.
.
Ngày thứ hai ở bệnh viện.
Sekiru mơ màng bị đánh thức.
Chưa thoát khỏi cơn buồn ngủ, đôi mắt nặng trĩu không mở nổi nhập nhèm nhắm lại, cơ thể thả lỏng sắp vào cõi mộng lần nữa.
-" Nào nào ! Dậy ăn sáng, Sekiru !"
Mở mắt.
Kakashi đang rất riêng năng chống nạng khập khiễng gọi Sekiru yêu cầu con lười kia ăn đủ bữa.
-" Không đâu..."
Giọng Sekiru mệt mỏi không rõ ràng, tay khó khăn kéo tấm chăn che lên ngực bày tỏ dù có chết cũng không dậy.
-" Nhanh nào, phải ăn sáng đã rồi ngủ tiếp."
Kakashi không bao giờ lưu tình với Sekiru nếu anh có mặt ở đây mà cậu bỏ bữa.
Chăn hơi động đậy một chút sau đó Kakashi nhìn thấy bàn tay Sekiru chui ra còn kèm theo một xấp tiền dày cỡ 1cm mà Sekiru vẫn nhắm mắt bình thản như đã ngủ.
Nó lấy ở đâu ra vậy ?
Kakashi cảm thấy cơ thể mình đau buốt hơn một chút.
-" Anh mày không cần tiền !!"
Thú thật nói ra câu này Kakashi hơi nhói lòng, trần đời ai lại không ham tiền ?
Bàn tay cầm tiền của Sekiru không rụt lại, Kakashi nháy mắt nhận ra cậu ta thật sự đã ngủ rồi.
Thôi nể tình hôm qua suýt thì húp canh Mạnh bà, Kakashi để nó thoát một bữa cũng được.
Còn xấp tiền này á hả ? Kakashi nhìn nó một lúc rồi điềm nhiên cầm lấy nhét vào túi.
Mình giữ hộ, chỉ giữ hộ thôi !
Niệm trong lòng mấy câu, Kakashi cảm thấy bớt tội lỗi chuẩn bị lên giường nằm nghỉ.
Cốc cốc !!
Kakashi nhận ra charka quen thuộc.
Nên cho vào hay không ?
Không.
Từ chối.
Phiền lắm, phiền lắm.
Gì chứ, Sekiru đi ngủ rồi hắn cũng phải biết tranh thủ cho bản thân hiểu không ?
Lach cạch !
Cánh cửa cứ thế mở ra.
Kakashi : Ơ, người ta đã cho vào đâu ?
-" Kakashi !!! "
Gai hào nhoáng xuất hiện, âm lượng không có nhỏ đi vì lo lắng cho người bạn của mình mà còn to gấp đôi.
Sekiru tỉnh ngủ.
Kakashi cũng tỉnh táo lại.
Gai vẫn chưa nhận ra sự xuất hiện của mình có vấn đề, vô cùng nhiệt huyết đến bên giường bệnh Kakashi ngắm nghía.
-" Cậu chưa chết nhỉ ?"
-" Tất nhiên."
Cái đoạn đối thoại dở hơi gì thế này, Sekiru nhức đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, Sống
Kısa HikayeNếu như Sekiru không nhận được bức thư từ những kẻ kia, nếu như Sekiru không tự tử mà vẫn sống. Sống lâu hơn một chút liệu sẽ tốt hơn không ? Cuộc sống yên ả xoay quanh cơm áo gạo tiền của Sekiru u sầu bắt đầu !! T/g : Một rẽ nhánh đặc biệt từ bộ tr...