Zoro sau đó đã được giải thoát khỏi mớ dây thừng đã trói buộc anh ấy suốt chín ngày chín đêm. Anh ấy cầm lấy ba thanh kiếm quen thuộc của mình và tuyên bố với Luffy rằng mình sẽ trở thành mộ Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới và....
"Mày đã mời tao!! Cho nên nếu mày làm điều gì khiến tao không thể hoàn thành được mục đích của mình.... Thì tao sẽ bắt mày phải mổ bụng tự sát!!!" Zoro đe doạ.
" Kiếm sĩ mạnh nhất hả? Tuyệt lắm! Đã là đồng đội của Vua hải tặc thì chí ít cũng phải như thế chứ." Luffy lại không hề sợ hãi, cũng không chế nhạo ước mơ của Zoro là hão huyền hay ngớ ngẩn, mà ngược lại còn cười rất tươi đáp lời.
" Đồ kén chọn..." Zoro khịt mũi nói, bất quá khoé môi cũng không kiềm chế được mà nhếch lên cao hơn một chút. Anh ấy thập phần vừa lòng với vị thuyền trưởng mới này của mình.
Sau đó cả hai người lấy một địch trăm, mặc kệ chỉ mới gặp nhau nhưng lại phối hợp vô cùng ăn ý, hoàn toàn hạ đo ván toàn bộ lính hải quân ở đây. Riêng vị Đại tá Tay Rìu Morgan đã bị Luffy dùng đúng một đấm hạ gục hoàn toàn (đi kèm luôn đứa con trai hư hỏng Helmeppo dám bắt Coby làm con tin). Đám lính hải quân giây trước còn răm rắp nghe lệnh Morgan mà đối địch hai thiếu niên, giây sau đã ném súng reo hò bản thân đã được giải thoát khỏi đại tá Morgan, rằng hải quân muôn năm. Thật sự là khắp chốn mừng vui.
Đánh xong trận đó Zoro cũng mềm oặt mà ngã xuống đất bất động. Coby còn tưởng anh ta tèo rồi, nhưng hoá ra anh ta đói đến không còn tí sức lực nào cả. Luffy khi này cười đến vô cùng thích thú, liền dùng cánh tay nhỏ nhưng săn chắc của mình mà vác Zoro lên như bao gạo, chuẩn bị đưa bạn đồng hành của mình đi ăn cơm. Nhưng Zoro bị chuyển động đột ngột làm cho giật mình không nhẹ, suy cho cùng từ trước đến nay thiếu niên tóc xanh không phải người dễ động chạm cơ thể người khác.
Nhưng mạch não Luffy lại chạy không giống người thường, cậu nghĩ rằng Zoro khó chịu. Anh Sabo trong một lần đã dạy cậu phải biết đối xử nhẹ nhàng với những người yếu hơn mình cụ thể là người già, phụ nữ mang thai, trẻ em, người bị thương hoặc bị bệnh. Cậu liền nhìn nhìn gương mặt đang dính máu khô của Zoro, lại nhìn nhìn cái mũi cao đang chảy máu của anh ấy. Vô cùng tự nhiên mà xếp Zoro vào loại "người yếu", sau đó cũng thay đổi phương thức bế luôn. Từ vác Zoro trên vai như bao gạo, Luffy chuyển hẳn sang...bế công chúa!!
" Shishi, như vậy dễ chịu hơn rồi ha Zoro." Luffy cười hì hì nói.
Zoro khi này đã bị sốc đến á khẩu rồi, nước da rám nắng ở hai má và tai trở nên đỏ như muốn bốc khói. Nghẹn ngào mãi mới nói ra được một câu. "Mày... bỏ tao xuống đi..."
Nhưng đợi đến khi thiếu niên tóc xanh nói được câu đó thì bọn họ cũng đã đến quán ăn của mẹ con Rika. Zoro nhất thời quên chuyện mất mặt ấy đi. Anh ấy tập trung ăn uống trước lại rửa sạch hết vết máu trên mặt và mấy vết thương cùng vết bầm tím mà tên nhóc hư hỏng đã gây ra trên cơ thể anh suốt chín ngày trước đó. Mà khi anh đã làm xong cả đống việc ấy, Luffy vẫn không ngừng ăn.
"Này, sao mày có thể ăn hơn cả một người nhịn đói chín ngày là tao vậy?" Zoro không nhịn được hỏi.
"Tớ lúc nào cũng đói." Luffy cười hì hì đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allluffy) Children of the Sea
FanficAuthor: JanJam Thể loại: BL, GB, phiêu lưu, tình thân, thần bí, Buff, anh em ASL... CP chính: chưa xác định Monkey D Dragon cố gắng thực hiện một nghi thức với biển cả để tìm ra câu trả lời hoặc một thứ gì đó có thể thay đổi thế giới nếu cuộc Cách m...