Chapter 27- Kalandian, tsk. tsk. tsk. /// TSK -Zia

22.5K 576 148
                                    

READ.COMMENT.FAN~

Shemay ! Sumasakit ulo ko sa dami ng formulas sa Math !

Pamparelax, mag-uUD na lang aketch ! Mwahahaha!

Dedicated po pala sayo ito ate ! You're so supportive kasi :))

-----------------------------------

Keith's POV: 

They're annoying ! Sheezh ! Isa pa tong Trisha na to, makadikit sakin wagas. Parang linta lang -_-

" Keith ! Bakit pala wala yung partner mo ? Asan siya?Gusto mo ako muna kapartner mo ?" tanong ni Trisha. At nagpacute pa ! Obvious na type ako neto. Bakit ko siya katabi ? Ang arrangement ng upuan namin ay iniba na. 

Alex I Trisha I Ako I Shayne <------ 1st row

Xhander I Gail I Ronn I Mikkaile <------ 2nd row

Kim I Ken I Kara I Charles <----- 3rd row

Prince I Princess I Ivan I Zia <----- 4th row

" No thanks." sabi ko. Nakakainis kasi science teacher namin eh ! paabsent absent pa. 

" Keith ! Ilan na niligawan mo ? Or better yet, ilan na naging GIRLFRIEND mo ?" tanong ule ni Trisha.  Isa pa ! Masasapak ko na tong babaeng to ! Pinagdiinan pa yung Girlfriend -_-

" None. I'm single but my heart is taken." sabi ko. Buti nama at natauhan na siya ! Kanina pa kasi tanong ng tanong eh. Nakakairita !

*BrzZzT BrzZzt*

1 message received

From : Shayne Monster 

Boss ! Tapos na po yung pinapaayos mo. 

Leytsi ! Pakopyahin mo ko ng notes ha. :P

-End-

 Kaya absent si Shayne ay pinaayos ko sa kanya yung papeles nung magiging bahay namin. Dapat kami lang ang titira dun dahil nga soon-to-be-married na kami kaso ayaw niya. Kaya napagdesisyunan na lang namin na isama sila Xhander,Ken,Ivan,Gail,Kim at Zia sa bahay. Para na rin daw mas masaya at baka kung ano pang gawin ko sa kanya. Assumingera talaga yung babaeng yun !

To : Shayne Monster

Good ! No need. Wala naman masyadong ginawa eh.

-End-


In-off ko na yung cellphone ko. Nakakatamad naman ! Wala naman kaming ginagawa eh. Lumingon na lang ako sa likuran ko. Normal na bangayan at kulitan nanaman ni Xhander at Gail. Si Ken kinukulit si Kim na nagtetext at si Zia natutulog habang kausap ni Ivan yung katabi niya pang babae. Yung isa sa nalate kanina.

*************************

Ivan's POV:

GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon