17.

60 11 2
                                    

.

.

Hatake Kakashi khụy xuống.

Mùi máu vẫn còn rất rõ ràng trong căn phòng không lớn.

Đôi mi anh ta run rẩy, vội vã lê chân tới gần chiếc giường trắng muốt.

Hơi thở Sekiru đều đặn, chậm rãi, cơ thể gầy gò lại lạnh buốt.

Kakashi nắm lấy những ngón tay nhuốm máu đang đưa ra, nhẹ nhàng ôm Sekiru, bọc cậu trong một lớp áo khoác.

Biểu hiện của vị ninja thượng cấp lạnh nhạt, thở một hơi khẽ dụi vào mái tóc hít một hơi thật sâu.

Như muốn khắc ghi mùi hương mà mình đã miệt mài tìm kiếm trong tận bốn ngày.

Giọng Kakashi khàn khàn, thủ thỉ.

" Muốn về nhà không em ? Anh đưa em đi nhé ?..."

Bước ra phía ánh sáng ngập tràn đón trào, Hatake Kakashi thoáng thấy mắt mình cay xè.

" Sekiru ơi.... Làng đang loạn lắm, Hokage....đã chết rồi... và cả Kazekage cũng đã bị ám sát...."

Chính vì thế, Kakashi đang tự trách mình vì đến muộn, gánh nặng giữa làng và người mình yêu đè lên đôi vai và ép Kakashi phải chọn một.

Giờ đây, tia sáng của Kakashi yếu ớt cứ như sắp tàn lụi.

" Anh xin lỗi...."

Kakashi cụp mắt, một giọt nước mắt khẽ trượt xuống rơi lên mặt Sekiru rồi kéo dài ra tựa như chính cậu cũng đang khóc.

Kakashi ngăn nước mắt, chỉnh lại tầm nhìn, bế Sekiru trên tay nhanh chóng chạy về một hướng.

Rồi đi qua một tán cây, Kakashi thì thầm.

" Cảm ơn cậu."

Bóng dáng sau tán cây chập chờn sau đó biến mất.

Kakashi trở về làng, vừa đúng lúc lễ tang Hokage được diễn ra, Sekiru nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Konoha điều động toàn bộ y nhẫn giỏi nhất chữa trị.

Làng Lá không thể một ngày thiếu Hokage cũng như đất nước không có vua, các công việc của Hokage rất hệ trọng.

Vậy nên với cương vị là một cựu đội trưởng Anbu, Hatake Kakashi phải nhanh chóng rời đi để xử lí công việc.

Kakashi không hiểu vì sao mình lại tất bận như vậy thay vì có thể an ổn chăm sóc Sekiru và nhường lại cho đội Anbu hiện tại.

Nhưng có gì đó trong Kakashi nói rằng anh ta nên làm thế.

Jiraiya đã trở lại, là một người mạnh mẽ và là học trò của Hokage đệ tam, tuy không phải là người uy tín lắm.

Nhưng Kakashi vẫn đến tìm gặp ngỏ ý muốn Jiraiya tiếp quản vị trí Hokage đang trống, thật ra còn một lí do khác, Jiraiya là tác giả nổi tiếng của bộ tiểu thuyết anh ta yêu thích, dù chỉ là lén Sekiru mua để đọc, Kakashi có thể nói là khá thần tượng ông ấy.

Thế nhưng lại bị từ chối.

" Ta sẽ đi tìm Tsunade, cô ấy sẽ đồng ý chuyện này thôi."

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ