6.

132 20 0
                                    

.

.

Nhìn mảnh giấy nhàu nát trên bàn và những dòng chữ siêu vẹo, tâm tình Sekiru tốt đẹp trở lại.

Không nhớ cũng không sao cả, Sekiru hiện tại vẫn đang sống và sẽ sống.

Kakashi à, mau mau nhận ra tình cảm của mình đi, Sekiru đã làm đến mức này rồi, nếu mà còn thất bại thì cũng chịu.

Cuộn tấm chăn bông ấm áp, Sekiru ngồi trên giường lấy sổ ra bắt đầu tính toán số liệu.

.

.

.

Quả nhiên, Kakashi đã ra ngoài từ lâu.

Sekiru khoác áo mỏng đi đến gần bìa rừng làng.

" Ôi!! Cậu Sekiru !! Cẩn thận đó nha !"

Một người đi qua nhắc nhở cậu, Sekiru mỉm cười gật đầu.

" Đến rồi đó hả ?"

Towa đã chờ sẵn sau những thân cây.

" Sao sao ? Có tiến triển gì rồi ?"

Đây là địa điểm tụ tập bàn bạc của cả hai.

" Chắc cũng gọi là đột phá ?"

Towa than thở.

" Suýt nữa thì hi sinh nụ hôn đầu rồi cơ đấy, thế mà còn không có chuyện gì thì anh mày cũng phục Kakashi !"

Towa, anh ta là thư kí của cậu, cũng là một đồng đội bày mưu kế tuyệt vời.

" Nhưng mà này, sao tự nhiên em bảo anh làm vậy ? Em thích anh ta từ khi nào cơ ?"

Sekiru đã bao giờ nói về người mình thích đâu, mặc dù hắn thông minh thì cũng đoán được vài phần, nhưng hỏi chính chủ cho chắc.

" Không biết."

Towa đớ rồi, anh ta không ngờ đến Sekiru sẽ trả lời kiểu đấy.

Không biết ????

Bày mưu tính kế người ta đến mức này mà còn bảo không biết ?

" À... chắc em cũng thích anh ấy đấy !"

Towa ba chấm nhìn Sekiru như vừa mới nhận ra điều này.

Thôi thôi.

Yêu vào làm con người ngu muội.

" Thôi, hôm qua anh mày bảo là làng Mưa đã kí hợp đồng rổi nhỉ ?"

" Ừ."

" Kage làng Mưa muốn những loại rau củ sát đất."

" Ở cái nơi khí hậu thất thường ấy thì dám chắc chỉ có cây ăn quả và một số loài rau là trồng được, điều này cũng dễ hiểu..."

" Sekiru này, anh mày cũng nói rồi đấy, đến làng Cát để anh đi cho, mày không nhớ lần sang làng Sương Mù à ?"

Sekiru bị tấn công.

Tất nhiên rồi, ngoài làng là một chiến trường khắc nghiệt, với một người như Sekiru rất dễ dàng bị bóp chết.

" Đủ rồi, tài liệu đâu ?"

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ