Ở bên kia Bam và nhóm của cậu đang rượt đuổi sát sao với FUG bao nhiêu thì nhóm Veoni bên này cũng chật vật không kém để có thể đưa thuốc cho Erun.
- Chết tiệt, tại sao bọn họ vẫn phát hiện được chúng ta vậy?!
Cả ba đang dốc hết sức mà chạy, bởi phía sau họ chính là một dàn quái vật robot đang xả đạn liên thanh! Khi nãy lấy được thuốc tưởng mọi thứ đã êm xuôi trót lọt rồi, vậy mà bọn robot giám sát lại như mọc thêm mắt hay gì mà ngay lập tức lướt thấy họ, cầm súng rượt gần mười phút chưa nghỉ.
Đánh hư mấy thứ này đối với bộ ba ranker cấp cao mà nói rất dễ dàng, nhưng chúng nó dùng chiêu lấy thịt đè người, cả ba cơ bản không thể đấu lại số lượng nhiều như vậy!
- Khi nãy Vi chọc đồ lung tung!
Meika vừa gào lên vừa quăng vài quả bom tự chế ra phía sau, nổ mất xác vài con robot. Nàng chạy ở phía cuối để quan sát xung quanh công xưởng có nút nào vô hiệu hoá mạch điện hay không. Dù ban đầu là nàng dẫn đầu, nhưng nhiều năm tháng chiến đấu cùng nhau, nàng và cô đều đã quen nghe lệnh Mokke điều khiển, thành ra y hiện đang đi trước nhất, xem xét xung quanh có cửa gì để chặn đám robot này lại.
- Veoni?
Mokke nhìn giống như đang hỏi, nhưng giọng cũng bất giác mang theo vài phần trách cứ. Cái này thì y chịu, những năm tháng bọn họ còn là chính quy, Veoni luôn là đứa phá hoại nhất, y là nhì.
- Ê nha, tớ không có chọc gì hết!
Cô la oái lên phản kháng vu oan. Khi nãy cô đâu có chọc gì đâu, chỉ là luyến tiếc nhìn cây katana xinh đẹp được treo kế bên hộp thuốc một lúc thôi mà. Cô rất thích kiếm, ở trong kho vũ khí có nguyên bộ sưu tập những thanh kiếm hiếm luôn ấy, gần cả ngàn cây lận.
- Ờ, cậu đâu chỉ chọc, cậu thó mất của người ta luôn!!
Meika ngay lập tức la lại, đừng tưởng trên tay cô không cầm gì, thật ra cô lấy mất cây katana để kế bên của công xưởng rồi, nàng nhìn một cái là biết liền, ở với nhau lâu vậy rồi nàng còn không biết cô chắc.
- !!
Veoni chột dạ không nói gì được, khi nãy đúng là thích nó quá nên cô trộm mất thật...
- ...
Mokke nghe cô không nói nữa là hiểu rồi. Haiz, y vẫn không hiểu làm sao đã gần nghìn tuổi rồi mà cô vẫn như con nít thế này... (Au: Y thì không phải chắc. Mokke: Nói lại xem? *Dao kề cổ*)
Hiện tại, bọn họ cũng không có cách nào trả kiếm về chỗ cũ cả, mà có trả Veoni cũng sẽ trộm nữa thôi. Chuyện họ nên làm hiện tại là kiếm cửa ra, nhưng công xưởng hẳn đã sập hết cửa nếu có kẻ trộm rồi...
- Không hẳn, có một cửa giành cho những người quyền cao chức trọng quan sát thí nghiệm, cánh cửa đó không bao giờ đóng! Chúng ta có thể từ chỗ đó phóng thẳng lên phía trên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bam có một người chị gái
FanfictionVào ngày toà tháp khóc, một đứa trẻ đã chào đời ở một nơi không ai biết đến. Vào ngày toà tháp phản bội, một đứa nhỏ đã chào đời trong vòng tay ấm áp của mẹ. Cuộc hành trình của hai đứa nhỏ ấy chính là hành trình tận diệt vua Jahad...Hai đứa nhỏ ấy...