READ.COMMENT.FAN~
Must Be Love showing na ! Manunuod pa kami sa sabado ^^,
Dedicated to sayo dahil sa moral support mo for this story :))
---------------------------------
Zia's POV:" Awww ! Ang sakit talga ng ulo ko." sabi ko habang sapo sapo yung noo ko.
" Buti naman at gising ka na ! Naunahan pa kitang gumising. Tsk ! Pinapasabi nila Shayne huwag ka muna daw pumasok. Nilalagnat ka eh. SIge pasok na ko. Huwag kang aalis ah ! Magpahinga. Bye~" sabi ni Gail na kanina pa pala nasa pintuan ng kwarto ko. Ayos ah ! Nilalagnat pa ko.
Gusto ko maligo !
*BrzZzT BrzZzT*
1 message received
From : Ivan Malandi
Babe ! I heard my lagnat ka. Rest ka muna dyan !
Take care ! Mwah ! :**
- END-
Landi talga ng lalaking to ! Tch. Wala akong gana replyan kaya pumasok na lang ako sa bathroom at naligo ! Shacks. Ang init naman ng katawan ko.
************
Naisipan kong pumuntang SM. Ewan ko ba, feeling ko kailangan eh. Bibili na nga lang ako ng shoes at ng gamot !
Sumakay na ko sa kotse ko. Shet ! Sumasakit nanaman ulo ko -___-
SM Parking
" Shocks ! Ang sakit talga." sabi ko habang hinihilot yung sentido ko. Feeling ko magcocollapse ako. Bumaba na ko ng kotse. Sows ! Arte mo naman Zia. Umayos ka nga.
Nang sarado ko yung pintuan ng kotse ko may nakita akong lalaki. Pamilyar siya ! Lumingon siya sa pwesto ko at nagkatitigan kami ! Si Pri---
*BLACKOUT*
Prince's POV :
" Ma ! Bakit mo ba ako sinali dun?! Nakakainis ka naman. Dinamay mo pa si Princess. Alam mo namang ayaw sakin nung tao eh, pinagpipilitan niyo pa rin maging kami." reklamo ko sa nanay ko. Nakakainis kasi ! Pati si Princess nadadamay sa kalokohan na gingawa ng mga magulang ko. Alam ko na may gusto ako kay Princess pero mali pa rin ginagawa nila.
" Nak. We only want to make you happy" - mom
" By forcing us to get married?! Ma ! Masasaktan lang ako, kami. Hindi mo ba naiintindihan ?! Kaibigan lang turing sakin ni Princess. I accept that ! Pero mali na tong ginagawa niyo."
" Stop this already ! Everything is settled. No more excuses ! Our decisiong is final Prince." singit naman ng tatay ko. I have no more to say ! Ayoko na umabot sa punto na mag-away kami ng tatay ko. Pagnagdesisyon yan, paninindigan niya.
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Teen Fiction[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...