Chương 35

3.5K 286 7
                                    

Rút ra kết luận xong Kỷ Lê cũng chẳng buồn nghĩ thêm nữa.

Dù sao hai người đó cũng không có khả năng có liên quan tới nhau được.

Video đã đăng thành công rồi, cậu còn đang ngồi ngóng bình luận đây.

Mấy ngày nay cậu đều hóng bình luận, chủ yếu bình luận về tay nghề nấu nướng, cứ đọc mấy bình luận đó là Kỷ Lê lại cảm thấy tay nghề của mình rất không tồi.

Cậu cứ ngồi canh app Tiểu Tranh để chờ bình luận như vậy đó.

Vì đăng video không bao lâu đã bắt đầu có bình luận rồi.

Kỷ Lê vui vẻ mở ra.

[Oa, nhìn ngon quá đi!]

[Quyết định rồi, hôm nay tôi cũng phải ăn sườn xào chua ngọt!]

[Huhuhu, thật hâm mộ ai có thể cưới được “Lê” nha!]

[Hahaha, sao lại cưới “Lê”, trên mạng không phải đã nói “Lê” là nam sao?]

[Hí hí hí, thời buổi này nam cũng có thể cưới được nha ~~ *thẹn thùng*]
Ơ, hình như bình luận càng ngày càng lạc đề…….

Nhưng có vẻ cũng đúng, cậu đã gả cho Thẩm Thuật Bạch rồi nha.

Vì dù sao cậu cũng đã chuyển hộ khẩu sang chỗ Thẩm Thuật Bạch rồi mà…..

Mặt cậu nóng lên rồi.

Dựa theo trình tự này, thế cậu là vợ của Thẩm Thuật Bạch, còn Thẩm Thuật Bạch là chồng cậu đúng hông?

Ấy, ngượng quó!!

Kỷ Lê tắt điện thoại, cậu bụm mặt xấu hổ.

Thẩm Thuật Bạch vừa lúc đang ngẩng đầu nhìn Kỷ Lê, thấy Kỷ Lê bụm mặt, anh lo lắng nhăn mày: “Em mệt sao?”

Kỷ Lê vội vàng buông tay rồi lắc đầu: “Không có! Em không mệt! Chỉ tại sườn xào chua ngọt vừa rồi hơi chua thôi!”

“Chua?” Thẩm Thuật Bạch cảm thấy món sườn xào vừa rồi rất vừa vặn mà.

“Vâng!” Kỷ Lê chột dạ gật đầu.

Vì che giấu, cậu cầm điện thoại lên chỉnh âm lượng lớn nhất.
Thẩm Thuật Bạch nhìn Kỷ Lê một hồi lâu mới thu hồi tầm mắt.

……

Chiều đến, Kỷ Lê nghịch điện thoại một lúc, thấy cổ hơi mỏi liền nằm xuống sofa nghịch tiếp.

Thẩm Thuật Bạch thấy Kỷ Lê nằm xuống, chân co lại, anh nhíu mày vuốt vuốt bắp chân cho cậu.

Kỷ Lê nghi hoặc nhìn, Thẩm Thuật Bạch thấy vậy liền để luôn chân cậu duỗi lên đùi mình.

“Như này sẽ thoải mái hơn.” Thẩm Thuật Bạch nói.

Kỷ Lê lại muốn lấy tay bụm mặt rồi.

“Vâng.” Kỷ Lê giả vờ không để ý mà nghịch điện thoại tiếp, nhưng nhịp tim sao có thể lừa người.

Cảm xúc dưới chân cũng rất rõ ràng.

Hình như đùi Thẩm Thuật Bạch cứng hơn cậu……

Tay Kỷ Lê nhấp lung tung trên màn hình điện thoại, mắt cũng nhìn màn hình, nhưng tâm trí lại bay đi đâu đâu.

Sau Khi Kết Hôn Cùng Đại Gia Che Giấu Thân Phận - Ẩm Quân TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ