Chương 9

59 7 0
                                    

- Bam!
- Rùa Đen!
Sát thần với mái tóc nâu uốn lượn đã có mặt. Họ đã gần được đoàn tụ với Bam rồi.
- Hừ, kẻ hoàn thiện.
Beta hiện giờ đã gồng sức đứng lên, nhìn Viole, cậu ta thật sự hận cậu.

- Rak, đưa Dragon đến phòng nghỉ giúp tôi.
- Hừ, sao ngươi không tự đi đi?
- ...Làm ơn.
Khun nói, vẻ mặt thật sự trông rất khẩn cầu.
- ...Hừ, cảm ơn thủ lĩnh của ngươi bao dung đi.
Mà với gương mặt siêu đáng thương đó, ai có thể khước từ anh chứ.
- Haha, cảm ơn thủ lĩnh~
Khun mỉm cười với vẻ mặt siêu bạch kiểm, nhưng thôi, anh đẹp nên kiểu gì cũng được.
Và ngay khi Rak vừa đi, Khun ngay lập tức thể hiện sự khó chịu ra mặt, gần bảy năm mới được đoàn tụ, và giờ thì nó tan tành nát bét nhờ Beta.
- Cuộc thi đấu kết thúc rồi, ngươi không còn lí do gì để đánh với chúng ta cả.
____________
- ...Vậy là tiểu sát thần kia là em trai cậu?
- Đúng vậy, nó giống mẹ, còn tớ giống cha.
Veoni ngồi tám chuyện với Meika. Hai cô gái trên người tản ra mùi máu tanh nồng mà vẫn thật tự nhiên vui vẻ, như kiểu một cặp bạn thân đang khịa nhau ấy.
- Ồ, nên là lúc thấy cậu ta, cậu mới ôm chặt vậy nhỉ.
- Yeah, chúng tớ bị chia cắt chắc cũng hơn một trăm năm rồi ấy, nhớ quá trời quá đất. Tiếc là còn việc phải làm, không thì tớ đã ngồi lại nói chuyện với nó chút.
- Hừm~ xong hết rồi tớ lại dịch chuyển nó vào không gian cho cậu.
- Thật luôn?! Sao hôm nay tốt dữ vậy?
- Hỏi lắm thế, có muốn không thì bảo?
- Có chứ có chứ, cảm ơn nhiều nhá bạn yêu :)
Meika đảo mắt, vẻ mặt của Veoni bây giờ trông trân quá, nhìn nhiều chỉ muốn đập.
*Ting*
[Meika, ngươi là hướng dẫn nên có thể chỉ ta đến chỗ Công Xưởng Oria không?]
Nàng nhìn tin nhắn, gương mặt đanh lại. Công xưởng Oria, đấy là nơi nàng được "sinh ra" đấy...
- Sao vậy Mei?
- ...Mokke y...muốn tìm Công Xưởng.
- Hử? Cái nào mới được? Công xưởng thì tầng nào chẳng có??
Nàng gườm Veoni, không hiểu sao đã nói vậy mà cô còn chưa nhận ra.
- ...Ồ, là cái đó à...
Veoni nhỏ giọng, cuối cùng cũng biết Công Xưởng mà Mokke muốn tìm là cái nào.
- Nhắn hỏi y vì sao!!
- Đang làm đây má!!
- Cậu gào lên làm gì!!
- Thì tại cậu gào trước!!
Veoni gào lên nên Meika cũng bực theo mà lớn tiếng lại. Hai con người này một ngày phải cãi nhau một bữa mới yên được.
____________
*Ting*
[Ryun ơi?]
[...]
Không có phản hồi.
[Ryun!!]
[...]
Vẫn không có phản hồi.
[Ryun, cậu trả lời tin nhắn đi, bộ cậu bị gì rồi à?!]
[...]
Vẫn là dòng hội thoại im ắng.
[...Xin lỗi trước nhé.]
[...]
*Xẹt xẹt*
Một dòng điện xanh bao bọc lấy pocket của Hwaryun. Pocket đã bị hack.
{#%>£*}
{_<^|€?!}
{\~\£+!!¥!}
Những dòng mã code kì dị hiện lên trên pocket của Hwaryun, và Reflejo thì lại không nhận ra điều đó. Hắn vẫn đang rất vui vì đã bắt được con tin.
____________
[A.A!! Hwaryun bị bắt rồi!!]
[Hả?! Tại sao Hwaryun lại ở đây?!]
[Cô ấy là Pluto, lẹ đi, em không muốn cô ấy chết đâu!!]
Vừa tưởng đã có thể trốn thoát thành công, rắc rối lại đến.
Và như để chứng thật là cả ba không thể đoàn tụ một cách êm đẹp, Reflejo gọi đến bằng số của Pluto. Hắn có con tin, tận ba con tin.
- Để trận chung kết diễn ra. Nếu không, cả ba bọn họ sẽ chết theo cách đau đớn nhất.
Reflejo nói bằng giọng đe doạ, nhưng trong đó cũng ẩn một ít sự hả hê đáng khinh bỉ.
- Tôi sẽ đợi ở chỗ chiếc gai được giữ, ngài Jue Viole Grace.
Và đấy là lời cuối cùng của hắn trước khi cúp máy. Hắn là kẻ nắm quyền chủ động.

- Tôi sẽ đi cứu họ.
[Đi cứu Hwaryun đi Agi!]
- !!
- Khoan đã, đây rõ ràng là bẫy! Nếu cậu đi vào chỗ đó lần nữa-
Shibisu hét lên, cố gắng ngăn cản Bam đi vào chỗ chết.
- Dù tôi có thể hiểu cảm xúc của cậu bây giờ, nhưng tôi không khuyến khích cậu làm thế. Nó quá nguy hiểm. Hơn nữa, chúng ta sẽ rời khỏi đây sớm thôi.
Lero Ro cũng không đồng tình với việc Bam muốn làm. Đây là bẫy lộ thiên, mà cậu vẫn cứ muốn chui vào là vì sao chứ?
- Tôi sẽ đi, kiểu gì cũng phải đi.
[Xin anh đó Agi, em không muốn mất cô ấy.]
Bam vẫn rất kiên trì.
- Đây là vấn đề của tôi, và tôi phải lo liệu về nó. Họ sẽ giết cô ấy nếu tôi không đến. Tôi phải đi.
[Em hứa sẽ không phá anh nữa. Nên em xin anh đó, đi cứu Ryun đi mà.]
Cậu không muốn bạn mình chết, đó là điều cậu rõ nhất.
- Nhưng Bam!! Lần này có khi cậu không về được mất!!
Shibisu thật sự rất lo, Bam vừa về với họ được bao lâu chứ? Còn chưa tới một tiếng nữa!
- Không quan trọng. Tôi vẫn sẽ đi.
[Anh phải cứu cô ấy, không thì em sẽ vô hiệu hoá tất cả hải đăng của anh!]
- Nhưng!-

- Được rồi. Cả ba chúng ta sẽ đi cứu Hwaryun. Mấy người đi cứu hai người còn lại.
Khun ngắt lời tất cả, cũng đưa ra quyết định cuối cùng.
Lí do anh làm thế là vì anh hiểu tính cách của Bam, cậu là một người tốt, đặc biệt là với bạn bè cậu. Anh thật sự tạ trời Bam vẫn như thế không đổi.
Hơn nữa, anh kiểu gì cũng phải chấp nhận đi cứu Hwaryun thôi, tại có có đứa đang ăn vạ qua pocket với anh đây này.
- !!
[!! Aaaa!! Yêu anh nhiều Agi <3]

- Quaetro với đội Shibisu đi cứu Novick.
- Wangnan và Ehwa thì đi cứu Horyang.
- Còn tụi tôi sẽ đến chỗ tên Reflejo kia.
Khun bộc lộ tài năng lãnh đạo thiên bẩm của anh, ngay lập tức đưa ra sắp xếp tối ưu nhất.

- Tôi ghim bọn họ lâu rồi, nên đây là một cơ hội tốt. Hãy đập FUG, thắng chung kết rồi bỏ trốn nào.
Khun với tính cách "trung thực" của anh, nói thẳng sự ghét bỏ của chính mình với FUG. Bọn họ cướp mất Bam của anh, rồi còn lùa anh vào chỗ chết hai lần, tất cả là tại họ.
- Anh Khun, em nghĩ là mình em đi là được rồi.
- Im, em nghĩ anh sẽ cho em làm thế à? Sau khi anh mất ngần ấy thời gian để gặp lại em?
- Nhưng mà-
- Im.
Khun lạnh giọng.
- Dạ.
Viole cụp đuôi luôn :)
Bọn họ hẳn sẽ ổn thôi, vì nếu như những gì anh nghĩ là đúng, thì "ai đó" cũng nên có mặt tại đây rồi.

- Tôi bảo là triệu hồi tôi lẹ lên. Và giờ thì quá trễ rồi!! Bọn ngốc các người!!
Cứu viện đến rồi.

Bam có một người chị gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ