READ.COMMENT.FAN~
Guys, maybe next week wala akong ud dahil monthly test namin.
So, for the mean time eto muna. Bear with me na lang po.
Sa mga nakakaintindi, maraming salamat ☺
Btw, may page na po ang GIRLS VS BOYS!! Visit my profile na lang po.
or click the external link. Please spread the page also =)
ENJOY~
-----------------------------------------
GAIL'S POV:
(Monday)
"GYAAAAAAAAAAAAAH--" sigaw ko. Paano ba naman?! Kayo kaya itulak sa kama. Naman eh! Tinatamad pa kong pumasok. Arggggggh ....... I Hate Mondays talaga." Gurl, gumising ka na. Ayaw na naming malate so, GET UP!!" sabi sa akin ni Zia. Anong oras na ba ? Di pa nga sumisikat yung araw eh. Wait ! Excited naman mga to, nakabihis agad. Tss.
" Teka ! teka! Anong oras na ba ? Wala pa ngang araw eh." sabi ko sa kanila. Kinuha naman ni Kim yung alarm clock ko. Tapos, tinapat niya sa mukha ko. Bastusan ?! Paano ko yan makikita. Nilapit ba naman as in super lapit sa mata ko.
" Lul. Paano ko yan makikita ?"
" Psh. Yan oh, just go to the shower na." sabi sakin ni Kim at binato yung alarm clock ko. Walangya talagang mga kaibigan. 5:21 am pa lang eh. Hello ~ pasok kaya namin 7:20 am . At may araw na yun ! Naman oh." Oh, anong inaantay mo dyan? Pasko?! Gurl bilisan mo na !" sabi ni Shayne sakin. Phew ! Naging sweet lang sa inyo yung tatlong lalaki ganyan na kayo ha. Tss!
" Lul. Naging sweet lang sa inyo mga boylets niyo ! Tsk. Gusto niyo lang naman sila makita eh." asar ko sa kanila. Agad naman akong tumayo at tumakbo papuntang bathroom. Alam ko kasing babatukan nila ako eh. Hahahaha.
Fast Fooooooooooooorward~
" Oh buti naman tapos ka na." sabi ni Shayne. Wow ! Naglip gloss si ate. Hahahaha. Lam ko na pahiwatig niyan.
" Ou nga. Bagal mo talaga kahit kelan Gail. TUmulad ka nga kay Shayne, BAGONG BUHAY" sabi ni Kim. Si Shayne naman binatukan si Kim. Hahahaha! Ikaw rin naman Kim eh, bagong buhay. Di na madalas magtext.
" Kumain na nga tayo ! Anong oras na oh." sigaw naman ni Zia na may dalang tray na may apat na mug. Hot choco ! *o* Woaaah ?! Ang pinakamasarap na natikman kong hot choco ay yung kay Zia. Talo pa niya yung mom ko at sila tita. Naks. Isa pa to, nagbagong buhay. Dati di naman yan nagtitimpla unless pag andyan sila mom at tita.
BINABASA MO ANG
GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISING
Fiksi Remaja[HUWAG PO MUNANG BASAHIN--ineedit ko pa po] Meet four girls na ayaw magpatalo sa boys--- wala man sa mukha nila ang pagiging competative pero pagdating sa laban, marerealize mo na lang na TALO ka na! Meet four boys na hindi nagpapatalo sa girls--- k...