16.

64 12 0
                                    

.

.

Chưa được xem.

Sekiru buồn bã.

Hai khoản thi đầu đều ở những nơi đặc biệt mà Sekiru không thể tới.

Nên cậu chỉ đành chờ bốn ngày nữa tới vòng loại đối kháng cuối cùng thì mới được xem.

Thay vì buồn chán ở nhà, Sekiru đã bắt gặp một vấn đề mới.

Kazekage gửi thư đến.

Thật là bất thường.

Sau lần đầu tiên gặp Gaara, Sekiru không còn gặp được nữa bởi cậu nhóc quá bận tham gia kì thi lên cấp.

Vì thế nên không hỏi rõ được.

Sekiru đã từng thắc mắc câu nói của Gaara khi bị cắt ngang bởi Kazekage đệ tứ.

Giờ đây, cầm bức thư trên tay, Sekiru không thể nào ngồi yên được.

Kazekage muốn làm điều gì đó bất ngờ cho cậu.

Ông ta mong rằng Sekiru sẽ vui vẻ đón nhận và đến làng Cát định cư, dù thấy sởn da gà đi chăng nữa thì bây giờ, Kazekage cũng đang ở làng Lá.

Cẩn thận nhìn kĩ lại nét bút, Sekiru ngờ ngợ.

Đúng là chữ của Kazekage rồi.

Bình thường khi đến làng Lá làm khách, Kazekage đều mong Sekiru tiếp đón một lần.

Nhưng lần này thì không, và thậm chí Hokage cũng không có bất cứ thông báo nào tới cậu.

Ông ta mà không yêu cầu gặp Sekiru sao ? Thật kì lạ.

Chưa gì đã cảm thấy bất an rồi ấy.

" Sekiru !!"

Lạch cạch.

Kakashi từ ngoài cửa sổ chui vào, anh ta vội vã nói rằng sẽ bận rộn một thời gian.

" Đừng đi đến những nơi vắng người, Sekiru, có tên nào đó đang làm loạn kì thi Genin...."

Kakashi nhăn mày.

" Đội bảy đã bị tấn công cùng một số thương vong đáng tiếc."

" Nên à, Sekiru, nhớ giữ an toàn, anh sẽ cử người bảo vệ em, cẩn thận."

Bàn tay chạm lên má Sekiru biến thành khói, phân thân Kakashi biến mất.

Vậy là thật sự đã có gì đó xảy ra.

Có người đã chết, vậy mà cuộc thi vẫn cứ được tổ chức ? Hokage đâu có nhẫn tâm như vậy ?

Sekiru vo bức thư trong tay thành một nắm, im lặng đảo mắt khắp căn phòng.

Cứ như có ai đó đang nhìn bản thân chằm chằm vậy.

Có lẽ là người Kakashi nhờ vả.

Rồi khi Sekiru xoay người định bụng vứt tờ giấy thì bất ngờ đối diện với một đôi mắt đỏ.

Trước khi bóng tối bao trùm, Sekiru nghiến răng.

" ....Itachi...tên khốn...."

Kakashi run người rồi bình tâm lại nhanh chóng.

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ