Chương 47

3.2K 278 1
                                    

“Cậu xem đi, status đầu tiên và thứ hai rõ ràng đang nói cậu!” An Tuyên giận lắm.

Thì đúng là đang nói cậu mà…..

Phạm Thanh cũng tức lắm: “Chuyện hôm đó bọn tôi đều chứng kiến, thật là, lần đầu tiên thấy có người vay tiền kiểu đó luôn.”

“Giờ mọi người đều nghĩ chúng ta cô lập cậu ta!”

Kỷ Lê vừa mở miệng muốn nói.

Nhưng giáo sư đã không thể lờ đi nữa: “Ba bạn nam ngồi dãy ghế sau kia, lên bảng trả lời câu hỏi!!!”

Ba người đang nói chuyện vội im miệng rồi đứng dậy từ từ bước lên bục giảng.

……

Ba người thay phiên nhau trả lời xong giáo sư mới cho họ về chỗ, hơn nữa còn cảnh cáo họ không được làm việc riêng trong giờ học.

Vì thế đến tận lúc tan học họ cũng không nói nữa.

……

Tan học, An Tuyên cùng Phạm Thanh chạy nhanh tới nhà ăn.

Lúc Kỷ Lê ra khỏi phòng học thì đυ.ng phải Khúc Minh Phàn tới chờ Trần Tuấn Hoành.
Khúc Minh Phàn xấu hổ nhìn Kỷ Lê, nhưng cậu chỉ cầm đồ của mình rồi nhanh chân rời khỏi.

Chờ khi Trần Tuấn Hoành ra, Khúc Minh Phàn mới nói với cậu ta: “Tôi vừa gặp Kỷ Lê đấy.”

Vẻ mặt Trần Tuấn Hoành rất lãnh đạm: “Ờm.”

Khúc Minh Phàn biết Trần Tuấn Hoành không ưa Kỷ Lê, nhưng nghĩ tới nguyên nhân sự việc hôm đó, Khúc Minh Phàn liền nói, “Tôi cảm thấy hôm đó cậu cũng hơi quá…..”

“Cậu có ý gì?” Trần Tuấn Hoành không vui nhìn cậu ta, “Hôm đó cậu cũng hùa vào, giờ lại đẩy hết sang tôi phải không!”

Thấy thế, Khúc Minh Phàn im lặng chẳng nói gì nữa.

……

Thẩm Thuật Bạch tới đón Kỷ Lê về nhà.

Vừa về tới, Kỷ Lê đã chạy vào bếp.

Cậu tính nấu món gà chảy nước miếng.

Vì Thẩm Thuật Bạch không thể ăn quá cay nên cậu chỉ cho một chút.

Cậu cho gà vào nồi nước lạnh rồi bật bếp, thêm cả gừng và hành lá, khi nước sôi thì vặn lửa nhỏ, chờ khi gà chín, cậu vớt ra cho vào thau nước đá đã chuẩn bị sẵn.
Gà chảy nước miếng là món ăn nguội, hương vị chủ yếu phụ thuộc vào nước sốt.

Cậu đun dầu hạt cải trên chảo nóng, cho hoa hồi, quế, thảo quả, hạt tiêu vào.

Thêm chút xíu hoa tiêu nữa, tuy Kỷ Lê có thể ăn cay nhưng cậu không thích vị tê của thứ này.

Cậu vặn nhỏ lửa và chiên tới khi có mùi thơm.

Khi mùi thơm tỏa ra, nêm gia vị vừa ăn thì tắt bếp.

Sau đó để sang một bên chờ hai, ba phút cho dầu nguội bớt.

Cậu lấy một cái tô sạch, cho ớt bột, mè trắng, muối và đổ dầu vào tô.

Mùi thơm tỏa ra.

Lấy đá làm lạnh tô, sau đó dùng rây lọc.

Nói chung tốt nhất là cứ để qua đêm, nhưng Kỷ Lê không muốn chờ.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ