Sau cái đêm ngày hôm kia thì Karel có vẻ không ngại khi dẫn Nicolas, người đàn ông tóc nâu kia về nhà, bọn họ khá là thoải mái khi thể hiện tình yêu trước mặt Bùi Văn, ví dụ như nhiều khi còn hôn nhau trước mặt cậu xong thì chọc ghẹo.
Bùi Văn vẫn thoải mái khi nhìn thấy bọn họ như vậy, sau những lời chọc ghẹo thì cậu cũng có chút ngại ngùng, vì bọn họ chọc trúng tim đen của cậu rồi.
"Văn vẫn chưa biết yêu, nên anh đừng có như vậy nữa được không?"
Karel bực mình khi Nicolas cứ hôn rồi sờ soạn anh ta trước mặt Bùi Văn. Còn Nicolas thì cứ cười hả dạ khi thấy Karel như vậy. Mũi tên chọc ghẹo lại hướng về Bùi Văn.
"Để cậu ta nhìn nhiều một chút, lấy kinh nghiệm." Nicolas nói.
"Ở Việt Nam mà làm như vậy người ta nói anh biến thái đấy nhá. Văn đã nói với em như vậy. "
"Vậy sao, khó cho cậu ta nhỉ. Nhưng cậu đã có người mình thích chưa Văn?"
Bùi Văn ngồi ở bàn ăn ở nhà bếp, từ nãy đến giờ không nói gì, tự nhiên bị hỏi đến làm cho cậu có chút bất ngờ. Cậu suy nghĩ một chút rồi mới trả lời Nicolas.
"Tôi có rồi. "
"Woww." Karel cùng với Nicolas đồng thanh.
"Thiệt đó hả? Cô gái ấy như thế nào? Có giống như các cô gái ở Pháp không?"
Karel quăng cho Nicolas cái vá chiên trứng, anh ta vội đến chỗ Bùi Văn rồi ngồi xuống đối diện đợi câu trả lời.
"Hmm... tôi..."
"Thế nào?"
"Cậu ấy..."
"Cậu ấy???" Karel bỗng đứng dậy đập bàn.
"Đúng vậy, là một người con trai."
"Ôi trời ơi, cậu giấu còn hơn tôi luôn đấy Văn, cậu cũng dữ quá đó. Ha ha ha."
Karel không giấu nổi bất ngờ, anh ta đi đến chỗ Bùi Văn đang ngồi, rồi đánh lên vai cậu.
"Kể nghe xem nào? Cậu làm tôi tò mò quá. "
"Cậu ấy là người giúp việc cho gia đình tôi, ở Việt Nam chúng tôi có thể bỏ tiền ra để mua được một người giúp việc. Cậu ấy là người làm riêng của tôi, chúng tôi đã ở gần nhau một thời gian, sau đó tôi qua đây. "
"Cậu thích một đứa nhỏ sao Văn? Cậu dữ thật đó. "
"Anh nghĩ gì vậy Karel, nghĩ đơn thuần thôi có được không? Tôi thấy thích đứa nhỏ vì cậu ấy rất ngoan, cậu ấy chăm sóc cho tôi và làm tôi vui."
"Cậu làm tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy Văn."
Bùi Văn mỉm cười, cậu chỉ nhìn chăm chăm vào dĩa đồ ăn ở trước mặt, Karel đứng sau lưng lại lên tiếng. Lần này hai tay anh ta đặt lên trên vai của cậu khuôn mặt hơi tiến lại gần để bờ môi có thể thầm thì vào tai.
"Văn, một khi cậu đã bước đi trên con đường của riêng cậu thì cậu sẽ không thể quay đầu lại được nữa. Hãy nghĩ xem đó là thứ tình cảm gì, là tình yêu hay chỉ là cảm xúc nhất thời. Đừng vội bước đi vì bất cứ điều gì, hãy ở lại nơi đó và lắng nghe. Tôi rất vui vì cậu đã chia sẻ cùng với chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai] Duyên Lỡ
De TodoCouple chính: -Công: Bùi Văn (Hai Văn) 21t -Thụ: Nguyễn Tâm An 17t Couple Phụ 1: -Công: Lê Thanh Nhường 19t -Thụ: Trần Minh Phúc 24t Couple Phụ 2: -Công: Trương Hiển Lâm (Út Lâm) 21t -Thụ: Võ Hữu Tú 23t Couple Phụ 3: -Công: Nicolas -Thụ: Karel ...