Một đám người lớn la hét và chạy đuổi theo một thằng nhóc bảy tuổi quả thật là một cảnh tượng hết sức buồn cười. Âm thanh đó thậm chí còn khủng khiếp hơn khi họ nhìn thấy Luffy tung người nhảy thẳng xuống biển. Một vài thuyền viên bóng vía của Shanks thậm chí còn ngất đi tại chỗ ngay khi thấy cảnh ấy.
Bản thân Shanks, Benn Beckman và Makino cũng đã lên một cơn đau tim khi nhìn thấy điều đó. Nhưng may mắn cho họ, biển cả đã đón lấy Luffy với sự nhiệt tình không thuyên giảm. Cậu bé vẫn nổi lềnh bềnh trong nước mà không cần cố gắng đứng nước chút nào. Những con sóng không tự nhiên xoay tóc và chơi đùa cùng đôi má cao su mềm mại của cậu. Luffy cười khúc khích, hoàn toàn vô tư và không hay biết gì về cơn đau tim mà mình vừa gây ra cho những người giám hộ không chính thức.
Họ thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến điều đó. Một lúc sau, Luffy cũng lên bờ trong vòng tay Benn. Người có vẻ đã hồi phục sau khi bị đánh nát nhận thức cơ bản nhất của anh ấy về trái ác quỷ. Sau đó cả Shanks Akaigami và Luffy đều phải ngồi quỳ trên mặt đất, lắng nghe một bài giảng dài về việc đặt những thứ nguy hiểm cạnh trẻ em và tật ăn đồ bậy bạ không rõ nguồn gốc của cả hai tên ngốc nào đó. Ở một bên Makino đang cười khúc khích trong khi chuẩn bị sẵn một cốc nước mát để tiếp sức cho Benn.
Ở một góc xa, Lucky Roux thì thầm với Yassop về việc thuyền trưởng và thuyền phó đang có cho mình một gia đình kỳ lạ. Đáng yêu nhưng vẫn kỳ lạ.
_________________________
Tên ngốc sơn tặc đã từng sỉ nhục Shanks hẳn đã sốc lắm khi mặt biển bất ngờ gợn những cơn sóng dữ dội dù trời quan đãng. Chiếc thuyền lá bé nhỏ nhanh chóng lật úp vì lực đạo mạnh bạo của những cơn sóng. Điều cuối cùng hắn nhìn thấy trước khi bị nghiền nát hoàn toàn trong hàm hải vương là hình ảnh một con sóng quái dị nâng đứa trẻ ngỗ ngược mà hắn đã ném xuống nước an toàn vào bờ.Và rồi hắn chết. Không kịp trăn trối bất kỳ điều gì. Nếu có điều cuối cùng hắn tiếc nuối hẳn là đã lựa chọn sai địa điểm để chạy trốn và hắn nên tin vào truyền thuyết mà mọi người trên đảo truyền tai nhau về đứa trẻ được biển cả ban phước....
_________________________" Điều đó thật NGUY HIỂM!!Luffy!!" Shanks rít lên với đứa trẻ trong vòng tay và vùi mũi vào tóc cậu bé, hít một hơi tràn ngập phổi trước khi thả cậu ra để Makino xử lý vết thương ngay dưới mắt trái của cậu bé. Cô thút thít khóc khi nhìn thấy máu chảy ra từ miệng vết thương. Nhìn như vậy thì thật không thể tin được, cô chính là người xử lý một nửa bọn sơn tặc bằng con dao găm nhỏ và khẩu súng của mình. Cô chỉ dừng lại và bị khống chế khi tên khốn sơn tặc đó tóm được Luffy và kề dao vào cổ cậu bé. Cô ấy đã bị đánh một vài cái và điều này làm cho Luffy không thể chấp nhận được, lại cộng thêm những lời sỉ nhục của tên sơn tặc đối với Shanks. Cậu bé đã dẫy dụa cố thoát ra bất chấp con dao của tên cướp và tự khiến mình bị thương trong quá trình này.
" Shanks, Makino, Benn... mọi người đó chỉ là tai nạn thôi." Luffy lầm bầm xin lỗi.
" Con có thể mất mắt!" Ben đưa ra nhận xét, anh khoanh hai tay trước ngực. Một ít máu vẫn còn dính trên một bên má anh, anh ấy chính là người đồ sát toàn bộ những tên sơn tặc còn lại bằng...cán súng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allluffy) Children of the Sea
FanfictionAuthor: JanJam Thể loại: BL, GB, phiêu lưu, tình thân, thần bí, Buff, anh em ASL... CP chính: chưa xác định Monkey D Dragon cố gắng thực hiện một nghi thức với biển cả để tìm ra câu trả lời hoặc một thứ gì đó có thể thay đổi thế giới nếu cuộc Cách m...