Chương 7

59 6 0
                                    

{ Một lúc sau khi Dragon đi mất }
- Được rồi, chúng ta cũng nên đi thôi.
- ?
Hatz khó hiểu nhìn vị giám khảo ở tầng thử thách đội lại chiếc mũ cải trang, y không rõ giờ họ phải làm gì.
- Chúng ta tiếp tục kế hoạch.
- Ồ, hiểu rồi.
___________
- Cá sấu! Mi về rồi!
Khun nhìn Rak chibi đang quạu quọ bước vào nhà thì cũng biết là ông đang không vui rồi.
- Haha, ngươi đi tìm Bam rồi bị đuổi về hay gì mà mặt như cái mâm thế kia?~
Vì nổi hứng nên Khun bắt đầu cà khịa Rak.
- Hả?! Sao ngươi biết??!!
Nhưng Rak nghe Khun nói mà giật mình, ông tưởng ông giấu kĩ lắm mà?!
- Tôi đoán...
Khun nói rồi sắc mặt cũng hết vui luôn, vậy là Rak thật sự làm chuyện ngu ngốc rồi!!
- Mi đi tìm Bam thật à?! Bây giờ là thời điểm tế nhị, mi đi như thế thì lỡ đâu FUG làm gì cậu ấy sao?! Cái thứ cá sấu ngốc này!!
Khun tức giận muốn gõ đầu con cá sấu này cho nó học khôn, nhưng lại bị Mokke từ đâu xuất hiện làm gián đoạn.
- Aguero ơi~ Ngủ chung với anh đi, anh không dám ngủ một mình đâu~
Mokke với vẻ mặt siêu đáng thương nhìn anh khiến anh bất lực. Khun không biết anh trai mình có thể bám người như thế.
- Kê thêm một cái giường đi, em vào sau.
- Oki~

- Cuối cùng con rùa trắng đấy là ai hả rùa xanh?
Rak nhìn y biến mất tại góc khuất rồi mới hỏi, ông có hơi lạnh sống lưng khi nhìn vào mắt y...Tên đó, quá mạnh.
- Anh trai tôi.
- !!
Rak bất ngờ khi biết về quan hệ mật thiết giữa y với anh, nhưng mà ông còn ghim Khun về việc tính cốc đầu ông (dù Khun còn chưa kịp làm- )
Nên là, Rak khịa Khun.
- Hừ, bộ hắn mạnh cỡ nào ngươi yếu thế đó sao? Đến giải cứu Bam ngươi còn không làm được.
- Mi nói gì cơ cá sấu?
Cả hai người lại hằm hè muốn đánh nhau. Tiếc thay, Mokke vì muốn đi ngủ sớm nên đã xách Khun đi.
- ...Ngươi hẳn là bạn tốt của em trai ta nhỉ.
Y nhìn Rak với đôi mắt trắng lạnh lẽo, hai tay thì cõng Khun ở sau lưng, khi nãy y mới đánh ngất Khun.
- Há! Ta là thủ lĩnh của bọn họ!
Dù Rak có hơi sợ khí thế của y, nhưng ông chắc chắn phải làm rõ thân phận của mình.
- Hửm?~ Okay thủ lĩnh, ông giúp tôi một việc nhá~
- ?
____________
- Chào mừng quý khán giả đến với trận tứ kết của Công xưởng chiến!!!
10 giới thiệu những đội tinh nhuệ đã góp mặt hôm nay.

- Được rồi, chúng ta phải thắng và giành lại Bam, rõ chưa?
- Rõ Khun!
Wangnan kích động trả lời, đội Sweet and Sour không thể thiếu thành viên nào được, và Viole chính là một thành viên.

Sau khi nghe Khun giải thích, hắn bắt đầu đi con đường Khun chỉ, dễ dàng đến được giếng triệu đồng đội. Dù có gặp khó khăn bởi hai đứa cam xanh kia, nhưng đứa liều cộng đứa thông minh thì việc gì có thể khó.
Chỉ là, lúc Khun chuẩn bị kêu Wangnan triệu tiếp đồng đội sau Quaetro, pocket lại bỗng kêu.
*Ting!*
[Hi Agi~ Lâu rồi không nói chuyện nhỉ?~]
[Em muốn gì?]
Chỉ nhìn vào người gửi là anh đã cực kỳ cảnh giác rồi.
[Làm gì căng thế~ Định báo chút tình thám thôi mà~]
[...Đổi lại?]
[Hì hì, cho em theo đội anh với~]
[Để xem tình hình.]

- Khun ơi...?
Wangnan đứng đó gần một phút rồi mà không thấy tiếng nói. Cảm thấy sự yên lặng này ngộp quá nên hắn mới bất giác hỏi.
- Chờ tí, Wangnan.
- Okay...
Nghe giọng Khun quá cọc nên hắn cũng không dám nói nhiều.

[Nên ý em là bọn họ tính dung nhập Bam vào vũ khí ư?]
[Ừ hử, và bọn họ còn tính giết hết đồng đội của cậu ta nữa, trông đó anh đứng ở mục cần giết sớm nhất á~]
[...]
[Aizz, đừng manh động anh nhé, em biết anh quý cậu ta, nhưng nhớ phải làm lạnh cái đầu đấy!]
[Biết rồi.]
Vừa lúc Khun tính cúp máy, người đấy lại réo thêm một việc nữa.
[Nhớ cho Erun tham gia nữa, cậu ấy nhớ anh lắm đó~]
[Được.]

- Wangnan.
- C-chuyện gì?
Hắn giật mình với giọng nói siêu lạnh của Khun, khi nãy cọc giờ thì lạnh, chắc chắn có chuyện xảy ra rồi.
- Triệu hồi Rak, Ehwa và Dragon.
- Được.

{_Triệu hồi đồng đội hoàn tất_}

- Đi thôi, chúng ta tiếp tục giải cứu Bam, rồi đập FUG ra bã.
____________
[Okay, bên chúng tôi xong rồi đấy.]
Hatchuling nhìn tin nhắn mới gửi tới, thầm cảm thán đúng là Ranker trong top có khác, hiệu suất cao đến khiến người ta thổn thức.
[Được rồi, lát nữa chúng tôi sẽ để tù nhân trốn ngục. Các cô có cần ai trong đấy không?]
[Nah, mấy người lo giúp Viole là được rồi.]
[Ôi trời, tình yêu chớm nở à~]
[Ngậm miệng đi gà non.]
Nhắn đến thế đầu bên kia liền cúp luôn, để lại Hatchuling ngồi trên chiếc hải đăng của hắn cười khúc khích.

[Hé lô Pikachu! Có thể tới ấn trái bom ở cửa trại ngục không? Cảm ơn nhá~]
"Pikachu..."
Lero Ro nhìn cái biệt danh kỳ lạ mà Việt Quất cho y, cũng chả biết phải nói gì.
- Hatz, chuyển hướng chút, chúng ta đến chỗ trại giam.
- Được.
_________
Thế trận bên FUG và Chó điên thay đổi liên tục, chỉ để sau bao màn phản bội, nó thành một mớ hỗn độn đã được sắp xếp đâu vào đó.
- Vãi nồi, loạn thế!
Đây là câu cảm thán duy nhất được Dragon vô thức bật ra khi nghe tin tức đội Chó điên nhập vào FUG, và Viole thì đã chính thức bỏ đội.
- Sh*t, vẫn là trễ rồi!
Khun vò đầu khi nghe thông báo mới, bực mình chửi thề một cái, anh không ngờ là dù đã có tình báo anh lại vẫn không thể giúp gì Bam, quá tệ hại.

*Ting!*
[Triệu hồi Viole đi.]
"Emily...?"
- Mọi người, ngay lập tức đến phòng dưỡng sức, nhanh lên!











.
.
Sorry mọi người mấy nay không ra chương, au bận kiểm tra, chưa ôn xong, nhưng thứ năm thi rồi 🥲

Bam có một người chị gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ