READ.COMMENT.FAN~
Hindi po ito UPDATE !! Isang hamak na special chapter lang.
Sana magustuhan niyo :)
------------------------------
BATA'S POV:
(a/n: siya yung bata sa chapter 25, yung binigyan ni Gail ng pagkain)
Tumakbo na ko papalayo kay ate ganda. Ate ganda kasi maganda siya ^o^Bumalik ako sa gilid ng basurahan. Grabe ! Ambaet ni ate kahit tinamaan niya ko ng lata. May pagkain naman eh.
" Wiiiiiiie ~ makakain na rin ako *o*" sabi ko sa sarili. Sinubo ko na agad yung itlog at konting kanin.
O______________________O
" Antamis !! Bakit ganun?! Akala ko ba ang itlog maalat? >o<" bigla kong nasabi.
" Ingay mo naman." - ???
" Waaaaaaaah ! Sino ka ?" sabi ko sa batang babae na nagising ko ata. Nasa kabilang side siya ng basurahan kaya hindi ko napansin.
"Ako si Mae. Wow ! May pagkain ka ? Pahingi *^*" pagmamakaawa ni Mae. Ang cute niya!! Para siyang manika. Kahit madungis siya tingnan pag naligo na siya mas cute siya.
" Eto oh. Ako pala si Min" pagpapakilala ko sa kanya. Binigay ko na sa kanya yung itlog na binigay ni Ate Ganda.
" Salamat Min. Friends na tayo ha~" sabi niya sakin at nilahad kamay niya. Tinanggap ko naman ito at hinalikan. Nagulat siya at nakitang kong nagblush. Ang cute niya talaga. Hihihihi~
Kinagat na niya yung itlog. Bigla namang nanlaki mata niya.
" Bakit ang tamis ?" sabi niya. Nginitian ko siya at sinabing--
" Ganyan kasi katamis ang pag-ibig ko para sayo :)" banat ko sa kanya. Nagblush nanaman siya at bigla niya kong binatukan." Adik ! Ibig kong sabihin, diba ang itlog maalat? Astig. Gawa ba to ng alien?! New experiment XD" sabi niya at tumawa. Natawa rin ako sa sinabi niya.
Tumayo siya at nilahad ule yung palad niya. Kinuha ko ito at tumayo. Nakahawak pa rin ako sa mga kamay niya. Malambot >////<
" Simula ngayon ikaw na boyfriend ko. Balang araw papakasalan mo ko ha." sabi niya at nginitian ako. Nagulat ako pero agad namang bumawi. Lumuhod ako sa harap niya.
" Mae will you marry me sa future. ANd have children of 2 ?" tanong ko sa kanya. Oh, taray ! English yun ha. Hahahaha! Napapanood ko lang yan sa mga tindahan na may tv eh.
" Yes ! Yes I do XD" sabi niya at yinakap ko siya. Bwahaha ! Libreng chancing oh ^o^
------------------------------------
END
Bwahahaha ! Trip ko lang po gawan sila ng chapter.
Comment what you feel~
COMMENT.VOTE.FAN~
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Roman pour Adolescents[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...