10.

91 17 0
                                    

.

.

.

Thình thịch !

Kakashi đọc thư gửi đến mà run tay, đôi mắt thẫn thờ nhìn dòng chữ trên đó.

'.... ngôi làng bị tấn công, tìm thấy xác của năm phản nhẫn, hai Anbu bị thương nghiêm trọng, không có người dân bị hại và... Sekiru đã mất tích."

Ngọn lửa đột nhiên bùng lên trong tay Kakashi đốt cháy tờ giấy thành tro.

Hokage ngồi bên trên lâu lắm mới thấy một Kakashi thế này, ông ta gõ gõ mặt bàn nói.

" Ta đã gửi đội tìm kiếm và Kazekage cũng yêu cầu sẽ viện trợ, cậu nên đi theo đội đi, Kakashi."

Kakashi nhìn lòng bàn tay một lúc rồi biến mất ngay lập tức.

Kakashi cầm đầu đội tìm kiến làng Lá đứng trước Kazekage lần này trực tiếp tham gia.

Rasa Kazekage đệ tứ, ông ta là một kẻ khốn tồi tệ.

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng ông ta mạnh và rất có tài năng lãnh đạo, bằng một cách nào đó, Sekiru được ông ta coi trọng như một người bạn.

Phải, bằng một cách nào đó.

" Hatake Kakashi, lâu rồi không gặp."

" Tôi cũng vậy, Kazekage làng Cát."

Kết thúc câu chào hỏi tượng trưng, cả hai nhanh chóng tách nhau ra phân chia dội hình bắt đầu tìm kiếm hai hướng khác nhau.

Sekiru.

Sekiru.

Sekiru.

Sekiru.

Kakashi lẩm nhẩm trong đầu, ngón tay lật băng mắt lên để lộ con mắt Sharingan xoay vòng, Kakashi bỗng chốc trở lại dáng vẻ khi là Anbu, tâm hồn lạnh lẽo chém giết không ghê tay.

.

.

.

Sekiru im lặng.

Cậu đã thấy cảnh này bao nhiêu lần rồi ? Và còn phải xem bao lâu nữa ?

Sekiru cảm thấy thân mình lạnh lẽo không tả nổi, cở thể ngột ngạt như bị trói nhưng tầm mắt vẫn có thể thấy một khoảng cỏ xanh.

Cậu đang nằm rạp dưới nền đất, khắp người bị xuyên thủng bởi kunai nhưng lại không cảm thấy đau đớn gì cả.

Máu nhuộm đỏ một khoảng nhưng dường như đã khô từ lâu.

Sau đó Sekiru đột ngột bị ai đó nhấc lên, đôi tay run rẩy đó ôm cậu vào lòng.

Là Kakaski.

Kakashi ôm thân xác cứng đơ của cậu, giữa một rừng xanh mơn mởn bật khóc nức nở.

Tiếng thút thít và những giọt nước mắt cứ mơ hồ âm thầm bên tai, như thủ thỉ, như xót thương lại như nguyền rủa kéo sâu Sekiru vào bóng tối.

Cậu không thể nói, không thể động đậy mà chỉ có thể nhìn và nghe.

Kakashi khóc, mấy khi Sekiru được thấy, nhưng thay vào đó cảm giác đau xót vẫn cứ nhiều hơn.

| ĐN Naruto | Ở Nơi Này, SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ