R-18
Chapter 13:Family Dinner
***********Pagdating sa restaurant ay kaagad siyang nagtawag ng waiter upang mag-order ng pagkain namin. Halos lahat ng nasa menu ay inorder niya na kaya at the end siya rin ang nahirapan na ubusin ang pagkain.
"Wife, I'm so full. Hindi na yata kaya pa ng tiyan ko na ubusin lahat ng 'to."
"But hubby, sayang 'yung foods. Ikaw kasi e, sinabi nang kaunti lang 'yung orderin. Tapos halos inorder mo lahat ng nasa menu!" sermon ko sa kanya.
Hindi na siya sumagot pa at pinagpatuloy nalang ang pag-ubos ng pagkain. Kita kong halos magkanda duwal-duwal na siya sa pagpilit na kainin ang pagkain. Medyo naawa na ako sa kanya, kaso lang alam kong hindi siya nakakakain ng maayos nitong mga nakaraang araw dahil sa trabaho niya.
Natagalan siya bago naubos ang lahat ng 'yon. Kung hindi ko pa siya tinulungang kainin 'yun, marahil ay hindi parin siya tapos hanggang ngayon.
Naghintay pa kami ng ilang minuto para makuha ang bill ng babayaran namin. Pagakatapos magbayad ay kaagad rin kaming umalis ng restaurant upang umuwi at nang makapagpahinga.
Pagkarating namin ng bahay ay dumeritso ako ng banyo upang maglinis ng katawan. Nasakalagitnaan ako ng pagsasabon ng katawan ng may kumuha ng sabon sa kamay ko at ito ang nagpatuloy sa pagsasabon sa aking katawan.
Later on naramdaman ko nalang ang pagdampi ng mga labi nito sa aking likuran. Agad akong nakaramdam ng init sa aking katawan ng maramdaman kong may bagay na tumutusok sa aking likuran. 'Dagdag pa rito ang pagdampi ng kanyang hubad na katawan sa aking balat.
"I miss making love with you wife," nakakaakit na wika nito.
"I-i m-miss this too hubby, ughhh!!"
Naramdaman ko ang pagdila niya sa aking likuran na naghatid ng bolta boltaheng kuryente sa aking buong katawan.
"Ughhh ahhh!"
"You're so sexy wife," nakakaakit na bulong nito.
Pinaharap niya ako 'tsaka siniil ng maiit na halik ang aking labi. Tumagal ang aming halikan ng ilang minuto bago bumaba ang kanyang mga labi sa aking panga patungo sa aking leeg. Sinisipsip niya ang aking leeg habang walang tigil na minamasahe ang aking mga bundok.
Bumaba ang aking kamay sa kanyang matigas at nakatayong alaga. Halos hindi ko ito mahawakan ng maayos dahil sa laki at taba nito. Hinawakan ko ito gamit ang aking dalawang kamay at sinimulang itaas baba.
"Ughh ahhh that's it wife!" ungol nito. "Faster wife, please...ugh!"
Mas binilisan ko pa ang pagtaas baba ng aking mga kamay sa kanyang pagkalalaki habang siya naman ay patuloy na sinasamba ang dalawa kong bundok.
"Ughhhh yeah wife that's it!!"
Hindi nagtagal ay may malapot at mainit na likido na umagos sa aking mga kamay.
"That was great wife. Now it's my turn."
Kaagad siyang lumuhod sa aking harapan paharap sa aking pagkababae. Naramdaman ko ang pag-ihip niya sa butas nito. Napaliyad ang katawan ko ng simulan niya na itong sambahin.
BINABASA MO ANG
Love And Agony
Fiksi UmumTashiara and Cruzien's married life, was so perfect. They love and cherish each other, an understanding wife and a loving and caring husband. Ngunit sabi nga nila walang perpekto sa mundo, dahil sa isang malagim na pangyayari ay nasira ang kanilang...