Warning:Expect some grammatical and typographical errors ahead.
******
TASHIARA GAILE POV
I really can't imagine that after how many years.Today February 14 201*, I'm now walking on the aisle looking at the man I love the most, he's now standing in front of the altar wearing his black tuxedo while looking at me with so much adoration on his eyes. Halo halo ang aking nararamdaman habang papalapit sa kanya, ngunit mas nangingibabaw roon ang saya at pagmamahal.
Nang makarating ako sa harapan niya, he smiled at me bago niya kinuha ang aking kamay sa aking ama.
"Please take care of my daughter Cruzien. Take care of her and love her as much as I love her," dad said.
"I will dad," Cruzien replied. Dad smiled at him before turning his back.
After of that long and breathtaking ceremony father officially announced us as a husband and wife after that I felt his lips crashed on mine in front of those important peoples in our lives.Pagkatapos ng picture taking ay nauna na kami sa reception, actually I don't want this grand wedding but he insisted. He said he wants our wedding to be memorable, gusto niya maranasan ko ang kasal na pinapangarap ng halos lahat ng kababaihan.
Pagkarating namin sa reception hall ay sobrang mangha ko sa ganda ng design. Our wedding motif is purple , actually nagpakuha pa talaga siya ng event organizer para rito and I think worth it naman maganda ang pagkakaayos ng lahat.Unti-unting nagsipagdatingan ang mga bisita marami ang bumati samin kaya halos hindi na kami makaupo nangangalay na nga rin ako kakatayo lalo pa't nakasuot pa rin ako ng heels.
"Hey, are you okay?" my husband ask me.
Nakita niya sigurong nahirapan na ako sa kakatayo. "Okay lang naman medyo nangangalay lang yung paa ko, sa kakatayo siguro," malumanay kong sagot sa kanya.
"Why you didn't tell me?" He look so worried.
"Nakakahiya naman kasi sa mga bisita," I answered while pouting.
"Why so cute, wife?" nakangiting sabi niya."Maupo ka muna diyan wife at ako na ang bahala sa mga bisita, reserved your energy for tonight,hmm?" he said with a playful smile.
"A-ano ka ba naman hubby nakakahiya. Paano kung marinig ka ng mga bisita?!" I stuttered. I know by now ang pula na ng mukha ko. He just chuckle before he left to accompany our visitors.
-
"Hayst after how many hours makakapagpahinga na din sa wakas," I said before lying at our bed. Nandito pala kami sa isang suite ng pinangdausan ng reception ng aming kasal.
"Who told you that you can rest,huh?" My eyes automatically landed on my husband. Waters are flowing at his masculine body he just finished taking his bath.
"Done fantasizing my body wife?Don't worry these are all yours." I felt my face heated, gosh why so hot hubby.
"Ohh my wife's blushing." He playfully said, Hindi ko manlang naramdamang nakalapit na pala siya sakin.
BINABASA MO ANG
Love And Agony
General FictionTashiara and Cruzien's married life, was so perfect. They love and cherish each other, an understanding wife and a loving and caring husband. Ngunit sabi nga nila walang perpekto sa mundo, dahil sa isang malagim na pangyayari ay nasira ang kanilang...