Chương 8

59 5 0
                                    

- Shibisu! Có chuyện quan trọng tôi phải nói!!
- Bam gặp nguy hiểm à?!
- ...Đúng! Sao cậu biết?
- Khun mới nhắn...Cậu ta thật sự còn sống!
________
[Tại phòng nghỉ dưỡng]
Shibisu giải thích cho đội Sweet and Sour và Rak chuyện đang xảy ra vì Khun bảo anh cần làm ít việc gấp. Dù không biết việc gì có thể gấp hơn cứu Bam nhưng Shibisu vẫn đồng ý.

[Hehe~ Anh nhận được cách cứu cậu ta rồi nhỉ~]
[Em nhắn à?]
[Hong, nhưng em biết người đó~]
Khun nhìn tin nhắn của đầu dây bên kia thì nhíu mày, người mà em ấy có quen biết..?
[Em làm đến thế rồi thì phải cho em vào đội đấy nhó~]
[Rồi, biết rồi.]
Khun rửa trôi mái tóc vàng của anh, lộ ra màu xanh nhạt nguyên gốc. Ừ, anh về rồi, Khun Aguero Agnes về rồi.
[...Cảm ơn em.]
[...Không có gì...Anh yêu :)]
[Đã bảo bỏ cái trò đó đi mà!]
[Hehe~]
____________
Kế hoạch giải cứu tiến triển nhanh hơn một chút nhờ tình báo được gửi sớm. Wangnan cũng không bị đâm thẳng tim dẫn đến tình trạng nguy kịch vì Dragon đã phóng thẳng đến giếng vật phẩm ngay tại lúc Khun cắt đứt liên lạc. Hắn nắm rõ tình huống hơn mọi người, đằng nào cũng là kẻ đã phát tin, hắn biết kế hoạch của FUG, và cả, kẻ phản bội đang giúp họ.
- Dragon?!
Khun hét lên khi thấy bóng dáng vừa giật lấy Wangnan khỏi cái chết suýt chốc.
- Em làm sao đến nhanh thế?
- Anh đoán đi~
Hắn nhếch môi, trông hơi giống cười đểu, nhưng Khun khá chắc hắn đang nhây với anh thật.
- Hừ, ngươi là bạn của Jue Viole Grace ư?
Beta tức giận nhìn đến con mồi vừa bị tuột mất, rồi lại ghim mắt lên kẻ với đôi mắt tím nhạt nào đó.
- Không phải, nhưng bạn cậu ta là bạn tôi, tôi muốn giúp thì cậu cản được chắc?
Ha Erun khịa Beta, thật sự thì Beta mang đến một cảm giác rất kì dị, rất nguy hiểm. Nhưng, A.A dạy rồi, có liều mới có vui.
- Hừ, thế thì mi cũng phải chết!
*Xoẹt*
Một tiếng động bức phá cả gió, cây giáo đỏ phóng thẳng đến Beta khiến cậu ta phải lùi về. Hậu binh đến rồi, Rak, Ehwa và Laure đến rồi.

- Mọi người, bảo vệ Wangnan và cái giếng!
Khun ra lệnh, mọi người nhanh chóng tản ra bao vây Beta, có lẽ điều này làm cậu ta rất giận dữ. Nên nhớ, khi bạn chọc một con quỷ, tính mạng của bạn cũng đang treo trên dây đàn.
- Đưa tên tóc vàng kia cho ta!!
- Muốn thì tự lấy, đồ quái vật ngạo mạn!
Rak che chắn cho Wangnan, kế bên là Ehwa đang giơ tay chuẩn bị nhập trận bất cứ lúc nào.
Dragon thì đứng phía sau lưng Beta, lưng đối diện với chiếc giếng. Chắc chắn Beta mà tấn công thì hắn sẽ lao lên đập cậu ta. Kế bên còn có Laure đang nằm lười trong mền nữa, 5v1, bọn họ có lợi thế về số người.
- Hừ, ngươi nghĩ ta không làm được chắc!
Beta cười khùng lên, triệu hồi ra hai bàn chân và hai bàn tay siêu bự màu xanh lè. Nói thiệt, nhìn nó giống mấy con quái vật nhày nhụa trong mấy bộ phim hoạt hình lắm.
- Cản cậu ta lại, cậu ta tính phá cái giếng đấy!
- Hừ, ta nên đập tên cầm đầu trước nhỉ?
Beta lia mắt qua chiếc cầu màu xanh Khun đang ở bên trong.
*Vụt*
Một cái mũi khoan nhọn màu xanh lá xuất hiện, trực tiếp đâm đến quả cầu. Tiếc là, Dragon đã chạy qua đấm vỡ nó.
- Đừng có đụng vào A.A!
Đôi mắt tím ánh lên sự tức giận, ngay sau đó, một chiếc vòng đen trói chặt Beta lại. Cậu ta vặn vẹo muốn phá vỡ cái vòng, nhưng Dragon đã nhanh chóng dùng shinsu cường lực đến đấm Beta một phát cực mạnh, va thẳng vào tường đất, tạo ra một chỗ lõm siêu bự.
- Mi còn dám đụng đến A.A không?
Dragon tiến lại gần Beta mà hỏi, đôi mắt tím đậm càng đậm, trông hắn bây giờ cũng không khác gì Beta cả, đều là quái vật.
- Haha, ta phải giết chết tất cả bạn bè của Viole, để cậu ta cảm nhận nỗi đau của ta!!!
- Mi đúng là bị điên nhỉ.
Hắn tiến càng ngày càng gần Beta, phía sau lộ ra một chiếc cánh đen như mực, đôi mắt tím phát ra ánh sáng. Ác quỷ của địa ngục, hắn là quỷ dữ.
Mọi người không ai dám tới gần hắn, kể cả Laure. Áp lực shinsu kinh khủng cùng bóng tối bao bọc hắn thật sự rất khiến người khác phải quy phục, đầu hàng trước bóng đêm.

- Erun, bình tĩnh lại đi, ngoan.
Nhưng có một người đã đến bên hắn. Khun bước ra khỏi quả cầu, dù bị áp lực của shinsu đè đến nghẹt thở, anh vẫn cố vương tay chạm vào mái tóc đen mềm của hắn, dỗ dành bằng một giọng điệu nhẹ nhàng, nhưng cũng có chút uy nghiêm.
- Anh không sao cả, dừng đi, em đang làm mọi người sợ đấy.
Khun xoa mái tóc đen mềm, là người đã cứu hắn khỏi những ngày tháng vô cùng tận ấy, hắn không thể khiến anh bị thương được.
- ...Dạ vâng.
Đôi cánh đen biến mất, đôi mắt tím cũng trở lại bình thường. Nhưng sau đó, hắn cũng ngay lập tức ngất xỉu vào lòng anh, dùng nguồn sức mạnh này khiến hắn đuối quá.

- Beta!
Mọi người ngó tới người vừa bước vào. Trông cô giống một tiến sĩ vậy, áo blouse trắng rồi còn có cả đoàn hộ tống phía sau nữa.
- Beta...
Cô chạy tới chỗ cậu trai tóc xanh đang nằm, máu hộc lên tận miệng cậu ta, nhưng khi cô khuyên nhủ cậu ta vẫn còn có sức cãi lại.
- Beta...Về lại phòng nghiên cứu được không?
- Không! Tôi không bao giờ về lại cái nơi đấy đâu!! Không phải cô muốn chế tạo ra một vũ khí để trả thù là tôi đây sao?! Haha, cái thứ kia nói cho tôi biết hết rồi. Tụi tôi chỉ là thành phẩm thất bại để tạo ra Jue Viole Grace thôi!!
- Beta...Không phải như thế mà..
- Cô im đi!! Tôi phải để cho Viole cảm nhận nỗi đau này, vì sao hắn lại được hạnh phúc trong khi tôi thì không chứ?! Quá bất công!! Cả cái giếng và mọi người ở đây đều đi chết hết đi!!
Cậu ta điên cuồng hét lớn, rồi liều mạng tạo ra một quả cầu shinsu cực lớn. Nếu thứ đấy nổ, cả chỗ này sẽ đi tong mất.
- Laure, làm gì đi chứ!
Khun vẫn còn đang ôm Erun vào lòng hét lên với Laure, nhưng muốn bảo vệ cả giếng lẫn người là điều không thể.
"Tch, không lẽ phải bỏ trận chiến tại đây..."
[Kêu Shibisu bỏ cuộc đi, lẹ lên!!!]
Dù không hiểu vì sao nhưng Khun vẫn lập tức làm theo. Không phải vì anh tin tưởng người đó, mà là bọn họ đang giúp nhau để đạt được lợi ích, sẽ không có lí do gì để cô hại anh.
*Bùm*
Cái giếng nổ.
Và ngay tức khắc đó, vị sát thần mới của FUG, Jue Viole Grace, cũng đã được triệu hồi.

Bam có một người chị gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ