19.

82 15 1
                                    

.

.

Sekiru đã được nghe kể lại vụ việc trong làng Lá.

Cậu tiếc cho Hokage, ngài ấy là người Sekiru quý mến rất nhiều.

Đồng thời, Tsunade - Tân Hokage đệ Ngũ cũng tới thăm khám cho cậu.

Chủ yếu là bà ấy than phiền rất nhiều về những lá thư từ Kage của các làng khác về tình hình của Sekiru khi làng Lá bị xâm chiếm.

Sekiru mím môi.

Nếu cậu ở làng Lá thì xem chừng các kage khác sẽ không ngồi yên được, việc làng Lá bị xâm lược cùng bản hợp đồng bị phá hủy bởi làng Cát đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho cậu.

Các kage khác chắc nhẩm đang chuẩn bị đưa người tới để thương lượng với Sekiru.

Về làng Cát, tất nhiên sẽ rất bất ổn.

Gaara cùng chị em của đứa nhóc đó mong là sẽ không sao.

" Sekiru."

" Ừ."

Kakashi chống tay lên cằm nhìn người yêu đang từ tốn ăn cháo trên giường bệnh.

" Sekiru."

" Ừm."

Anh ta gọi đi gọi lại một cái tên, đã rất nhiều lần.

" Sekiru."

" Ừm."

Cậu đặt bát cháo sang bàn bên cạnh, nhìn Kakashi.

" Kakashi này, em biết anh nhớ em, anh có thể làm thứ khác ngoài việc ngồi một chỗ gọi tên em mà ? Em đâu có đi đâu đâu ?"

Kakashi bắt gặp ánh mắt đánh giá của em người yêu chợt nhận ra bản thân mình mấy hôm nay rất bừa bộn.

Nhà một thời gian dài Kakashi còn không dám về, cá chắc đã bám đầy bụi cần dọn dẹp.

Thế là anh ta luyến tiếc, ôm ôm nắm nắm Sekiru một hồi rồi mới đi ra ngoài.

Lúc này, Sekiru chậm chạp cho tay xuống dưới gối, lấy ra một viên đá màu đen.

Viên đá đen bóng, khá là đẹp đẽ.

Cậu cảm thấy có chút quen thuộc.

Lạch cạch.

Cửa sổ bị cạy ra, một bóng dáng khác tiến vào.

Cậu ta cẩn thận nhặt lá cây ném ra ngoài che giấu dấu vết của mình, sau đó mới xoay người hướng về phía giường bệnh.

Hai mắt chạm nhau.

"......"

"......"

Viên Quang lùi lại hai bước, lại cạy cửa đưa chân lên chuẩn bị tẩu thoát.

" Viên Quang."

Sekiru thở dài.

" Lại đây nào."

Thân hình thiếu niên dừng lại như phân vân đôi chút rồi mới đi lại chỗ Sekiru.

" Cảm ơn em đã giúp anh."

Cậu mỉm cười đưa tay ra.

" Cái này là của em à ?"

Viên Quang nhận viên đá đen, mắt mịt mùng có chút tối đi.

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ