- Chị?!
- Haha, bất ngờ không!!
Veoni hí hửng cười to. Cô luôn mong có thể hù người khác như vậy, cuối cùng cũng làm được!
- ...Em có muốn rút lại lời nói có chị gái rất vui không?
Meika chọc chọc Viole hỏi, có một đứa nhây nhây thần kinh như vậy làm chị, nàng thấy hơi tội cho cậu.
- Haha, không đâu. Biết rằng mình vẫn còn người thân...vui lắm.
- ...
Meika nhìn cậu, cậu...thật sự rất tốt bụng.
- Được rồi, em có gì muốn hỏi thì cứ hỏi chị em nhé. Chị để không gian cho hai người trò chuyện.
__________
- Oẹ...cháo vẫn dở.
Ha Erun sau khi được Khun bón cho từng muỗng đã đi đến câu cảm thán đó. Có người dâng cơm tận họng mà vẫn chê, ngạo mạn.
- Thế thôi lần sau anh đổ cả tô vào miệng em nhé Erun?
Khun vặn lại, múc cho nó, thổi cho nó từng muỗng mà nó như thế đó.
- Dạ...cháo ngon lắm ạ.
Erun cụp đuôi, cậu vẫn rén chớ.- Phụt...Hai đứa buồn cười quá rồi đó.
Mokke, người vừa mới đem dao rửa xong, cười vang khi thấy hai chính quy ngày thường lãnh đạm mà sáp nhau là lại nháo như trẻ lên ba.
- Hừ, lần sau anh bón cho nó đi.
Khun quạu quọ giận cá chém thớt.
- Haha, được thôi~ Nếu còn lần sau~
Mokke nói, không biết cậu còn dám có lần sau không.- Được rồi, đi nghỉ đi Erun. Ngày mai anh tới thăm em tiếp. Còn anh, đi với em.
Khun đắp chăn lại cho Erun người đang bị bệnh, rồi kéo người anh trai đáng kính về phòng, bọn họ có vài thứ cần phải bàn bạc đấy.- ...Vậy anh có thể quay về công xưởng Oria lấy thuốc cho Erun không?
Khun cuối cùng cũng hỏi được điều anh lo ngại cả buổi trời. Anh muốn đi, nhưng vừa mới gặp Bam mà lại phải tách ra nữa khiến anh có hơi không muốn rồi.
- Ừm...Có thể, chỉ là, sẽ mất một đoạn thời gian đó.
- Bao lâu?
- Tầm chừng một năm rưỡi nếu xuất phát ngay bây giờ. Em ấy có thể chống đỡ đến chừng đó mà nhỉ?
Khun gật đầu, thở phào nhẹ nhõm khi biết được Erun sẽ không sao.
- Vậy nhờ cả vào anh đấy.
- Hừm hửm~ Miễn là em thì anh hái sao xuống còn được.
Lại là câu đùa đấy, nhưng người nói biết rõ mình sẽ làm điều đó nếu cần.
- À với lại...em nên nói cho nhóc Ran đi chứ? Rằng Erun là "em trai" em~
- ...Em không nghĩ Ran quan tâm mấy thứ vặt vãnh đó đâu.
Khun trả lời, anh thật sự không nghĩ đứa nhỏ háo thắng đó sẽ để trong lòng mấy cái này.
- Cũng đúng, thôi, về phòng nghỉ ngơi thôi nào~
Mokke cười cười, ngủ chung với Aguero là một niềm hạnh phúc.
- Không. Hôm nay anh ngủ phòng khác đi, em ngủ với Viole và Rak.
- Hả?
___________
Buổi tối nay thật yên bình, mọi người mở tiệc ăn mừng chiến thắng của đội Sweet and Sour và họ đã giành lại được Bam. Hơn nữa, sớm thôi, họ sẽ lại lên đường tiếp tục chuyến hành trình dài và đầy chông gai rồi, nên giải toả để lấy lại năng lượng thôi!
- Thêm một chai soju nữa thầy ơi!
- Cậu Shibisu này, tôi nghĩ uống say quắc cần câu không tốt đâu...
Cản vậy thôi chứ Arkraptor vẫn cạn ly với Shibisu ấy.
- Ha! Mọi người lại biến mất tăm trong mấy lúc hiếm khi được thư giãn, phung phí quá. Nào! Thêm rượu! Hôm nay không say không về!
Shibisu say rồi.
Nhưng, chỉ một đêm thôi mà, không có gì đâu.- Em ấy ngủ ngon ghê...
Mokke từ ngoài cửa sổ ngó vào đội ba người RaKhunBam đang ngáy khò khò bên trong. Mấy hôm nay có lẽ đã làm kiệt quệ bọn họ rồi. Chịu vậy, hôm nào y lại đòi Khun về ngủ sau.
Ngày mai, anh còn phải giải thích với mọi người về Erun đấy, haha, nên để anh hồi phục sức lực thôi.
_______
- Ngươi phản bội chúng ta!!
- Ta...! Ta...!
Bóng đen chỉ thẳng mặt cậu. Nó gào lên đau đớn, như thể nó đang bị thương vậy. Nhưng mà, nó không thể bị thương.
- Ngươi...bắt tay...với anh ta!! Ngươi...giết chết chúng ta!! Đồ quỷ đen khốn khiếp!!
Bóng đen trào ra một cách mất kiểm soát, nó bao chặt lấy cậu, siết cổ cậu, không để cậu nhìn thấy một tia sáng nào cả.
- Ngươi đáng chết!! Kẻ phản bội!! Kẻ tội đồ!! Ác quỷ đen!!
- Ta...không..p..h..ả..i.
Dù có cố cỡ nào, cậu cũng không thể khiến bóng đen nới lỏng, ngạt thở quá...- Erun!! Tỉnh lại!! Đó là ác mộng!!
Cậu hoảng hốt bật dậy, sống rồi!! Cậu sống rồi!! Đúng rồi, đó chỉ là ác mộng thôi, cậu không phải như thế...
- Hộc...hộc...A.A?
- Anh đây, lại là "nó" à?
- Ừm...
Erun mệt mỏi gật đầu, nó đáng lẽ không nên xuất hiện bây giờ. Có lẽ dùng sức mạnh quá đà đã khiến vài thứ thay đổi...
- ...Thôi vậy, nằm nghỉ chút đi. Anh giới thiệu em với mọi người sau.
Khun xoa đầu cậu. Đứa nhỏ này khiến người ta lo quá, không biết người từ công xưởng của Beta có giúp được gì không.
- Ừm, em nằm năm phút thôi.
- Cứ nghỉ đến khi em khoẻ lại.
Anh kéo chăn lên cho cậu rồi mới bước ra.- Sao rồi, cậu ta ổn chứ?
Shibisu hỏi Khun khi thấy anh bước ra khỏi phòng điều dưỡng.
- Ừm, còn hơi mệt chút thôi, tôi để em ấy nghỉ ngơi thêm rồi.
Khun nói, sau đó anh quyết định là giới thiệu thân phận của Erun luôn, tại ánh mắt Shibisu nhìn anh chăm chú quá.
- ...Em ấy là Dragon, một người giống Beta, đã bị thí nghiệm bởi công xưởng.
Anh giới thiệu vắn tắt, những thông tin khác là tuỳ vào cậu muốn nói hay không.
- Vậy cậu làm sao quen được Dragon?
- Chuyện đấy à...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bam có một người chị gái
FanfictionVào ngày toà tháp khóc, một đứa trẻ đã chào đời ở một nơi không ai biết đến. Vào ngày toà tháp phản bội, một đứa nhỏ đã chào đời trong vòng tay ấm áp của mẹ. Cuộc hành trình của hai đứa nhỏ ấy chính là hành trình tận diệt vua Jahad...Hai đứa nhỏ ấy...