Những lời xì xào nổ ra không ngớt giữa những người lính hải quân cấp cao trong phòng hội nghị, họ đang tranh luận về điều gì đó. Và rồi một tiếng hắng giọng lịch sự cắt ngang tất cả. Không khí dần khôi phục dáng vẻ yên tĩnh.
"Xin lỗi, phó đô đốc." Một người lính hải quân nói. "Nhưng ngài thực sự nghĩ rằng các chi cục hải quân của chúng ta ở Biển Đông không thể đối phó với mối đe dọa mới này sao?"
Hisashi gật đầu. "Nói trắng ra là họ thậm chí còn không cùng đẳng cấp với chúng."
Anh quay sang ba tấm áp phích tiền thưởng treo trên tường. "Buggy the Clown, 15 triệu Belly, Đô đốc Hạm đội Hải tặc Don Krieg, 17 triệu Belly và Arlong Răng Cưa, 20 triệu Belly. Tính theo mức tiền thưởng trung bình ở Biển Đông là 3 triệu và thực tế là hắn ta và băng của hắn đã nghiền nát tất cả chúng. Ba người có tiền thưởng cao nhất ở vùng biển phía đông."
Khán giả của Hisashi xử lý thông tin này khi người đàn ông tiếp tục.
"Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó. Hắn ta trong quá trình thu nhận Roronoa Zoro về dưới trướng. Đã cùng với cựu thợ săn hải tặc chấm dứt... những hoạt động đáng ngờ của Đội trưởng Morgan ở Chi cục 153."
Một số Người lính hải quân rục rịch thay đổi tư thế và cau mày, rõ ràng họ không hề thoải mái với tin tức này.
"Các nguồn tin khác của chúng ta đã cho biết rằng Don Krieg đã bị đánh bại khá dễ dàng bởi thuyền trưởng băng hải tặc mới nổi này, Monkey D. Luffy. Chỉ huy Jason...hay đúng hơn là, Đội trưởng Jason." Hisashi lơ đãng sửa lại quân hàm chính xác của Jason hiện tại. Jason đã lên chức đội trưởng nhờ việc tìm thấy đại tá Nezumi một cách an toàn và áp giải những tên hải tặc người cá trở về trụ sở. "Đã xác nhận rằng Arlong đã bị hạ gục bởi cùng một người mà tôi đang nói đến."
"Xin lỗi, Ngài Phó Đô đốc. Thưa ngài, còn một số tin đồn về việc Monkey D Luffy là <nhóc hỗn loạn L>và tin đồn về việc đã có một cuộc chạm trán giữa Roronoa Zoro và Shichibukai Dracula Mihawk ở biển Đông thì sao?" Một người lính hải quân khác hỏi.
" Đó là một trong những điều tôi đang định nói đến đây. Đã có một số người lính hải quân ở Chi nhánh 153 xác nhận khả năng chống và phản xạ đạn độc đáo của "Nhóc hỗn loạn L" và đội trưởng Jason cũng đã xác nhận về việc Monkey D Luffy thừa nhận về danh tính kia. Về phần Thợ săn hải tặc Roronoa Zoro vẫn chưa có chứng cứ xác thực cho việc nói trên nhưng điều đó cũng không quan trọng lắm." Hisashi nói.
"Những tin đồn này chắc chắn là do sự xuất hiện bất ngờ của Mihawk ở vùng biển yếu nhất trong các vùng biển mà thôi. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những tin đồn kiểu này bắt đầu nổ ra. Suy cho cùng thì Roronoa Zoro là một trong những kiếm sĩ mạnh mẽ nhất mà Vùng biển Đông đang có." Hisashi nói ra suy đoán của mình.
"Tuy nhiên, chúng ta không nên phớt lờ những điều này. Suy cho cùng những kẻ này là một mối đe dọa và vẫn còn tiềm tàng khả năng phát triển lớn mạnh hơn." Anh ta nhìn xuống những tấm áp phích trên tay. " Chính vì những lý do nói trên. Tôi đề nghị treo mức thưởng kỷ lục cho đầu của họ. Tôi biết điều này nghe có vẻ lố bịch cho một tân binh hải tặc ở vùng biển Đông yếu ớt, nhưng tôi tin các vị sẽ muốn mối nguy này bị diệt trừ càng sớm càng tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allluffy) Children of the Sea
FanfictionAuthor: JanJam Thể loại: BL, GB, phiêu lưu, tình thân, thần bí, Buff, anh em ASL... CP chính: chưa xác định Monkey D Dragon cố gắng thực hiện một nghi thức với biển cả để tìm ra câu trả lời hoặc một thứ gì đó có thể thay đổi thế giới nếu cuộc Cách m...