11.

109 12 2
                                    

.

E hèm, tác giả nè, ờm thì chương này có kha khá xôi thịt nhẹ nhàng, nên các nàng chú ý nếu không muốn đọc nhé !!
.

.

Sau gần hai ngày di chuyển, Sekiru và đoàn ninja làng Lá trong đội tìm kiếm đã trở về.

Trước cổng làng là Hokage, Towa và một số người chào đón

Họ tới và chúc Sekiru bình an, thật may mắn khi cậu an toàn trở về.

" Cậu làm ta mất ngủ mấy hôm nay !"

Hokage nhớ tới đơn khiếu nại từ kage của các làng lẫn một số bức thư đe dọa ẩn danh mà thật sự ăn không ngon ngủ không yên.

Sức nặng của Sekiru thật đáng sợ.

" Nghỉ ngơi đi, chuyện còn lại để anh lo."

Towa xem xét Sekiru từ trên xuống dưới thật kĩ càng, ngoại trừ mấy vết va quyệt nhẹ trong quá trình chạy trốn thì mọi thứ khá ổn áp.

" Cảm ơn mọi người."

Làng Lá vẫn yên bình như vậy, tuyệt quá nhỉ ?

" Cậu Sekiru trở về rồi đó hả ? Vụ mùa bội thu chứ ?"

Dân làng vui vẻ trò truyện, phải rồi Hokage ép tin đồn xuống mức thấp nhất mà.

Có lẽ họ vẫn chưa biết chuyện đã xảy ra.

Vậy cũng tốt.

Lạch cạnh.

Bước vào nhà, cảm giác thật lạ lẫm.

Chỉ là vài ba hôm không trở về mà ngôi nhà trông lạnh lẽo hẳn.

" Kakashi, đồ em mang đi mất hết rồi, mai chúng ta phải đi mua sắm thôi."

" Kakashi ?"

Sekiru nhìn Kakashi đang nhìn chằm chằm mình.

Cậu cười khúc khích.

" Nhớ em à ?"

Phải, Kakashi đã phải trải qua hơn bốn ngày thiếu vắng Sekiru trong căn nhà mà anh tưởng như rất ấm áp.

Cùng với mấy ngày khủng hoảng tinh thần nữa, tóm lại vẫn rất rất là nhớ.

Sekiru chớp mắt, níu Kakashi xuống hôn vào khóe mắt anh.

Kakashi như tỉnh lại, bắt đầu dựa dẫm vào cậu.

" Anh buồn ngủ quá, Sekiru..."

Đứa trẻ to xác bây giờ cứ như sắp gục ngã tới nơi, Kakashi rúc vào người cậu, hai cánh tay như gọng kìm kéo cậu vào lòng.

Có vẻ người yêu của cậu đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn.

" Ừ, vậy thì đi ngủ..."

.
.

" ...Như thế này cũng ngủ được sao ?"

Sekiru vỗ vỗ cái đầu trắng đang chôn mặt vào bụng mình, cảm giác nhồn nhột.

Kakashi ừ hử mấy tiếng rồi kéo chăn tự mình che kín bản thân rồi kéo đến cổ Sekiru thì dừng lại.

Cảm giác eo bị ôm chặt cũng không thoải mái mấy, hôm nay Kakashi siết chặt hơn mọi ngày.

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ