Chương 89

2.6K 188 1
                                    

Thứ Hai đi học, mọi người đều biết hết những chuyện đã phát sinh trên mạng hôm trước.

Giờ ai thấy Kỷ Lê cũng không khỏi liếc nhìn thêm vài lần.

Ai mà ngờ cậu bạn trông thường thường này lại có bối cảnh như vậy chứ?

Hôm nay Trần Tuấn Hoành cũng không đi học, sở dĩ Kỷ Lê biết là vì giáo viên điểm danh nhiều lần nhưng không thấy cậu ta thưa.

Vừa tan học, điện thoại của Kỷ Lê liền thấy có đơn hàng mới.

Đối phương chỉ hỏi hai câu, không thấy ai trả lời liền đặt đơn luôn.

Kỷ Lê choáng váng rồi.

Cậu nhìn địa chỉ, chỗ đó khá gần trụ sở chính Tập đoàn Trần thị.

Kỷ Lê nghĩ nghĩ, khoảng cách gần vậy chẳng cần shipper nữa, cậu tự mang qua đó cũng được.

……

Sau khi tan học, cậu cùng Thẩm Thuật Bạch đi về, sau khi về nấu cơm rồi ăn cùng Thẩm Thuật Bạch xong, cậu liền giục Thẩm Thuật Bạch quay lại công ty làm việc.
Thẩm Thuật Bạch rất nhiều việc, Kỷ Lê sợ một ngày anh không đến không khéo công ty sụp đổ mất.

Thẩm Thuật Bạch vừa đi, Kỷ Lê liền bắt đầu làm xoài sấy, cậu làm nhiều hơn bình thường chút, xoài sấy này cũng không dễ hỏng, hơn nữa cũng không phải quá nhiều, đủ để bán thêm một đơn nữa.

Sau khi đóng gói xong xuôi, cậu chuẩn bị ra ngoài ship hàng.

Vừa định đi ra ngoài, tài xế chưa từng có cơ hội lái xe liền hăng hái chạy tới: "Tiểu thiếu gia đi đâu vậy?"

Dưới ánh mắt chờ mong của tài xế, Kỷ Lê thu chân đang định bước tới trạm xe buýt lại: “….Đến trụ sở Tập đoàn Trần thị.”

“Được rồi!” Tài xế phấn khích, “Tôi đi lấy xe ngay đây.”

Thấy tài xế như vậy, Kỷ Lê không nhịn được nghĩ, người này lái xe thực sự ổn không đó?

Tuy trước đó từng có tài xế đưa mình đi rồi nhưng cậu vẫn không khỏi lo lắng.
Cũng may mà sau khi lên xe, kỹ thuật của tài xế rất thuần thục, cũng không vì phấn khích mà gây ra chuyện gì ngoài ý muốn nên Kỷ Lê mới yên lòng.

……

Chiếc xe an toàn dừng trước trụ sở chính Tập đoàn Trần thị.

Cậu cầm xoài sấy bước đến quầy lễ tân.

……

Trước quầy lễ tân, có hai cô gái đi giày cao gót siêu cao đang đứng tranh cãi.

“Họ dựa vào cái gì mà không cho tôi vào!? Đây chính là công ty nhà tôi!” Khuôn mặt trang điểm đậm của cô có hơi dữ tợn.

Cô gái trực quầy lễ tân bị dọa sợ, chỉ lắp bắp đáp lời: “Tôi, đây là do Chủ tịch cùng Trần thiếu dặn……..họ nói, họ bảo phải để cô cút ra nước ngoài cho tỉnh……”

Trần Hàm vô cùng tức giận, nhưng bạn của cô đã túm cố lại: “Hàm Hàm, đừng tức giận, ba cậu và anh trai cậu chẳng qua chỉ không quá quan tâm cậu mà thôi, chuyện này có gì đâu.”
Câu an ủi này nghe cũng rất dịu dàng, nhưng Trần Hàm nghe xong lại càng giận: “Sao họ có thể không quan tâm tôi được? Từ nhỏ tới lớn, họ luôn tốt với tôi nhất!!”

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ