Chương 13.5: Đời lắm thứ bất ngờ

48 6 0
                                    

Khi Bam nhận ra người mém giết cậu dưới Archimedes là anh trai của Khun, cậu đã phải mất mấy giây mới chấp nhận được sự thật; Khun có hơn một người sẽ vì anh mà nhuốm máu tay mình.
Điều này đáng ra nên là chuyện tốt, nhưng cậu lại nhịn không được cảm thấy...hơi mất mát. Cậu đã tuân lời FUG để có thể bảo vệ bạn cậu, đặc biệt là anh và Rak, nên khi biết được anh sẽ an toàn dẫu cho cậu không ở bên, nó khiến cậu có hơi, cảm thấy việc mình làm thật vô ích. Cậu đâu cần phải bảo vệ họ nếu họ đã có sự bảo vệ cần thiết nhỉ...

-  Bam!
- H-huh?!
Cậu giật mình, dòng suy nghĩ trôi lại về bờ.
- Có chuyện gì sao? Cậu trông thẩn thờ quá đó?
Khun quan tâm hỏi. Sau khi Mokke và Veoni đi thì cậu đã cứ đờ ra hoài.
- Cậu nhớ chị cậu ư?
- À không, em biết chị ấy tự lo được, chị ấy là một ranker trong top mà.
Bam lắc đầu. Hôm qua họ đã ngồi trò chuyện rất nhiều trong cái không gian trắng đó, cậu biết chị mình rất mạnh, mạnh đến nỗi có thể hạ gục những ranker cấp thấp của FUG bằng ba chiêu. Nên, cậu nên lo cho cậu trước thì hợp lí hơn.
- Vậy thì chuyện gì làm cậu suy nghĩ nhiều vậy?
- ...Anh...có nghĩ là em vô dụng không?
Bam đã nuốt khan khi hỏi câu đấy, vì nó sẽ đau đớn làm sao nếu câu trả lời là có chứ.
- Hả?! Em nghĩ những điều ngu ngốc gì vậy? Em tất nhiên là không vô dụng rồi!
Khun thật sự ngạc nhiên trước những điều Bam mới thốt ra, cậu, vô dụng? Nó sai quá.
- Nếu không có cậu thì có khi tất cả đều đã chết rồi Bam. Cậu không vô dụng, chưa bao giờ.
"Và nếu không có cậu, tôi đã không biết cái gọi là "sống" đâu, Bam."
Khun nói, sự kiên định chân thành hiện lên trong đôi mắt xanh ngọc xinh đẹp, nó mang lại một cảm giác an toàn và an tâm khó hiểu.
- ...Ừm.
Bam tin những điều anh nói, cậu không vô dụng, chỉ là, để có thể giúp được mọi người nhiều hơn, cậu phải mạnh hơn nữa. Phải, cậu nên tin tưởng bạn thân mình.
[Hiện tại là 1:45 chiều.]
Đồng hồ của pocket reo lên, và ai đó vẫn còn một cuộc hẹn hò với công chúa của Jahad đó.
- Được rồi, mau đi chuẩn bị cho cuộc hẹn của cậu với công chúa đi. Trễ là có khi lại bị ăn đá đấy, anh không thích thấy cậu bị bạo hành đâu.
Khun đặt tay lên vai cậu, cười tươi, nếu cô đá cậu thì anh sẽ chém cô đấy.
- Ồ đúng rồi! Em quên chưa thay đồ nữa! Hẹn gặp anh sau!!
- Ừ, đi chơi vui vẻ nhé.
Khun tạm biệt cậu, rồi thay thành một bộ đồ thoải mái chút. Anh cũng còn ít việc phải làm đây, thành viên của tiểu đội mật có lẽ sẽ có năm người đấy.

Bam có một người chị gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ