PART 2 !!
READ.COMMENT.FAN~
------------------------------------------------------------------------
XHANDER'S POV:
"I'm very disappointed xhander. Hindi mo ba alam kung gaano naapektuhan ang sponsors ng company naten. Hindi lang aten pati na rin sa mga kaibigan. Hindi ka na nahiya. Hindi ka rin nag-iisip. You can excuse yourselves. Alam mo naman na ang owner ng school niyo ay ang dad ni keith. Pede niyo naman rin sabihing baka may mag-upload. Or dapat tinakot mo ! Nako ! xhander ang laking kahihiyan sa pamilya naten yan !" sermon sa akin ni dad. Kanina pa siya sermon ng sermon. Alam niyo ba na galing pa yang states and he came back just to shout at me !! At harap-harapan daw gusto niya. Kanina pa rin ako naiinis eh. Kanina pa ko nagsosorry pero wala rin.
"Sorry dad..." nakayuko ako ng sabihin yan.
"Sorry ?! Hahaha. Xhander you're sorry will not do any thing. Xhander ang tanda mo na. May isip ka na at sana naman gamitin mo yan ! Tandaan mo sa lahat ng kasalanan maliit man o malaki ang SORRY ay walang kwenta dahil wala itong nagagawa. Walang magagawa yang Sorry mo. Arghh .... you're really stupid. Don't you know because of YOU are company is at risk. YOU'RE VERY STUP--" naputol yung sasabihin ni dad nung biglang pumasok si alisha.
Alisha Mae Monteverde. The princess of our family. Siya rin ang megaphone kong kapatid. Walang araw na hindi mo maririnig ang bunganga yan. Kahit andyan si dad, maingay yan. Nanahimik lang yan pag alam na niyang naiirita ka na. Pero kahit ganyan yan, i'll protect her. Napamahal na rin kasi sa akin yan eh. Lahat ng trip ko trip niya ren. Haha. At kahit papano, minsan savior ko rin yan. Tulad ngayon.
"D-Dad there's a ghost in our garden" she said trembling.
"What ?! There's no such thing Alisha. You're already 13 ! Grow up. Arghh ... umakyat na nga kayong dalawa at baka hindi ako makapagpigil." sabi sa amin ni dad. Nakalimutan ko pala, mas matanda ako ng 3 years sa kapatid ko.
Umakyat na kami. Nauna na ko umakyat para matulog. Pagod na ko at ayaw ko muna kumausap.
"Kua! Naniniwala ka naman sakin diba ?" she said with teary eyes.
"No." i said coldly. Sabi ko nga na ayaw ko muna kumausap eh.
"Hmp >3< tsunget! Bahala ka nga dyan." she said and went to her room.
Pumasok na ko ng room at sinara na yung pinto. Tumalikod ako nang may sumigaw--
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Novela Juvenil[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...