1.

566 41 0
                                    

.

.

Sekiru vẫn như bao ngày ở nhà ăn ngủ đủ giấc đủ bữa.

Tối nay Kakashi bận rồi.

Làm Anbu cũng đâu dễ gì, anh ta chịu dành thời gian về nấu cơm ba bữa đúng giờ là tuyệt vời lắm rồi.

Mà tối nay bếp trưởng bận đi đánh giặc bảo vệ làng rồi, Sekiru phải tự thân vận động.

Thật ra đây cũng chả phải lần đầu tiên Kakashi vắng nhà, thường thì Sekiru sẽ ăn ngoài quán cho nhàn.

Với con người lười biếng ăn hại có tài năng kiếm tiền như cậu thì luôn được Kakashi mời ra tận quán cho đỡ phá bếp.

Nhưng điều đáng nhắc tới là tối nay, Sekiru dở chứng rồi.

Nhìn đống rau củ thịt thà tươi mới trong tủ lạnh mà nhếch miệng.

Lợi dụng lúc mama Kakashi không có nhà Sekiru muốn làm bậy một chút, chỉ một chút thôi....

.

.

.

-" Lần sau còn dám không ?"

Kakashi híp mắt cầm cái muôi trên tay, cái tạp dề màu cam hình con cáo dễ thương đập vào mắt làm Sekiru quên mất mình nên trả lời cái gì.

Nhìn thằng nhóc đang thả hồn ngồi trên ghế sofa mà bản thân phải dọn đống chiến trường, Kakashi vừa qua tuổi hai mươi nhọc lòng.

-" Thật là... em nên ăn bên ngoài như tôi đã dặn chứ ?"

Sekiru trườn người dụi má xuống sofa, nhăn mặt biểu tình.

-" Rồi rồi, đừng nhăn nữa vậy tối qua đã ăn gì chưa ?"

Kakashi đi suốt từ tối qua đến trưa hôm nay, Sekiru không có giờ giấc và người gọi dậy nên ngủ thẳng cẳng tới tận trưa.

Tất nhiên là chưa ăn cái gì cả.

Kakashi gồng cơ tay cọ cái chảo đen sì, ánh mắt bất lực than thở.

Sekiru biết người lớn tuổi bắt đầu càu nhàu, cậu ép tai xuống ghế sofa, tai còn lại thì dùng gối ôm chặn.

Kakashi quay ra mở miệng chuẩn bị nói cũng bị hành đồng này làm cho buồn cười rồi cũng nghiêm túc nhắc nhở.

-" Ăn uống đầy đủ vào nếu không sẽ bị đau dạ dày tiếp đấy."

Nhìn cục tròn tròn trên ghế hơi run run, Kakashi đành nhẹ lòng đi nấu cháo.

Đã biết sợ mà vẫn dám làm, Kakashi vẫn luôn nhẹ lòng với người em trai nhỏ này, có lẽ là bởi Sekiru là người duy nhất còn sót lại cạnh anh ta.

Anh ta lo lắng, che chở, bảo vệ và sợ hãi.

Mọi thứ bên cạnh Kakashi đều đã đi hết rồi, chỉ còn Sekiru thôi, còn mỗi em ấy nữa thôi.

Sekiru ôm gối nằm trên ghế, tay lật quyển sổ nhỏ.

Đây là tất cả các khoản gieo trồng chăm sóc và tiền công của mọi người cần chú ý.

Mùa hè sắp tới, dưa hấu chắc chắn sẽ tiêu thụ nhiều hơn và lượng phân bón cho các loại cây rau như dưa chuột, cà chua và đậu xanh chiều nay đã nhập về.

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ