READ.COMMENT.FAN
Bwahahahaha ! Okay, sa totoo lang…… natatawa ako sa mga comment niyo sa last chapters.
Gusto niyo na ata i-pahunting sila Princess eh. Tsk ! Ako ren naman. Hahahaha !
Btw, sana naman magCOMMENT kayo sa BAGO kong STORY !
It’s entitled as ‘ ARRANGED BOYFRIEND KO AY BAKLA ?!!!’
Survey pa lang siya kung itutuloy ko o hindi. SO please, I need you’re opinions.
Click the external link if interested -------->
-----------------------------------------------
KIM’s POV :
Nagulat ako na may kahalikang babae si Ivan. Tiningnan ko kung anong reaction ni Zia, nalulungkot siya.
I don’t know kung anong meron sakin. Bigla na lang kasi ako lumapit sa pwesto nila Ivan.
*SLAAAAAAAAAAAAAAP*
“Kim !!!” sigaw ni Zia. Nagulat si Ivan sa ginawa ko.
Tumayo siya at hinarap ako.
“ Bakit mo ko sinampal ?” inis na tanong niya.
Tiningnan ko yung babae. Hiyang-hiya siya kaya napayuko na lang siya.
Hindi ko kilala yung babae pero alam kong junior pa lang siya.
“ Why are you kissing another girl ?! Ha?!” sigaw ko.
Napatingin na lahat ng tao sa amin. Ewan ! Pero feel ko ako yung niloko.
Inaawat na ko nila Zia, pero ayokong magpatalo. Bestfriend ko ang niloko niya ! Lakas makasampal at makipaglandian sa iba eh. Oo, alam kong sinampal niya si Zia. Inis na inis ako sa kanya, pinipigil ko lang to. Pero hindi, niloloko na niya bestfriend ko.
“ Because I’m IVAN CARL SAMSON the FAMOUS CASSANOVA” matigas niyang sabi.
“ at ako naman naman si ALEXANDRA KIM TAN ang BESTFRIEND ni ZIA ANNE EVANS na NILOLOKO MO !! Let’s go Zia” sagot ko sa kanya. Sabay hatak palabas kay Zia.
Nakakainis si Ivan. Porket cassanova siya ! Kala niya mapapainlab niya si Zia? Pwes. Bahala siya sa buhay niya.
“ Zia ! Please, huwag mo munang kausapin si Ivan. Alam kong kasali kayo sa Search for the CL pero sana alam mo sitwasyon mo ngayon. “ payo k okay Zia habang naglalakad kami.
“ Kim alam ko. Salamat ! Pero, pwede bitiwan mo ko ? Sakit eh.” Sabi niya. Humarap ako sakanya sabay bitaw.
“ Sorry.” Sabi ko.
Di kalayuan nakita ko si Ken na tumatakbo papunta ata sakin.
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Novela Juvenil[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...