14.

91 11 0
                                    


Đầu tiên là CHÚC MỪNG NĂM MỚIIII !!!

Cảm ơn các đọc giả đã yêu thích và ủng hộ truyện trong năm vừa qua nhaaaaaa !!!

Love you !!.

.

.

Sekiru đặt đũa xuống bàn một cách gọn ghẽ.

" Không ăn nữa sao ?"

Kazekage ngồi ở vị trí chủ tọa hỏi.

Sekiru lễ phép gật đầu đáp lại.

Cả bàn ăn chỉ có hai người, thậm chí món mà cậu thích cũng được hỏi từ trước để lên danh sách.

Đã qua một khoảng thời gian, sự tiếp đãi và thái độ kì lạ của Kazekage làng Cát vẫn khiến cậu trăn trở.

" Hôm nay vui chứ, cậu tìm hiểu được gì rồi ?"

Vui sao ?

Hokage cũng từng hỏi cậu những câu như vậy và Kazekage thì lại càng thường xuyên hỏi hơn.

Nếu không vui thì sao ?

" Được một chút, cảm ơn ngài đã cho phép tôi."

Sekiru cúi đầu, Kazekage thả thìa súp thở dài.

" Được rồi, đừng cúi đầu nữa, ta đã nói bao nhiêu lần rồi, đừng khách sáo với ta như vậy."

Sekiru mỉm cười không đáp, Kazekage có vẻ hài lòng.

Làng Cát hôm nay sẽ đón một trận mưa hiếm hoi.

Nhìn ra phía các ngôi nhà như đang chìm trong biển cát Sekiru liếm đôi môi nứt nẻ vì thời tiết khô hạn.

Hoang mạc rộng lớn, đó là khung cảnh gợi đến những cơn khát khó tả.

Gió thoảng qua nhưng không kéo theo bất cứ hạt cát nào, làn gió mát mà nhẹ nhàng, dìu dịu xoa đi cái hanh khô trong phổi.

Rồi gió lặng.

" Bắt đầu rồi."

Kazekage bước lên mấy bước song song với Sekiru ngắm nhìn khung cảnh bên dưới.

Mưa.

Mưa rất to.

Một số người dân vui vẻ tắm mưa nhất là các thanh niên mới lớn cùng lũ trẻ nhỏ.

Họ đang tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên qua xúc giác, vẻ đẹp mà chỉ sa mạc mới có.

Không phải sống ở nơi này là khó khăn đến mức không có hoặc thiếu nước uống, ngược lại có rất nhiều mạch nước ngầm và sông ở gần. Người dân làng Cát chấp nhận ở nơi khắc nhiệt này là vì họ sinh ra ở đây, lớn lên tại nơi này.

Vậy là đủ.

Sekiru liếc nhìn người bên cạnh rồi lại nhạt nhẽo ghé đi khi không thể nhìn ra bất cứ tâm tư nào của ông ta khi ông ta nhìn xuống phía dưới.

Mưa xuống, làm không khí trở nên ẩm ướt hẳn nhưng cái nóng vẫn hừng hực không dứt nhưng những con người dưới kia vẫn đang nhảy múa.

Tựa như lễ hội của riêng họ.

Thật tuyệt.

" Cậu muốn xuống đó thử sao ?"

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ