Chapter 20- Epal si Unggoy -_- // Pinapakilig lang kita-xhander

23.4K 649 60
                                    

READ.COMMENT.FAN~

Dedicated po ito sa kanya. =D

Salamat po na nagustuhan mo story ko XD 

And i like you're story niyo po also.

ENJOY~!!

-------------------------------

SHAYNE'S POV :

1...

5.....

10....

He is still kissing me passionately. I don't know why but I am responding to his kiss. He's kiss that taste like chocolate cream puffs ^o^. Shhhhh... wag kayong maingay. Hahaha.

20.....

30....

40...

Di na ko makahinga. Kissing monster ata tong si Keith eh. Pero kyaaaaaah ! kinikilig ako. Pano ba naman. Hinawakan niya yung isang kamay ko tapos yung isang kamay niya nasa batok ko. He's pressing me closer to him. 

50....

" Hala! Hala! PDA oh. Dali asan camera ? Picturan naten." boses ni Gail.Dahil nagulat ako, bigla kong natulak si Keith. Nagulat rin siya at tumambad ang anim na istorbo-- este kaibigan ko at kaibigan ni Keith.

" Naks. Sabi na nga ba may secret affair tong dalawang to eh." sabi ni Xhander. Waaaaaaaaah ! Nakita pala nila yun?! Ano ba shayne. Slow lang? Malamang nagsalita nga si gail na PDA eh.

" No no no  no no no no NO!!!!" sabi ko nang mabilis. Grabe nakakahiya. I just gave my first kiss to someone I hate. Sh*t. Napapaenglish tulay ako.

" Yes yes yes yes yes yes yes yes YES" sabay na pangangasar ni Gail at Xhander. Edi kayo na tandem.

" Naks pre, kala ko ba ayaw mo sa amazona ? Iba na taste nang ating ICE PRINCE" sabi ni Ivan sabay akbay kay Keith. Sinong amazona ? Ako? Amazona ba ko?! =_=

" Psh. Whatever pare. storbo naman kayo eh, andun na" sabi ni Keith pero pabulong yung hule. Bulong pero narinig ko. And oo, naiihi na ko sa kilig >///////////<

GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon