PAKIBASA PO ANG SUMUSUNOD NA TINYPE KO
MAHALAGA TO UTANG NA LABAS XD
----------------------------------------------------
SURPRISE!
Idedelete ko na po tong story , sorry guys. Hindi ko na kasi kayang ipagpatuloy tong story ko. Huhu nawriwriter's block na ko. Tska sa mga nasabihan ko sa pm na itutuloy ko pa to. Huhu sorry hindi ko na talaga kaya eh.
Pero syempre, joke lang! Hahahahaha. Okay ihohold ko muna ituuu. Irerevise ko siya kasi di ko matanggap na mostly sa story ko ang fail ng kilig scenes tapos ang daming typos. Josko! Sorry rin kung nag aantay kayo ng update ko. Gusto ko kasi maayos ang maprepresent ko sa inyo. Once na narevise ko to, pakibasa na lang uli kasi madami akong iibahin na scenes pero same characters pa rin. Same plot. Yun lang sa scenes madami talaga akong babaguhin yung tipong hindi na fail at hindi na corny. Bata pa lang kasi ako nung sinimulan ko yung story. Mga 12? Or 11 ata ako nun i don't know. Basta alam ko lang nun hanggang simpleng kilig lang XD Pero ngayon nasobrahan ako sa pagbabasa at panunuod ng kung ano ano ayan may knowledge na ko.
Gusto ko rin kasi maiimprove yung way ng pagsusulat ko. Huhu sorry kasi ang daming typos eh T_T Sorry talaga ! Basta pakibasa na lang uli pagnarevise ko na ha? Huwag sana mawala mga readers ko T_T Kasi kahit ano pang sabihin ng authors na anong pakialam namin kung walang nagbabasa basta mai-post lang kung ano nasa isip namin, sa mga katagang ganun sa kaloob loob namin gusto pa rin namin na may nagbabasa na may nakaka appreciate. Kasi diba? Aminin niyo pagmay ginawa kayo gusto niyo napapansin to kahit isang tao lang ayos na. Basta that's my point pero hindi naman ang habol ko dito ay yung pagiging famous.
Ang habol ko dito yung may makakapagbasa ng gawa ko at may magsasabi na natuwa sila dito o nadala ko yung emosyon nila. Kasi ang sarap sa feeling nun pramis ^_^ hahaha so ayun lang. Sorry talaga pinag antay ko kayo, mian mian /bows/
---- Ms_DOLLFace <3
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Teen Fiction[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...