"Cứu cô gái tóc đỏ kia."
"Bắt lấy Traveler."
Cả hai lui xuống để nhanh chóng bàn bước đi.Thấy cả hai việc đều khả thi, Ying nhanh chóng bắn tên lần nữa. Mũi tên này bắn trúng Hwaryun thì ngay lập tức dịch chuyển cô đến kế Ying. Angel, người giữ con tin, không phản ứng kịp, mà cũng không đủ sức liền để tuột mất cô.
Yang thì với một thể năng không tưởng, bật cao một phát đã lên được chỗ con robot xám chở đám FUG, hai cái kunai bỗng có một sợi xích gắn giữ trở thành một cái xiềng. Anh quăng nó lên Traveler rồi nhảy thẳng khỏi con robot làm FUG sợ hãi một phen. Có điều anh đáp đất an toàn, còn Traveler thì đáp đất bằng mông, đau vl ra.
Những chuyện này chỉ điềm nhiên xảy ra trong hai phút FUG bay lên chỗ tàu Địa Ngục. Khi trước cả hai không biểu lộ năng lực nhiều nên họ cũng không cảnh giác quá. Hiện tại bị phản bội mới nhận ra hai đứa này cmn quá gian xảo!
- Ying! Yang! Hai kẻ các ngươi chờ đấy! Lần tiếp theo gặp lại sẽ là ngày chôn của các ngươi!
Daniel gào lên trong tức giận. Kế hoạch tuyệt mỹ của gã, kế hoạch hồi sinh Roen của gã, thế nhưng lại bị hai đứa nhóc quỷ này phá hư hoàn toàn!!
- Haha, chúng tôi còn không phải tên là Ying với Yang.
Yang cười lạnh, quơ quơ Traveler đã bất tỉnh trước mặt gã khiến gã giận điếng người. Nhưng mà lên tàu quan trọng hơn tất thảy, gã không thể quay lại đánh anh.
Vậy là, kế hoạch của FUG hỏng, nhóm Bam giành lại được con tin. Cả đội cũng không bị thương gì nặng ngoài việc Erun lỡ đà có hơi bệnh xíu, cùng Bam đã mất ý thức vì lạm dụng gai đỏ.
À, họ còn lật ngược tình thế có được một con tin-
Tất cả điều này đều là nhờ công của hai kẻ phản bội kia, cặp đôi này là bạn hay thù đây?
- Được rồi, để tụi tôi giới thiệu. Tôi là Vie, còn đây là em gái tôi, Arle.
Anh cảm nhận được sự ngờ vực từ bạn bè của thiếu gia nên phải thanh minh chính mình trước.
- Ừm thì, chúng tôi giúp các cậu do có quen biết với cậu trai tóc nâu kia...
Thật sự là Vie không thể kiếm được một cái cớ nào quá khả thi đâu. Bọn họ khi nãy còn ở chỗ FUG, hiện tại lại ở đây bảo mình vô hại, có hơi khó tin ấy.
- Ngươi quen biết Bam?
Khun chăm chú quan sát cặp đôi này, anh không cảm nhận được sự ác ý từ họ, nhưng cũng không nên hạ thấp cảnh giác, ở Tháp, bất cứ ai cũng có thể là một diễn viên.
- A, cậu ấy tên Bam hả?
Vie vô thức thốt lên, lúc thiếu gia sinh ra bọn họ không có mặt ở đó để được nghe tên cậu. Lúc họ quay về thì thảm kịch đã xảy ra rồi...Họ mất đi chủ nhân của mình, còn cả tiểu thư Veoni nữa...
- Ngươi nói quen biết nhưng lại không biết tên cậu ấy?
Khun lạnh giọng đánh giá, hiện tại sự trung thực trong lời nói của họ đã xuống âm trong mắt anh.
- Tụi tôi có nỗi khổ riêng..!
Hai bên cứ thế đứng giành co, cuối cùng Khun thở dài, tạm chấp nhận bọn họ.
- Được rồi, tôi là Khun Aguero Agnes, đội trưởng nhóm này.
- Chúng tôi là Arle và Vie, cặp sinh đôi nhà Jue Grace!
Có lẽ là quá vui mừng vì được đội của thiếu gia chấp nhận, Vie đã khai báo thông tin mật luôn rồi.
Sau khi bàn sơ lược kế hoạch tiếp theo, tất cả quay xuống tầng để gặp những thành viên khác.
Việc Bam bất tỉnh đã khiến Rak khá bực, đặc biệt là với Khun, vì anh dám cấm ông tham gia, rồi lại để Rùa Đen bất tỉnh, quá đáng ghét.
Abrupti thì không quan tâm về Bam lắm, nàng biết cậu là người Agi "quan tâm đặc biệt" là hết hiếu kỳ rồi. Cũng không biết anh thích điểm gì ở cậu ta, nàng thấy cậu nhàm chán muốn chết.
Có điều, lúc Arle bước tới, trên tay bế Hwaryun, nàng liền bỏ mặc việc nói chuyện với Agi nhà nàng mà hốt hoảng chạy tới bên cô.
- A! Ryun bị sao thế này?!
Nhìn thấy cô bất tỉnh không động đậy là Abrupti đã vọt tới bên ngay. Sau đó, nàng còn thấy vệt máu chảy dài trên mặt cô nữa, phải nhanh đưa cô đi trị liệu!
- Em mang Ryun đến phòng y tế!
Vội vàng bế Hwaryun đi, Abrupti như một cơn gió mà phóng đi mất. Nhìn biểu tình hoảng hốt của nàng mà bảo Khun không suy nghĩ nhiều về quan hệ của họ đi, có IQ thấp nó mới tin, như Rak chẳng hạn.
(Rak: Này nhá con Rùa Xanh kia!!)"Sau này gia đình Ati chắc sẽ không làm phiền được ẻm được nữa..."
Vu vơ suy nghĩ là thế, anh cũng nhanh chóng mang Bam đi đến chỗ nghỉ ngơi, anh cũng đang lo cho cậu lắm đây.
Qua lời của Beta, anh mới có thể thở nhẹ một hơi, Bam vẫn an toàn, may quá.
Nhưng anh biết, khi cậu tỉnh giấc, mọi chuyện sẽ càng có nhiều điều bất ổn. Thật là, với một người có thói quen kiểm soát như anh, cậu như một con dao hai lưỡi vậy ấy, nhưng chịu thôi, cậu là "kho báu quý giá" của anh mà.
Hiện tại, anh còn phải xử lí hai người "quen biết" Bam nữa này.
- Ây da, đừng nhìn chúng tôi với ánh mắt lạnh lẽo như thế chứ? Miễn là các cậu không làm hại Bam, chúng tôi sẽ không cắn đâu nha~
Vie cười cười với Khun, người đang tạo ra gần mười mấy giả thuyết để xác nhận thân phận họ. Anh chỉ có thể cảm thán một câu, con trai dòng tộc Khun đứa nào đứa nấy cũng bất ổn quá!! Sao tụi bây ai cũng gian xảo quỷ quyệt không biết tin người vậy?! Khun Eduan, ông đã làm gì mấy đứa nhỏ thế?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bam có một người chị gái
FanfictionVào ngày toà tháp khóc, một đứa trẻ đã chào đời ở một nơi không ai biết đến. Vào ngày toà tháp phản bội, một đứa nhỏ đã chào đời trong vòng tay ấm áp của mẹ. Cuộc hành trình của hai đứa nhỏ ấy chính là hành trình tận diệt vua Jahad...Hai đứa nhỏ ấy...