Chương 14: Giải cứu

911 141 14
                                    

Mất khoảng hai ngày một đêm, thuyền nhỏ mới thành công chở năm người bọn họ mới đến được hòn đảo có người sinh sống. Bọn họ cũng không nói nhiều mà tức tốc khiêng Zeff đến bệnh viện gần nhất, cũng để lại hoàn toàn túi châu báu lại cho hai người tóc vàng sau đó Ace và Sabo cũng không lưu tình mà kéo Luffy rời đi.

Bản năng dã thú (brocon) của bọn họ mách bảo thằng nhãi tóc vàng gầy yếu kia thật không bình thường. Nếu không tại sao miệng nói từ chối không chịu tham gia băng hải tặc tương lai của Luffy nhưng tay vẫn cứ thích nhét thêm đồ ăn cho em trai bọn họ chứ? Mỗi một lần Luffy bám vào người lập tức lông mày xoắn lại bày ra bộ dáng chán ghét nhưng tuyệt không đẩy ra, hơn nữa lỗ tai còn đỏ hồng làm hai vị anh trai cực kỳ ngứa mắt.

" Sanjiiii!!! Hẹn gặp lại nhé!! Tôi nhất định sẽ đến đón cậu!!" Luffy một bên bị anh Sabo khiêng chạy một bên vãy tay chào Sanji, còn không quên nở nụ cười chói mắt.

" Ai muốn làm đồng đội của cậu chứ!?" Sanji đứng tại chỗ đỏ mặt rít gào.

Nhưng cũng là anh ấy ngày ngày rèn luyện kỹ thuật đá của Zeff, đêm đêm đọc sách nấu ăn, lại không quên hỏi thêm Zeff là cách chế biến thịt ngon nhất. Mà cha nuôi Zeff của anh ấy cũng đã bắt đầu tính ngày để đá thằng con ngốc của mình lên tàu Luffy rồi.
__________________________
Khu vực biển Đông vừa nổi lên một truyền thuyết quái dị về những đứa trẻ ác ma. Đặc điểm chung giữa chúng là luôn đi cùng nhau, mỗi đứa trên mặt bao giờ cũng đeo mặt nạ và mang theo bên mình một chiếc ống thép dài và được sử dụng khá thành thạo. Mặc dù tuổi nhỏ và được phỏng đoán là chỉ ở độ tuổi thiếu niên nhưng những đứa trẻ này đã làm những trò không ai ngờ được. Ban đầu chỉ là đánh bại và bắt những tên hải tặc mà chúng ngứa mặt đến giao nộp cho căn cứ hải quân để đổi tiền thưởng, thậm chí bên hải quân còn từng muốn chiêu mộ chúng. Nhưng sau đó chúng lại lật mặt cướp luôn căn cứ của hải quân (tham nhũng ) và quậy tưng bừng nơi đó. Đuổi và đốt phá một gia đình quý tộc "vô tội" khỏi nhà của họ (về sau được làm sáng tỏ là gia đình này có liên quan đến việc buôn bán trẻ em trong vùng).

Nhiều người khẳng định rằng, ba đứa trẻ đứa trẻ đó hoàn toàn là có thật. Đứa trẻ thứ nhất có mái tóc đen hơi xoăn nhẹ, trên đầu là một chiếc mũ cao bồi màu cam được trang trí bởi một chuỗi hạt màu đỏ tươi cùng với hoạ tiết hai mặt khóc cười đối xứng với nhau có màu xanh lam, nó luôn đeo chiếc mặt nạ có biểu cảm giận dữ trên mặt và có xu hướng bạo lực nhất. Đặc biệt tên nhóc này rất thích phóng hỏa tàu hải tặc và căn cứ hải quân.

Đứa trẻ thứ hai thậm chí còn quái dị hơn khi nó ăn mặc như một quí tộc lịch lãm có màu lam là chủ đạo. Nó đội trên đầu một chiếc mũ tophat đen có trang trí một chiếc kính thám hiểm cũng màu xanh lam nốt. Cũng giống như đứa trẻ kia, thằng nhóc này cũng đeo một chiếc mặt nạ có biểu cảm cười mỉm, trông khá ôn hoà. Nó được đồn thổi là có cách ứng xử chuẩn mực nhất nhưng khả năng phá hoại cũng không kém hơn đứa trẻ thứ nhất là bao khi nó có thể dễ dàng bóp gãy xương một người và phá hủy hoàn toàn một vị trí nhất định chỉ bằng cách xác định yếu điểm về cấu trúc ở nơi đó.

Cuối cùng và cũng nhỏ nhất, luôn luôn đội một chiếc mũ rơm và đeo chiếc mặt nạ có biểu cảm cười hạnh phúc. Nó không thường gây ra những cảnh tượng bạo lực như hai người anh của mình mà ngược lại chỉ ngồi một bên và quan sát mọi thứ. Nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa với việc đứa nhóc này yếu, nó có thể linh hoạt tránh né những đòn đánh và phản đòn một cách nhanh chóng. Nó cũng được biết đến là đặc biệt giỏi về thủy chiến.

Ba đứa trẻ đó sau một khoảng thời gian hoành hành ngang dọc biển Đông thì cũng đã có cho mình một khoảng tiền thưởng. Biệt danh mà hải quân dành cho chúng lần lượt là

"Thảm họa lửa A" 20.000.000 Beli

" Quí ông xanh S" 20.000.000 Beli

"Nhóc hỗn loạn L" 15.000.000 Beli

Và rồi hai năm cứ thế trôi qua, những đứa trẻ đó cũng đột ngột biến mất không một dấu vết y như cái cách mà chúng xuất hiện. Có người đồn rằng chúng đã gặp tai nạn biển mà chết, cũng có người nói bọn họ đã bị hải quân bắt được, có người lại cảm thấy bọn nhóc quỷ này là đang trốn ở đâu đó lập một cái âm mưu lớn chuẩn bị đại náo biển Đông chăng.

Nhưng mà sự thật cuối cùng vẫn luôn chỉ có một, đó chính là bộ ba ASL là bị ông nội -Anh hùng hải quân tóm được. Lại dùng nắm đấm yêu thương giáo dục một trận thật nên người, cuối cùng là ném bọn họ trở lại quê hương không cho ra ngoài hồ nháo nữa.

Garp ở một bên xoa mồ hôi lạnh trên trán, may là bọn nhóc không có bị lộ mặt và tên họ, cũng không có treo lên cờ hải tặc mà ra biển quậy phá. Nếu không thật không dám tưởng tượng, làm sao tụi nhỏ có thể trở thành hải quân xuất sắc được chứ. Vị ông nội đáng thương vẫn còn ôm mộng các cháu của mình sẽ trở thành hải quân đang tìm cách xóa mấy tờ truy nã kia đi mới được.

(Allluffy) Children of the SeaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ