sợ.
- Nhưng hắn vẫn là ranker, còn là ranker cấp cao nữa.
Kẻ tóc trắng nói, bình thản nhưng lại khiến người khác phải cuối đầu.
- Thưa thầy, con xin lỗi ạ!! Để con ngay lập đi sửa lỗi!!
-...Thôi, sự việc đã như vậy, cứ để nó phát triển tiếp đi~
Kẻ tóc trắng cười khúc khích, ngài thích những sự cố bất ngờ mà.
- Dạ.
Kẻ nhỏ bé cuối đầu nhếch mép, y đã nói đúng rồi.- ...Nên là chính quy ngươi mang theo đã phá hải đăng, còn pocket của ngươi thì đang bảo trì?
- Đúng vậy.
Veoni gật đầu.
- Còn ngươi thì thấy ta trong bảng thi đấu nên chạy đi kiếm?
- Thì tại ngươi đến đây cũng chỉ có thể là vì em trai cưng, Khun Aguero Agnes của ngươi thôi!
Meika cố gắng biện hộ.
- Xong rồi ngươi lại gắn hải đăng theo tiểu sát thần, ngươi chỉ hiếu kỳ thôi đúng không?
- ...Đúng.
Nàng cãi không được, đúng quá sao cãi.
- Hiểu lầm đã xong, giờ bàn chuyện chính được rồi nhỉ.
Y nhìn hai đứa đang đứng ở hai góc cuối cùng cũng chịu ngồi lại với nhau trên sô-pha, thoả mãn nói.Buổi đêm ở Archimedes thật đẹp làm sao, trời trong cùng những ngôi sao giả tạo, và có vô số người cũng đang cùng ngó lên bầu trời đó.
[Ngày mai là trận chiến công xưởng rồi.]
[Ừm.]
[Kế hoạch của chúng ta, nhất định phải thành công.]
[Ừm.]
[...Ngươi không thích Viole à?]
[Không.]
[Nhưng cậu ta là ngươi A.A quý nhất đó~]
[...]
[Thôi, muộn rồi, đi nghỉ đi.]
[Ừm.]
Một cuộc đối thoại nhẹ nhàng, nhưng lại có thật nhiều ẩn tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bam có một người chị gái
FanfictionVào ngày toà tháp khóc, một đứa trẻ đã chào đời ở một nơi không ai biết đến. Vào ngày toà tháp phản bội, một đứa nhỏ đã chào đời trong vòng tay ấm áp của mẹ. Cuộc hành trình của hai đứa nhỏ ấy chính là hành trình tận diệt vua Jahad...Hai đứa nhỏ ấy...