Quant đã chờ bọn họ ở đó, chỉ cần nhanh chân lên và trốn thoát thôi.
Nhưng mà, mọi chuyện không được như ý lắm, một ranker khác của FUG đã mai phục họ ngay tại đó, thật gian nan mà.
...
- Haha, hai con "bọ" nhỏ nhoi lại dám van xin ta ư?
Gustang nhìn đến hai kẻ đang quỳ một chân trước mặt hắn. Dù không lộ ra nhưng hắn thật sự rất bất ngờ khi họ ở đây.
- ...Xin hãy giúp chút đi.
Veoni nghiến răng nói. Nếu không phải họ vẫn muốn giấu hiện trạng của mình để không bị quân đội Jahad săn lùng, thì cũng chẳng có lí do gì lại đi cuối người với hắn cả.
- Đứng ra thay chúng ta cản FUG, coi như một ân huệ.
Meika cũng thêm vào. Giọng điệu của nàng bình tĩnh hơn, tâm lí đã chuẩn bị ổn từ lâu rồi.
- ...Được, ta giúp.
_____________
- Dừng lại!
- ?...
- Đây là hiệu lệnh của đội trưởng. Dừng tất cả hành động của các ngươi lại và nghe đây. Lập tức bỏ chiếc gai và quay về căn cứ ngay. Nếu các ngươi dám làm điều ngu ngốc gì, người này...có thể dẫm nát hoàn toàn tất cả kinh doanh của chúng ta. Quay về.FUG đã rút lui, và chính quy bọn họ cũng đã nhanh chóng trốn đi.
Tất cả đã an toàn, thành công mỹ mãn, chính thắng thuộc về đội Sweet and Sour!
_______________
- ...Đau quá...A.A...sao rồi?
Mơ hồi tỉnh dậy thì trời đã tối muộn. Ha Erun quay qua nhìn người đang cắt táo hình thỏ con kế bên, rất lấy làm bàng hoàng tại sao y lại biết cắt táo, còn điêu luyện như vậy.
Thấy cậu đã dậy, Mokke liền nở một nụ cười đáng yêu, sau đó thì gọi Khun đến thăm. Y biết cậu chỉ quý có em trai y thôi.
[Em trai cưng, tiểu quỷ tỉnh rồi này.]
[Em tới liền.]
Khun nhận được tin thì ngay lập tức bỏ lại chuyện đang dở, đi một mạch đến phòng điều dưỡng.- Em sao rồi Erun?
Khun hỏi, nhanh chóng bước đến bên giường bệnh của cậu, nhìn thấy gương mặt trắng bệch thì cực kỳ đau lòng. Anh biết là đứa nhỏ này chỉ muốn bảo vệ anh thôi, nhưng liều mạng như thế, có ngốc không chứ.
- Em không sao.
Erun lắc đầu. Dù nơi lưng mọc ra đôi cánh còn hơi đau, nhưng mà những chỗ khác thì đều ổn rồi.
- Không sao kiểu gì? Đây, ăn ít cháo ấm đi.
Khun bất mãn với câu trả lời của cậu. Dùng sức mạnh một cách mất khống chế như thế mà bảo không sao? Anh cũng đâu dễ lừa.
- Hả?! Em không ăn cháo đâu!
Nghe đến món này là cậu tởn cả người rồi. Nó vừa nóng lại còn nhão nhẹt! Dở ẹc!
- Phải ăn mới mau khoẻ chứ? Không được bướng!
Khun cố giật cái mền mà Ha Erun đang cuộn cả người xuống. Người ta bảo bị thương thì nên ăn đồ nóng thôi.
- Không!!
Erun nhìn bát cháo nóng hổi kia mà nước mắt muốn rơi rồi. Sao anh độc ác thế A.A ơi?- Haha, vậy Aguero bón cho thì em chịu ăn không?
Mokke người đang được trực tiếp thấy hai đứa nhỏ luôn bình tĩnh lạnh lùng nháo nhào lên như mấy đứa nhóc lên năm, đưa ra một sáng kiến.
- A.A bón á?!
Đôi mắt Ha Erun chợt sáng hoắc, thì cậu có hơi lung lay rồi.
- Ừm, phải không Aguero?
Mokke nhìn sang em trai của y, cái đứa mặt đang hơi ửng hồng vì ngại ấy.
- Thì...cũng được.
- Yay! Vậy em ăn! Mấy bát cũng được luôn!
- Haha, em nói đó nhé Erun~
Mokke cười thiệt tà ác, cậu có hơi muốn rút lời rồi...
_________
"Chóng mặt vãi..."
Viole ôm cái đầu đang xoay mòng mòng của cậu. Tại sao ai dùng dịch chuyển cũng lái "lụa" thế?
- Tớ đến rồi này.
- Viole!!
Một bóng người nhanh chóng chạy tới ôm chặt cậu. Ôi, ngạt thở!!
- Đau! Đau!!
- Oái! Xin lỗi em nhá!
Veoni nhanh chóng buông tay ra, cô lại quên điều khiển sức mạnh của mình, haha.- ...Nên là, hai người muốn nói về chuyện gì?
Cuối cùng cũng đến. Cuối cùng cậu cũng hỏi.
- Thì Viole này, em biết em có chị gái không?
- Hả?! Tôi có chị gái?!
Viole bàng hoàng, thân phận cậu cậu còn không rõ, tại sao hai người này lại biết cậu có chị gái?!
- Ừ, một người chị rất ngang bướng.
- Này!
Meika chêm lời, thì, nàng nói đúng chứ có sai đâu.
- ...Tôi có chị ư...
Viole lẩm bẩm, chuyện này có hơi...quá bất ngờ.
- Ừm, em không thích có chị gái ư?
Veoni nói, nếu cậu mà bảo có thì chắc cô ra góc tường vẽ vòng tròn quá.
- À không! Không! Chỉ là...chỉ là đột ngột quá.
Bam lắc đầu, có người thân thiệt ra vui hơn ấy chứ.
- ...Tôi từng chỉ có Rachel, và tôi đã đuổi theo cô ấy đến tận đây. Tôi gặp được những người tốt, và có được vô số bạn bè như anh Khun, ông Rak, Hatz, Shibisu...Nhiều lắm. Nhưng mà, tôi cũng đã đôi lúc băn khoăn về gia đình mình, chuyện gì đã xảy ra mà tại sao tôi lại ở dưới cái hang đó lẻ loi cô đơn như vậy. Chuyện gì đã xảy ra mà họ lại để tôi dưới đó...Nên là, nghe rằng tôi có một người chị...bất ngờ lắm.
Viole giải bày, cảm xúc lẫn lộn giữa ngạc nhiên và phấn khởi.
- ...
Meika và Veoni nhìn chằm chằm cậu, thật là, đứa nhỏ này nói chuyện cảm động quá.
- Haha, em đừng lo, chị em tuyệt vời lắm!
Veoni nhoẻn miệng cười, em trai cô dễ thương quá à~
- Th-thật ư?
- Ừm! Chị ấy có thể dùng một kiếm chém đứt núi băng luôn ấy!
- Ồ...
Viole cực kỳ chăm chú lắng nghe, chị cậu nghe ngầu thế!
- Bớt dát vàng lên mặt đi Vi.
Meika đỡ tay lên trán, cái thứ này vô liêm sỉ thật.
- Hở? Ý cô là sao?
Cậu có hơi khó hiểu, tại sao bảo chị cậu ngầu lại cùng nghĩa với Veoni dát vàng lên mặt?
- ..Tại cái đứa đang khoe khoang với em nãy giờ là chị gái ruột của em đấy Viole. Jue Veoni Grace, con gái trưởng của gia đình V và Arlene Grace.
- Hì hì, chào em nhé em trai ngoan~
- !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bam có một người chị gái
FanficVào ngày toà tháp khóc, một đứa trẻ đã chào đời ở một nơi không ai biết đến. Vào ngày toà tháp phản bội, một đứa nhỏ đã chào đời trong vòng tay ấm áp của mẹ. Cuộc hành trình của hai đứa nhỏ ấy chính là hành trình tận diệt vua Jahad...Hai đứa nhỏ ấy...