READ.COMMENT.VOTE <3
ENJOY !
----------------------------------------------------------------------------------------------
ZIA'S POV:
I Hate Them ! Curse that Ivan and his devil friends +__________+
Nasa banyo pala kame ng girls at nag-aayos ...
"Aish ! Nakakainis sila ! hindi naman natin sila pinagtritripan eh !" -kim
"Girls ! Nakakainis na pramis ! Look at my skirt ! Basang basa na ! Walanghiyang Keith na yun!" -shayne
"Ewwwwww !! Ano toh?? bat amabaho?! Don't tell me-- POOP ?! What the? The nerve with xhander!" - gail
"Grabe nakakahiya !! Sa harap pa ng madaming tao ! First day pa man din ! Ganun ba sila magwelcome? o pinagtritripan lang talaga tayo?! If they want that way, we'll give them what they want !" sabi ko. Grabe naman kasi eh, pinahiya kame nung 4 na ugok na yun sa harap ng klase !! Buti nga at wala pa yung teacher. Napa-cutting pa tuloy kame.
FLASHBACK !*
ZIA'S POV:
Lumingon kaming dalawa ni Kim sa likod kasi biglang may nagsalita. At saktong pagkatalikod namin ni kim --
*PAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK!*
"HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA"
What the?! Leche naman! Nanadya ba mga toh?? Salubungin daw ba ng pie yung mukha namin ni kim?! Walanghiya ! Uupakan ko na toh !! Pigilan niyo ko ! Pigilan niyo ko!!"THE PROBLEM WITH YOU HA? TELL ME?!!" inis na sigaw ni kim.Hala galit na si kim ! di nga nagskandalo si shayne si kim naman -.- well wala na. So, maiinis na ren ako.Sila naman nag-umpisa eh.
"HAHAHAHAHAHA. LOOK AT YOU'RE FACES ! HAHAHAHAHA" sabi ni ivan. Aba ! at nakuha pang tumawa ng loko.
"YOU ! *turo ko kay ivan* walanghiya ka ! problema mo sa buhay? =_=" i shouted.
napa--"OOOOOOOOOHHHH! PALABAN!!" mga kaklase namen.
Ngumisi naman yung apat. tapos si xhander at keith pumunta sa harapan nila Shayne at Gail na napanganga sa mga nangyari.Nagtaka naman sila gail kung baket ngumingiti si xhander at nakangisi si keith.Nagkatinginan yung dalawa tapos nagtanong si gail.
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Подростковая литература[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...