.
.
.
Sekiru đã được trao trả về tận cổng làng Lá.
Thay vì Kakashi đón thì hôm nay cậu bị một người kì lạ tiếp cận.
" Kakashi đâu rồi ạ ?"
Sekiru nán lại trước cổng hỏi mấy ninja canh gác.
" Sekiru - san, tôi có thể mạn phép bắt chuyện không ?"
Người đàn ông cao lớn với vệt tím trải dài dọc trên mắt mỗi bên, ăn mặc kín đáo nhưng không quá bắt mắt, tóc nâu mắt xám.
Sekiru híp mắt.
Anh ta đứng chờ cậu và giới thiệu rằng mình là một phóng viên tự do, tên Sukea.
Vì không nhận được lời hồi đáp của ninja canh gác, Sekiru đành đồng ý đi theo phóng viên vào làng.
" Ừm, đầu tiên, cảm nhận của Sekiru-san sau chuyến đi đến làng Cát ?"
Sekiru không có thói quen phớt lờ những người dân nhiệt huyết vì công việc như vậy, cậu trả lời.
" Cũng ổn."
Tên phóng viên có vẻ vui ra mặt khi cậu chịu trả lời rồi tiếp tục một câu hỏi khác.
Phóng viên ? Anh ta không có máy quay à ?
" Món ăn yêu thích của cậu ?"
" Súp miso."
" Cậu kinh doanh mặt hàng nông sản được bao lâu rồi, có khó khăn gì đáng nói không ?"
" Năm năm, và nó cũng không dễ dàng."
Dường như chỉ là chút câu hỏi thường nhật đơn giản.
" Tiếp đến, tôi được nghe rằng Sekiru-san đang sống cùng một Jounin là Hatake Kakashi, mối quan hệ của hai người là gì vậy ?"
Sekiru dừng chân, tay chỉnh lại cái túi trên lưng mà nhìn chằm chằm phóng viên đang tươi cười.
" Tôi đã nghe tin đồn nào đó về việc cậu và Jounin Hatake là một cặp, liệu có phải thật không ạ ?"
Câu hỏi riêng tư, quá nhạy cảm.
Dường như một ít ánh mắt đã bắt đầu chú ý tới từ nhiều hướng, Sekiru bước sát lại phía Sukea.
Cậu đưa tay vuốt má anh ta, ngón tay sượt qua nốt ruồi dưới khóe môi và cười một cách ấm áp.
" Em định để anh chơi thêm một chút nhưng có vẻ anh bị thương nặng lắm nhỉ ? Hatake Kakashi ?"
Sukea ngỡ ngàng, anh ta lùi chân.
" Cậu...cậu Sekiru-san ? Gì vậy ?"
Song, Sekiru chỉ nhìn chằm chằm anh ta một cách hờ hững rồi xoay người đi tiếp.
" Khoan đã ! Sekiru- san !!"
Phóng viên chạy lên phía trước Sekiru, có vẻ anh ta vẫn chưa từ bỏ.
Nhưng Sekiru thậm chí không nhìn anh ta.
Sukea nhận thấy ánh mắt bất thiện của mọi người xung quanh nhìn mình, đành dơ tay đầu hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, Sống
Historia CortaNếu như Sekiru không nhận được bức thư từ những kẻ kia, nếu như Sekiru không tự tử mà vẫn sống. Sống lâu hơn một chút liệu sẽ tốt hơn không ? Cuộc sống yên ả xoay quanh cơm áo gạo tiền của Sekiru u sầu bắt đầu !! T/g : Một rẽ nhánh đặc biệt từ bộ tr...