Chương 90

2.7K 195 1
                                    

Kỷ Lê mím môi không vui.

Cậu lắc lắc điện thoại trong tay: “Tôi đã gửi hết cho ông xã những gì cô vừa nói rồi.”

Còn cố tình nhấn mạnh hai chữ “ông xã” này nữa chứ.

Trần Hàm hơi biến sắc, sau đó vẻ mặt trở nên rất khó coi.

Gia đình cô chính vì sợ đắc tội với Thẩm Thuật Bạch nên mới đưa cô ra nước ngoài, mà Kỷ Lê lại vừa gửi hết những gì cô nói cho Thẩm Thuật Bạch.

“Gửi thì gửi, ai sợ chứ!” Đỗ Dịch Ý cảm thấy cậu xúc phạm Trần Hàm liền nói hộ.

“Ai sợ cái gì?” Một giọng nói vang lên phía sau Trần Hàm và Đỗ Dịch Ý.

Đỗ Dịch Ý khựng lại.

Nghe thấy giọng nói, Trần Hàm có hơi vui mừng quay lại, quả nhiên liền thấy một gương mặt quen thuộc: “Anh.”

Là một người đàn ông có nước da màu lúa mì, mắt sâu, mũi cao, màu da này càng tăng thêm vẻ hoang dã của anh ta.
Anh ta nhìn Trần Hàm, lại nhìn Đỗ Dịch Ý đang say mê nhìn mình, cau chặt mày: “Ai cho em về nước?”

Nói tới chuyện này Trần Hàm liền muốn khóc: “Anh có biết em ở bên ngoài khổ thế nào không, em không hề hiểu ngôn ngữ của họ, ăn bữa cơm thôi cũng khó……”

“Đúng thế, anh Trần, Hàm Hàm đáng thương lắm.” Đỗ Dịch Ý tranh thủ lại gần Trần thiếu hơn chút.

Trần thiếu lạnh lùng nhìn Đỗ Dịch Ý: “Tôi không thích mấy thứ bẩn thỉu tới gần mình, phiền cô tránh xa ra chút.”

Đỗ Dịch Ý khựng lại, nghẹn khuất đứng tại chỗ.

“Anh, sao anh có thể nói chuyện với bạn em như vậy chứ……” Cô ta không dám nói quá lớn, cũng không mấy tự tin, bởi vì không hiểu sao người nhà lại không thích cho cô chơi cùng Đỗ Dịch Ý, nhưng Đỗ Dịch Ý rất tốt mà, không hề chê cô ta ngốc, luôn nói giúp cô ta, lại còn rất quan tâm cô ta nữa.
Trần thiếu không nói gì.

Anh ta ngẩng đầu nhìn Kỷ Lê, chân dài bước tới, hơi cong lưng xuống nói: “Tôi rất xin lỗi vì đã không trông nom được em gái mình.”

Kỷ Lê nhìn người đàn ông rõ ràng có chỉ số thông minh không hề cùng cấp với Trần Hàm này, mặt hơi bớt lạnh chút.

“Không sao, sau này cẩn thận chút là được.” Tuy mặt Kỷ Lê đã bớt lạnh, nhưng cũng chỉ bớt mà thôi.

Trần thiếu quay đầu nhìn em gái mình vẫn ngây ra, lạnh giọng nói: “Trần Hàm, lại đây xin lỗi.”

Bị anh trai gọi như vậy, Trần Hàm hơi tủi thân, nhưng cô ta quả thực cũng hơi sợ Trần thiếu, chỉ đành không tình nguyện bước lên: “Xin lỗi!”

Thái độ rất qua loa, không hề có chút ý nhận lỗi.

“Đây là thái độ nhận lỗi sao? Xin lỗi cẩn thận vào.” Trần thiếu nói.

Mắt Trần Hàm đỏ lên, gần như sắp khóc tới nơi: “Xin lỗi! Xin lỗi! Thế được rồi chứ!”
Cô che miệng tủi thân, lại nhìn người anh trai lạnh lùng của mình, lập tức bật khóc rồi mắng: “Em không cần một người anh trai như anh nữa!”

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ