Chapter 34- Feelings begin.... TUGS! // Ehh?? -girls

26.6K 585 166
                                    

READ.COMMENT.FAN

Hallo guys !! Di pa kami nakakaalis.

Hehehehe ! Dedicated ito sa kanya dahil natutuwa ako sa way nagpagchachat namen.

---------------------------------------

GAIL’S POV :

 

“ Gail ! Gail ! Gising na !” boses ni Zia yun. Bumangon na ko at pinagbuksan siya ng pinto.

 

“ Hey ?”

 

“ Uggh ! We’re going to be late again. Psh ! Get dress.” Utos niya sakin. Nagthumbs-up na lang ako at sinarahan siya ng pinto.

Uggh ! Still sleepy…..

5 minutes !!!

ZzzZzzzZ……

(10 : 00 am)

 

*Beep Beep*

Grrrrrrrrrrrrrrrr………… INGAY !  

 

Bumangon na ule ako at bubuksan sana ang pintuan kaya lang biglang bumukas.  Si Xhander lang pala eh, bumalik na ko sa kama ko.

.   .   .

 

SI XHANDER?!  

 

Dali dali akong bumangon at nakipagtitigan sa kanya.

“ Anong ginagawa mo dito ?!!” sigaw ko sa kanya.

Lumapit siya sakin at umupo sa kama ko.

“ Haaaaaaaaay ! Tulog mantika. Kanina pa ko sa baba. Tsk ! magbihis ka na, aalis pa tayo.” Sabi niya at tumayo. Pinagmamasdan niya yung kwarto ko na para bang sobrang interesado siya.

Napatigil siya. Nakita kong namula yung buong mukha niya at nagpipigil ng tawa.

Tumayo ako at nilapitan siya. “Huy ano yang tinatawa tawa mo?!” tanong ko at sinilip kung anong kinuha niya.

O///////////////////////O 

 

 

“ UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH ! MANYAK!!!!!!!! LABAS LABAS !!!!!!” sigaw ko. Kaya pala ngiting ngiti nakita niya yung ‘ano’ ko. Yung……….. yung bra ko.

 

(A/N : OH !!!! Huwag GREEN :P )

 

*********************

XHANDER’S POV :

SPEECHLESS AKO !!!!!!!!!

GIRLS VS BOYS [ LOVE VS HATE]***REVISINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon