Chương 25

3.6K 294 15
                                    

Cùng lúc đó, tất cả những người đăng bài đều đã nhận được thông báo từ đoàn Luật sư của Tập đoàn Thẩm thị.

Nhận được thông báo, sắc mặt cả đám đều hết sức khó coi.

Chính vì nghĩ là chỉ đăng bài trên Internet, không ai biết họ nên họ mới dám đăng lên như vậy, thực sự không tưởng tượng được chỉ đăng bài thôi mà cũng bị Luật sư gửi thông báo.

Hơn nữa lại còn là thông báo từ Luật sư của Tập đoàn Thẩm thị!

Người Trung Quốc ai mà không biết đoàn Luật sư của Thẩm thị chưa từng bại trận, nếu so sánh với chó điên thì có thể hình dung là chó điên muốn cắn ai, người đó không thể phản kháng!

Mà giờ đoàn Luật sư này lại ra mặt cho một idol mạng? Cái cậu "Lê" này rốt cuộc là ai vậy chứ?

......

Sắc mặt Trần Tuấn Hoành còn tệ hơn, cậu ta không chỉ nhận được thư của luật sư mà còn nhận được tin ba mình bị sa thải vì tội ăn cắp tài liệu và biển thủ công quỹ, bây giờ ba cậu ta không chỉ bị sa thải mà còn phải chịu trách nhiệm pháp lý.
Tất nhiên cậu ta không thể tưởng tượng nổi chuyện này có liên quan đến Kỷ Lê, chỉ có thể tự trách mình xui xẻo, và quan trọng hơn là tại sao ba cậu ta lại làm chuyện ngu ngốc như vậy.

Chi phí sinh hoạt của cậu ta vốn là 2000 một tháng, giờ vì chuyện của ba mình mà bị giảm xuống còn 1500!

Mẹ nó chuyện này mới nghiêm trọng làm sao.

Nhưng cậu ta chẳng còn cách nào khác ngoài việc tiếp nhận sự thật này.

- --- Nếu trong nhà không thể cho cậu ta tiền, cậu ta vẫn có cách đi đòi người khác!

......

Có thể là do tác động từ phía đoàn Luật sư, bầu không khí trên mạng cuối cùng cũng đã lắng xuống.

Tốc độ của Tiểu Tranh cũng nhanh thật, lại còn tìm hẳn Tập đoàn Thẩm thị nữa, Kỷ Lê không thể không bội phục tốc độ của họ.

Nhưng tại sao Tiểu Tranh lại muốn giúp mình nhỉ?

Kỷ Lê nghĩ muốn phá đầu nhưng cũng chỉ miễn cưỡng tìm được một lý do - tránh tổn hại đến mấy cửa hàng bán gà hầm nấm của Tập đoàn Thẩm thị!!
Cậu bỗng cảm thấy may mắn vì video đầu tiên mình đăng lại là món gà hầm nấm.

Nhưng may mắn thì may mắn, cậu vẫn phải đi làm thêm.

Nhìn giờ một chút, Kỷ Lê thu dọn đồ đạc rồi đến tiệm lẩu.

......

Sau khi hết giờ làm, Kỷ Lê đi theo Thẩm Thuật Bạch - người đang chờ cậu ở cửa - về nhà.

Vì sáng mai không có tiết nên Kỷ Lê còn đi ăn khuya với anh rồi mới về nhà.

Tắm rửa xong lên giường nằm, cậu đang suy nghĩ hình như giờ người ta chẳng phải tới xem mình nấu ăn nữa rồi, hay mình đổi một nick khác nhỉ?

Mặc dù đã nghĩ tới nhưng Kỷ Lê cũng chẳng làm, cậu dù sao cũng chỉ là người bình thường. Thôi thì đằng nào cũng đang được nhiều người chú ý thì cứ tranh thủ luôn vậy, không phải tới để xem cậu nấu ăn thì cậu cũng bắt họ xem luôn!

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ