.
.
"Chúng ta tắm chung đi?"
Đây là một câu hỏi? Sekiru có quyền từ chối không?
Nhìn những múi cơ bụng đẹp đẽ của Kakashi, Sekiru ngậm ngùi chấp nhận, thôi vậy chứ biết sao?
Cũng lâu rồi cả hai chưa tắm chung.
Cùng nhau ngâm trong bồn tắm, Sekiru thoải mái nhũn cả người, Kakashi cũng ngâm bên cạnh chăm chú nắn nắn bàn tay cho người yêu.
Mềm, giống chân mèo con.
Lúc này thì vui và thoải mái đấy, nhưng có một khung đoạn làm Sekiru có suy nghĩ muốn từ chối tắm chung là đây.
"Đừng nhìn nữa...!"
Kakashi siêu thư giãn mắt không chớp nhìn Sekiru mặc đồ, Sharingan còn xoay vòng vòng làm cậu ớn lạnh.
Ở với nhau gần hai mươi năm dù Kakashi có thuộc từng vị trí nốt ruồi trên cơ thể cậu thì việc nhìn chằm chằm người khác thay đồ cũng phải ngại chứ!?
Anh ta mặt dày quá đó, còn dáng vẻ thưởng thức đáng ghét kia nữa!
"Hừ."
Để lại một tiếng giận dỗi, Sekiru lau khô chân rồi lên giường ủ vào chăn.
"Lạnh...."
Kakashi cũng đã tắm xong, trở lại với lọ thuốc tiêu bầm, anh ta hơi cúi xuống gần với ổ chăn của Sekiru nhẹ giọng.
"Ra đây nào Sekiru, bôi thuốc đã."
Quả nhiên Kakashi đòi tắm với cậu là để xem xét các vết thương trong vụ vừa nãy, nếu là Sekiru thi có khi cậu sẽ giấu nhẹm đi thật.
Phù!
Chui ra khỏi chăn, Kakashi vươn hai tay ra.
"Dơ hai tay lên nào!"
Chiếc áo được lột ra để lộ thân thể hơi gầy gò của cậu, Sekiru hạ cánh tay xuống, bên bả vai đau nhói làm cậu xuýt xoa.
Kakashi nhăn mày khẽ đẩy Sekiru xoay lưng lại để lộ một vết bầm lớn ở eo và xương bả vai, anh nhẹ tay ấn ấn.
"May mà không bị trật xương...."
Lớp thuốc lành lạnh xoa lên da làm Sekiru giật mình.
Sau âm thanh đóng hộp, Sekiru cầm lấy áo chuẩn bị mặc vào, phía sau vươn đến một bàn tay đè cái áo xuống, hơi ấm kề sát lưng, giọng nói trầm khàn vang sát bên tai làm Sekiru nổi da gà.
"Chờ thuốc khô đã Seichan à."
"...Được rồi."
Mặc dù biết mình bị thương thì Kakashi sẽ không đòi hỏi nhưng cậu vẫn thấy nao nao.
Một bàn tay khác khẽ đẩy mặt Sekiru sang bên cạnh, Kakashi cũng nghiêng người lên phía trước hôn cậu.
Ngón tay lành lạnh chạm lên góc mặt Sekiru, cậu hơi xót.
"Bị xước mất rồi..."
Kakashi nói vậy sau lại hôn lên chỗ đó một lần.
"Lành nhanh nhanh nào, lành đi nào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, Sống
NouvellesNếu như Sekiru không nhận được bức thư từ những kẻ kia, nếu như Sekiru không tự tử mà vẫn sống. Sống lâu hơn một chút liệu sẽ tốt hơn không ? Cuộc sống yên ả xoay quanh cơm áo gạo tiền của Sekiru u sầu bắt đầu !! T/g : Một rẽ nhánh đặc biệt từ bộ tr...