2.

220 26 0
                                    

.

.

Không có súp miso.

Kakashi cũng chẳng về nữa.

Hokage nói rằng, Kakashi bị thương rồi.

Sekiru lặng lẽ đứng cách một khoảng, trên giường bệnh, bóng dáng tóc trắng nằm trên đó không động đậy.

Máu đỏ.

Xung quanh là một mảng ồn ào.

Các bác sĩ gấp gáp cầm máu, y nhẫn cũng căng chặt cơ thể điều trị.

Sekiru đứng đó, chả làm được gì cả, nhìn thật lâu.

-" Sekiru...."

Cậu đưa mắt nhìn Hokage cũng thầm lặng đứng bên cạnh, ánh mắt ông ta nhìn cậu như đang hồi tưởng với một chút thương hại.

Hokage mím môi, Sekiru rất giống cha nó, chính vẻ mặt này đã làm ông nhớ mãi.

Cái vẻ mặt không cảm xúc nhưng lại không đem lại cảm giác lạnh lẽo hay áp bức, chỉ đơn giản là không biểu lộ cảm xúc.

Và cha Sekiru cũng đã có vẻ mặt này, cũng trong căn phòng này.

Nhưng người trên giường bệnh đang tranh giành sự sống kia không phải Kakashi, là mẹ Sekiru.

Mẹ Sekiru mang thai nó gần tám tháng nhưng bị ám sát dẫn đến động thai rồi sinh non.

Lúc Sekiru ra đời, mẹ nó đã không chịu nổi.

Cha Sekiru là một ninja tài giỏi chỉ sau Hokage đệ tứ lúc bấy giờ, và cũng là mối nguy hại to lớn hơn bao giờ hết.

Cũng may làm sao, Sekiru ra đời đã níu kéo cha nó.

Hokage đã rất lo sợ điều tồi tệ nhất, sợ rằng cha Sekiru sẽ thù hận ngôi làng này, thù hận mọi thứ và cũng hận chính đứa con của mình.

Nhưng may quá, thật may mắn....

Và giờ đây, lại chính khuôn mặt này, chính đôi mắt này đang nhìn ông.

Kakashi, mong cậu mau chóng tỉnh lại.

Sekiru không phải ninja, không có nhẫn thuật hay bất cứ sức mạnh nào nhưng cậu ta có quyền lực.

Tất cả các ngôi làng xung quanh có quan hệ không tồi với làng Lá cũng chính là nể mặt đứa nhỏ này.

Mảnh đất của nó trải dài khắp nơi cũng như quyền lực lan tràn, có tiền có thể sai khiến được cả quỷ dữ.

Ở khoản này, Sekiru thật giống mẹ của nó.

Nguy hiểm và quyền lực.

Chính vì cái quyền lực to lớn đến mức các trưởng làng phải e dè đấy đã trực tiếp lấy mạng của mẹ nó.

Hokage trầm mặc đảo mắt, Sekiru cũng dời mắt từ lâu.

Sekiru nhìn bàn tay Kakashi lộ ra, từng tia máu uốn lượn như con rắn trên đó đến cả những ngón tay cũng không tha.

Máu đã sậm màu cả rồi, thời gian cũng trôi qua khá lâu.

Sekiru bất chợt lùi một bước rồi chậm rãi mở cửa đi ra.

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ